Wednesday, April 6, 2011

เชฟโรเลตใหม่

เชฟโรเลตใหม่

2012 เชฟโรเลตโซนิคจะแข่งขันกับรถยนต์ขนาดเล็กเช่นฮอนด้า Fit, มาสด้า 2, โตโยต้ายาริสหรือนิสสันกลับกัน รุ่นใหม่นี้เชฟโรเลตเป็นรถเชฟโรเลตใหม่และดีงามใช้ได้เช่น hatchback ห้าประตูหรือแบบรถซีดานสี่ประตู เชฟโรเลตนี้ถูกเปิดเผยที่ดีทรอยต์ออโต้โชว์ 2011

2012 เชฟโรเลตก้าวไป Sonic ต่อเมื่อมันมาถึงขนาดและคุณภาพภายในครอบครัวรถยนต์ขนาดเล็ก เกี่ยวกับเสียงเป็นไปได้ที่มีอยู่ในสองรูปแบบและออกแบบด้วยล้ออัลลอยด์ 17 นิ้ว, ที่นั่งด้านหน้าอุ่นพร้อมกับอำนาจหลังคารถยนต์เก๋ง

Sonic เชฟโรเลตในตลาดสหรัฐอาจมีเครื่องยนต์เดียวกับ"พี่ใหญ่"ของมัน, Chevrolet Cruze นั่น หมายถึงแบรนด์ใหม่เชฟโรเลตจะได้รับการติดตั้งเครื่องสูบ 1.8 ลิตรเครื่องยนต์สี่พร้อมกับใช้ความเร็วห้าหรือหกความเร็วเกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์นี้จะผลิตรอบ 135 แรงม้าและ 123 ฟุตปอนด์ของแรงบิด เป็นคุณลักษณะที่เลือก, อเมริกันรุ่นของเชฟโรเลต Sonic เป็นไปได้ที่สามารถใช้ได้กับเทอร์โบ 1.4 ลิตรสี่สูบเครื่องยนต์ เครื่องมือนี้จะช่วยสร้าง 138 แรงม้าและเกี่ยวกับ 148 ฟุตปอนด์ของแรงบิด เครื่องยนต์เทอร์โบจะมีเพียงกับหกส่งคู่มือความเร็วจึงได้รับพร้อมสำหรับการผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ

แน่นอนพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ทรงพลังมาระงับไม่น่าเชื่อ และยังมีเชฟโรเลตใหม่เป็นอุปกรณ์ที่มีหน้าไม้ค้ำ MacPherson และแรงบิดคานครึ่งหลังช่วงล่างอิสระยืมจากเชฟโรเลตเรือลาดตระเวน ล้อขนาด 17 นิ้วรวมยางที่เหมาะสมที่จะช่วยให้แรงกระตุ้นที่จับรถแม้เพียงแค่ในสภาพที่ยากขึ้น

ด้วย การไปถึงภายในให้เจ้าหน้าที่อ้างเชฟโรเลตเชฟโรเลตแบรนด์ใหม่อาจมีพื้นที่ ว่างในสินค้ามากขึ้นและพื้นที่เบาะหลังกว่ารถอื่น ๆ ที่คล้ายกันในตลาด ภายในคุณลักษณะแดชบอร์ดอย่างไม่น่าเชื่อว่าคุณสามารถเลือกสีจากจานสีทั้งสีใช้ได้ซึ่งจะมีผลต่อสีนอก นอกจากนี้ภายในของเชฟโรเลต 2012 Sonic ทำจะสะดวกสบายและการทำงาน เพื่อประโยชน์ของคุณจะใช้บางรายการแรงบันดาลใจจากรถจักรยานยนต์เช่นหน้าปัดกับเครื่องวัดวามเร็วอะนาล็อก เครื่องมือที่เป็นดิจิตอลและแสดงระดับน้ำมันเชื้อเพลิง, ความเร็วปัจจุบันพร้อมกับข้อมูลอื่นที่จำเป็นสำหรับโปรแกรมควบคุมใด ๆ

ส่วนประกอบ gadget ไม่ขาดทั้งเปลี่ยนเชฟโรเลตใหม่เข้าสู่"ของเล่นที่สมบูรณ์แบบ" ดังนั้นเกี่ยวกับเสียงเป็นไปได้พร้อมกับพอร์ต USB เข้ากับแจ็คช่วยเสียง, การสื่อสารไร้สายบลูทู ธ แฮนด์ฟรีพร้อมกับวิทยุดาวเทียม XM นอกจากนี้ OnStar ที่มีการเปิดโดยระบบนำทางที่จะเปิดใช้เก​​ินกว่าที่นี้น่าประทับใจ Sonic 2012 เชฟโรเลต

มาตรการรักษาความปลอดภัยเป็นไปได้ที่มาตรฐานระดับสูงเกี่ยวกับเชฟโรเลตใหม่ นั่นคือต้องมีสำหรับรถที่ต้องการจริงๆที่จะเป็นผู้นำตลาดในปัจจุบันใด ๆ นั่น เป็นเหตุผลที่ยานพาหนะจะได้รับการติดตั้งถุงลมนิรภัยสิบ : ม่านถุงลมนิรภัยด้านข้างคู่สำหรับแถวของที่นั่ง, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, ถุงลมนิรภัยคู่หน้าและหัวเข่าที่นั่งติดตั้งถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับที่ นั่งด้านหน้าและด้านหลัง นอกจากนี้รถเป็นไป ได้ติดตั้งระบบเบรกหลังดรัมพร้อม ABS, ระบบช่วยเบรกการกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์และบริการผิดพลาดในการตอบสนอง อัตโนมัติ คุณลักษณะที่น่าสนใจของเทคโนโลยี นี้สงสัยเป็นสมาชิก OnStar ซึ่งหากหน่วยงานที่ใช้งานจะมีการประกาศใช้ระบบ telematics ถ้าอุบัติเหตุเกิดขึ้น

Labels:

1 Comments:

At March 18, 2013 at 1:35 PM , Anonymous Anonymous said...

тут на данном портале можно скачать http://firefoxik.ru/, http://firefoxik.ru/skachat-firefox.html

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home