Wednesday, January 5, 2011

VTEC - E

VTEC - E

การดำเนินงานนวนิยายของ VTEC ในเครื่องยนต์ SOHC สามารถดำเนินการ VTEC - E (E เพื่อเศรษฐกิจ) VTEC - E ใช้หลักการของการหมุนมากขึ้นเพื่อส่งเสริมให้อากาศที่มีประสิทธิภาพและเชื้อเพลิงผสมในห้องผู้พิพากษาเครื่องยนต์ VTEC - E ทำงานโดยการยกเลิกการลิ้นไอดีหนึ่ง ตรวจสอบแผนภาพด้านล่าง



ในการดำเนิน SOHC VTEC - E, ท่อไอเสียลูกเบี้ยวเพียงหนึ่งกลีบจะนำมาใช้บน camshaft ที่จริงมันเป็นจริง"แหวน"แบน ในการดำเนินการนี้หมายถึงแขนโยกที่เกี่ยวข้องจะไม่สามารถใช้งานได้ทำให้เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพการทำงานในโหมด 12 วาล์ว นี้ส่งเสริมการดำเนินการหมุนในวงจรการบริโภค VTEC จะใช้ในการเปิดใช้งานวาล์วไม่ใช้งานทำให้การทำงานของเครื่องยนต์ในโหมด 16 วาล์วในการเพิ่มเติมความต้องการและสภาพรอบต่อนาทีสูงกว่า ฮอนด้าก็สามารถที่จะใช้อัตราส่วนทางอากาศผสมเชื้อเพลิงกว่า 20:01 ใน VTEC - E ในระหว่างโหมดการทำงาน 12 วาล์ว SOHC VTEC - E - series เครื่องยนต์ EG Civic ETi สามารถกลับบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงของดีเท่าหรือดีกว่า 20km/litre!


SOHC VTEC เริ่มดำเนินการในอำนาจเข้าใจผิดมักจะเป็น SOHC VTEC - E ซึ่งดำเนินการเพื่อความประหยัด มันคุ้มค่าที่จะทราบว่า 1.5l SOHC VTEC - E ที่ใช้ในการ JDM Honda Civic ETi ผลิต 92ps นี่คือในความเป็นจริงน้อยกว่าที่ผลิตโดยมาตรฐาน 1.5l 100ps SOHC ของเครื่องยนต์ที่ใช้ Keihin carburettors สองข้างฉบับร่าง D15B SOHC VTEC ในการผลิต 130ps นี้คือ 30% มากกว่าการ SOHC มาตรฐาน!

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home