Wednesday, April 6, 2011

ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่แบตเตอรี่รถยนต์หรือไม่

ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่แบตเตอรี่รถยนต์หรือไม่

แบตเตอรี่รถยนต์มีคุณภาพที่แตกต่างกันและยี่ห้อ ในการหาค่าใช้จ่ายของแบตเตอรี่รถของคุณคุณจำเป็นต้องพิจารณาทั้งสองสิ่ง ตรวจสอบประเภทของแบตเตอรี่ที่ใช้รถของคุณและทราบว่าจะซื้อ ไม่เพียงซื้อหนึ่งที่มีการอ้างถึงคุณโดยเฉพาะจากเพื่อนเพราะคุณไม่ทราบว่าจะนาน ในการหาต้นทุนที่แท้จริงของแบตเตอรี่รถของคุณคุณสามารถตรวจสอบแบบออนไลน์ได้หรือลองยี่ห้อเดียวกับที่คุณใช้ แต่ข้างล่างนี้คือบางส่วนของแบรนด์ของแบตเตอรี่รถยนต์ทั่วไปและค่าใช้จ่ายของมันให้คุณรู้ว่า

•สำหรับรถยนต์ที่จะใช้ในการแข่งรถและความเร็วสูงกิจกรรมบริโภคแบตเตอรี่ที่จะต้องจัดผู้ที่มีคุณภาพระดับสูง แบตเตอรี่ Optima เป็นที่รู้จักกันเป็นหนึ่งในประเภทของแบตเตอรี่เหล่านั้น ชนิดนี้ใช้วัสดุที่ทำพิเศษสำหรับรถแข่งที่ต้องใช้ความเร็วได้เร็วขึ้น แบตเตอรี่ Optima ปกติค่าใช้จ่ายประมาณ $ 150 -- $ 280

•ยานยนต์ร้านค้าที่ให้บริการอื่น ๆ มักจะแนะนำให้ลูกค้าซื้อแบตเตอรี่ Exide นี้มีราคาถูกกว่าแบรนด์แรกเพราะเป็นพื้นฐานสำหรับการใช้งานเท่านั้น พวกเขาเสนอราคาพิเศษที่มีตั้งแต่ $ 40 -- $ 80 ที่แล้วมีสองแบตเตอรี่ (ทั้งสองสูงขับเคลื่อน) ราคาของมันยังขึ้นอยู่กับผลผลิตโดยรวม

•รถมักจะมาแทนที่แบตเตอรี่ในบางครั้ง แบรนด์ที่ดีที่สุดสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่เรียกว่าแบตเตอรี่ Interstate นี่คือชื่อที่ผู้ใช้รถยนต์ที่มีการทำเครื่องหมายแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดที่เหมาะสมสำหรับการแทนที่ พวกเขามีแบตเตอรี่ต่ำสุดที่ราคาประมาณ $ 50 และแบตเตอรี่แบบ high - end ซึ่งมีราคา $ 90

•สุดท้าย, ชนิดของแบตเตอรี่ที่มีราคาถูกเป็นแบตเตอรี่ duralast ชื่อของมันจะให้ความสำคัญกับคุณภาพของมัน แบตเตอรี่ที่มีความทนทานและมีอายุยาวนาน นี้ยังเหมาะสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่และเสนอราคาต่ำสุดที่เคย ค่าใช้จ่ายมันจะประมาณ $ 40 -- $ 70 เท่านั้น

แม้ ว่าคุณอาจจะต้องการอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้แบตเตอรี่รถ แต่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังเลือกที่มีคุณภาพที่ถูกต้องและได้ราคาที่ดี ที่สุดที่คุณต้อง เครื่องยนต์สูงสิ้นสุดความต้องการแบตเตอรี่รถยนต์ระดับไฮเอนด์ในขณะที่รถทั่วไปจะต้องความเร็วที่ต้องการต่อการเดินทาง การรู้ค่าใช้จ่ายต่อแบตเตอรี่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินและอาจทำให้คุณส่วนเกินบนงบประมาณของคุณ การซื้อแบตเตอรี่ที่มีราคาแพงโดยไม่ต้องตรวจสอบคุณภาพของมันก็จะให้คุณปวดหัว

เมื่อคุณต้องการให้ร้านค้าแบตเตอรี่มีบางสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถทำได้เมื่อคุณต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายเป็น สำหรับการเริ่มพิจารณาคุณร้านค้าคลังสินค้าขนาดใหญ่เช่น Costco สิ่งที่คุณกำลังจะไปหาก็คือสถานที่เช่นนี้จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายหากคุณมีสมาชิก

สิ่งอื่น ๆ ที่ฉันอยากจะแนะนำคือการที่คุณดูเป็นคูปองรับหรือมองหาการขาย มีโอกาสที่ดีที่มีสถานที่รถในพื้นที่ของคุณ คุณกำลังจะต้องการที่จะมองหาการขายบาง, คูปองและอื่น ๆ คุณสามารถค้นหาเหล​​่านี้บนเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์และอื่น ๆ นี่เป็นวิธีที่ดีในการบันทึก Take ราคาขึ้นไปข้างบนและคุณควรจะสามารถงบประมาณอย่างถูกต้อง

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home