Monday, February 14, 2011

2011 BMW M5 -- ภายใต้ฮูด

2011 BMW M5 -- ภายใต้ฮูด

เยอรมันเด็ด

มนต์รถยนต์อเมริกันของยิ่งใหญ่ยิ่งดีได้รับการแกนนำของอุตสาหกรรมตั้งแต่ความมั่งคั่งของดีทรอยต์ ลูกบาศก์นิ้วหนาตามากขึ้นภายใต้ฝากระโปรงรถได้เร็วขึ้นและอื่น ๆ และอื่น ๆ ความจริงเป็นอย่างยิ่งที่วิศวกรที่ BMW เยอรมัน automaker ได้ตัดกลับ 2,011 ยนต์บน M5 น่าจะเป็นขั้นตอนในทิศทางที่ไม่ถูกต้อง Conventional บอกเราคิดว่าที่นี่ในประเทศที่มีขนาดเล็กไม่สามารถจะดีกว่า บอยทำเราได้มากในการเรียนรู้

นวัตกรรมที่ความยาว

หลังการปรับขนาดของ M5 5.0 ลิตร V - 8 ต้องได้รับยาก เรือธงของกองทัพเรือ BMW, M5 สามารถเรียกเก็บเงินเป็นรถยนต์ซีดานหรูสุดยอดกีฬา การปฏิบัติงานโดยปราศจากข้อสงสัย, วาดหลักของ M5 และการลดขนาดเครื่องยนต์หมายถึงประสิทธิภาพการทำงานน้อยลงใช่มั้ย? คนดีลืมบอกว่าให้คนนั้นคนนี้ในห้องปฏิบัติการที่ coats BMW 2011 M5 เครื่องยนต์เป็นขนาดเล็กลงในส่วนอื่นนอกเหนือจากการปฏิบัติทุก

สองคำ : Twin Turbo

สองกระบอกก้าวลงจากรุ่นก่อนหน้าของโมเดล M5, 2011 M5 จะคุณสมบัติ 4.4 ลิตร V - 8 เทอร์โบคู่ ฐาน 4.4 ลิตรสามารถใช้ร่วมกับสองของ BMW 's crossover SUVs แต่ชาติที่พบใน 2,011 M5 อยู่ไกลจากฐาน ผู้ เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยอมรับว่า 4.4 ลิตร V - 8 เป็นอันดับที่ใกล้เคียงกับ 600 แรงม้าปรับเพิ่มขึ้นจากปกติต่ำถึงกลาง 500 แรงม้าที่สร้างโดยเครื่องมือพื้นฐานที่พบใน SUVs turbos คู่ที่พบในคล่องตัว V - 8 ช่วยในการปรับปรุงไม่เพียง แต่ความเร็วสูงสุดใกล้กับ 188 กิโลเมตรต่อชั่วโมงด้วยตัวเลือกแพคเกจไดรเวอร์ แต่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อยก๊าซเช่นกัน

บรรทัดด้านล่าง

2011 BMW M5 ถูกตั้งค่าให้ได้รับมงกุฎของรถซีดานสปอร์ตหรูจากบรรพบุรุษของ M5 จะเร็วกว่าน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่า รุ่นก่อน ๆ ในรุ่น M และจะทำสิ่งเหล่านั้นอย่างมีนัยสำคัญกับเครื่องยนต์ขนาดเล็กกว่ารุ่น M ใด ๆ ในช่วงสามทศวรรษที่ผ่านมา



Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home