Wednesday, April 6, 2011

ต้นทุนในการเปลี่ยนน้ำมัน

ต้นทุนในการเปลี่ยนน้ำมัน
น้ำมันเครื่องรถยนต์ต้องเป็นสารที่จะรับประกันว่าพวกเขาทำงานได้ดี ไม่เพียง แต่จะช่วยในการให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและไดรฟ์ที่ดีกว่าในเครื่องยนต์ แต่ก็จะหลีกเลี่ยงจากไมล์สะสมของคุณจะขึ้น ต้น ทุนเฉลี่ยของการเปลี่ยนแปลงน้ำมันขึ้นอยู่กับจำนวนของปัจจัยรวมทั้งศูนย์ บริการที่คุณเลือกชนิดของน้ำมันที่ใช้แล้วจำนวนเงินที่คุณไดรฟ์อายุและรูป แบบของรถของคุณ

ทำเอง

การรับน้ำมันและกรองในการแก้ไขปัญหาด้วยตัวคุณเองจะปรากฏขึ้นเหมือนง่ายที่จะทำเพื่อบัน​​ทึกดอลล่า ซึ่งหมายถึงการรวบรวมข้อมูลภายใต้รถบนถนน ถัดมางานของการกำจัดเสียบท่อระบายน้ำซึ่งเป็นส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ อย่างเคราะห์ร้ายเดียวกันไม่สามารถกล่าวว่ากรองน้ำมัน มันไม่ได้หายากหาตัวกรองติดอยู่ในที่มั่น busted knuckles ไม่กี่รุ่นที่ใหม่กว่าที่คุณได้ออกและมีการตั้งค่าใหม่น้ำมันกรองและการเปลี่ยน คุณยังมีการจำหน่ายน้ำมันเก่า

คิดว่าสองครั้งก่อนที่จะกระโดดเข้าทำเองเป็นวิธีที่ราคาถูกที่สุด แต่งานหนักและสกปรกของ นี้จะมีราคาประมาณ $ 20 -- $ 25 มีหลายวิดีโอออนไลน์ที่คุณสามารถดูเพื่อที่จะเรียนรู้งาน / กระบวนการ คุณจะต้องแปลกใจที่วิธีที่ง่ายสำหรับคุณสามารถ

อู่ในระบบของคุณ

ราคาของ $ 20 ถึง $ 80 น้ำมันเปลี่ยนแปลงได้ค่าคุณ ราคานี้ขึ้นอยู่กับอายุของรถที่ทำและรูปแบบของรถของคุณยังชนิดของน้ำมันที่คุณต้องการใช้ในน้ำมันเปลี่ยนแปลง ค่าธรรมเนียมนอกจากนี้ยังสามารถพึ่งพาสถานีบริการ ตัวอย่าง เช่นมีบางร้านที่มีการเปลี่ยนน้ำมันพื้นฐานราคา $ 40, ราคาของ $ 55 ถึง $ 60 หรือน้ำมันเปลี่ยนแปลงระยะสูงและเปลี่ยนน้ำมันเครื่องดีเซลสำหรับจำนวน $ 65 ถึง $ 70 โปรดตรวจสอบกับกลุ่มที่สำคัญของคุณเช่น Pennzoil และอื่น ๆ

เพราะคนจำนวนมากได้รับการเปลี่ยนน้ำมันอย่างง่ายซึ่งมีปกติไม่น้ำมันเทียม, ค่าใช้จ่ายปกติของการเปลี่ยนแปลงน้ำมันประมาณ 30 $

เนื่อง จากคุณต้องได้รับการเปลี่ยนน้ำมันทุก 3 เดือนหรือทุกๆ 3000 กิโลเมตรคุณควรจะได้รับประมาณสี่เปลี่ยนน้ำมันปีนี้แปลเป็​​นต้นทุนประมาณ 120 ถึง 150 $ ทุกปี

ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมต้องตระหนักถึง :

ค่าธรรมเนียมพิเศษจำนวน $ 5 ขึ้นไป $ 30 สำหรับสารกรองมากขึ้นซึ่งรถยนต์จำนวนมากไม่ หาก คุณต้องการมากกว่าที่กำหนด 6 quarts น้ำมัน, คุณจะต้องเพิ่มจำนวน 3 $ ถึง $ 10 ต่อควอร์เพิ่มเติมขึ้นอยู่กับชนิดของน้ำมันที่คุณเลือก คุณจะพบว่าหลาย บริษัท ที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องของคุณจะต้องการให้คุณได้รับการแก้ไขปัญหาเพิ่มเติมหากพวกเขาจะพบหนึ่ง สิ่ง ที่คุณกำลังจะไปหามันที่ บริษัท เปลี่ยนน้ำมันเครื่องโดยทั่วไปมีชื่อเสียงที่ไม่ดีเมื่อมันมาลงในการรับ น้ำมันของคุณมีการเปลี่ยนแปลงและการเพิ่มของสินค้าเพิ่มเติม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมองได้รับความคิดเห็นที่สองก่อนที่จะเห็นด้วยกับการประมาณการของพวกเขา

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home