Wednesday, December 29, 2010

ล้อออฟเซ็ท : ทำไมเรื่องมัน -- ส่วนที่ 2

การกำหนดที่ถูกต้องชดเชยเมื่อ upsizing ล้อและยางสามารถเป็นสิ่งที่ท้าทาย มันยากที่จะกำหนดวิธีการไกลยางจะขยายเกินกว่าปากล้อสำหรับยางโดยเฉพาะและการรวมกันริม ดังนั้นจึงยากที่จะทราบล่วงหน้าว่ายางจะถูในการระงับหรือแผ่นบังโคลนรถ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงความกว้างของล้อยางขนาดเล็กที่เดียวกันก็อาจเป็นไปได้ในการประเมินว่าในวงกว้างมากยางใหม่จะได้รับ ตัวอย่าง เช่น West Coast Challenge H4 ฮอนด้าแชมป์หลาย Edik Stepanyan shoehorned อย่างใดโตโย 245/45-16 RA - 1 ไปยังกฎที่ระบุ, ล้อ 7 นิ้วกว้างแล้วติดตั้งทั้งสี่ของพวกเขาเข้าสู่การแข่งรถของเขา '93 Integra เขา ใช้ยางขนาด 225/45-15 ก่อนหน้านี้และมีการวัดกวาดล้างระมัดระวังทั้งสองด้านของยางเขากำหนดให้ความ กว้างพิเศษ 245 ของจะเต็มโดยใช้ล้อที่มีมากขึ้นชดเชยกันและนี่คือบนรถที่มาจากโรงงานด้วย 195/60-14s บนขอบ 51/2-inch จำเป็นต้องพูดช่องว่างทั้งสองด้านของยางมีน้อยที่สุด
ขัดรัศมี
การแก้ไข offsets ล้อยังมีผลต่อขัดรัศมี นึกถึงรัศมีขัดเป็นวัดระดับพื้นระหว่างแกนเอียงสิ่งสำคัญ (KIA) และศูนย์การแพทช์ติดต่อยาง สำหรับ ช่วงล่างสองครั้ง wishbone, ชอบมากที่สุดก่อน '01 Hondas, KIA มุมระหว่างแกนแนวตั้งและเส้นสมมุติผ่านศูนย์ด้านบนและด้านล่างข้อต่อลูก'คือ เมื่อมองจากด้านหน้าของรถ สำหรับรถที่ใช้ไม้ค้ำ, แกนจินตภาพเดินทางจากแบริ่งบนภูเขาของศูนย์ถึงใจกลางทุนต่ำของลูก หาก KIA intercepts นอกเรือพื้นดินของศูนย์แพทช์ติดต่อยางแล้วรัศมีขัดเป็นลบ ในทางกลับกันถ้า KIA intercepts inboard ล่างของศูนย์แพทช์ติดต่อยางแล้วรัศมีขัดเป็นบวก รถยนต์ล้อหน้าไดรฟ์รวมทั้ง Hondas, มีการตั้งค่ามักจะขึ้นกับรัศมีขัดเชิงลบ
รัศมีขัดเชิงลบที่ต้องการสำหรับรถยนต์ล้อหน้าไดรฟ์ตั้งแต่มันให้ผลการรักษาเสถียรภาพเมื่อลากระหว่างล้อซ้ายและขวาแตกต่างกันไป ถ้า ล้อหน้าเดี่ยวสูญเสียการลากในขณะเร่งหรือเบรกเหมือนสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้หาก เขาไปปะยางของน้ำแข็งล้อหน้าอื่น ๆ จะนิ้วเท้าออกจากระดับหนึ่งขึ้นอยู่กับปริมาณของการปฏิบัติตามพวงมาลัยซึ่ง จะมีแนวโน้มที่จะคัดท้าย รถเป็นเส้นตรง ในขณะเดียวกันคนขับจะรู้สึกจำนวนหนึ่งตีกลับผ่านพวงมาลัย

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home