Sunday, December 26, 2010

VTEC ในการใช้งานของฮอนด้ารุ่น

VTEC ในการใช้งานของฮอนด้ารุ่น
DOHC VTEC สามารถดำเนินการผลิตสูงสุดที่ขับเคลื่อนเครื่องยนต์และเครื่องที่ใช้อยู่ในตัวแบบมีประสิทธิภาพสูงสุดในสายฮอนด้า - up DOHC VTEC เครื่องยนต์ที่เล็กที่สุดเป็นตำนาน B16A เครื่องยนต์ 160 - 1595cc 170ps ที่แรกปรากฏว่าในปี 1989 ฮอนด้า Integra XSI และ RSI ก็ตอนนี้อำนาจที่มีชื่อเสียงรุ่นซีวิคเซอร์ B16B เป็นพิเศษมือซูเปอร์จูออกสูงต่อเนื่องมาจากการให้ B16A 185ps และใช้ใน Civic Type - R

B18C เป็นเครื่อง 1797cc 180ps ที่ปรากฏในบรรทัดที่มีประสิทธิภาพสูง Integra - up B18CSpec96 เป็นพิเศษมือปรับรุ่นซุปเปอร์ไฮผลลัพธ์ของ 200ps ให้ B18C และใช้ในตำนาน Integra Type - R

DOHC VTEC การใช้งานในขณะนี้ปรากฏในส่วนมากของสายดีขึ้นของฮอนด้า Accord เซอร์ที่ใช้ในการมี detuned 190s 2.2l H22A DOHC VTEC ซึ่งถูกใช้ในระยะเวลาเดียวกัน Prelude Si - VTEC ที่จะให้ 200ps สายคคอร์ดปัจจุบันนี้มีเครื่องยนต์ 2.0l DOHC VTEC ที่ให้ 180ps และ 200ps ใน Accord เซอร์และแบบจำลองเซอร์ T - ตามลำดับในขณะที่ปัจจุบันยังคงใช้เซอร์ Prelude H22A DOHC VTEC เครื่องยนต์ให้ 2.2l 200ps รุ่นมือปรับพิเศษของ H22A ใช้ใน Prelude Type - S และให้ 220ps

ระดับสูงสุดของการดำเนินงาน DOHC VTEC เป็นหลักสูตรใน NSX ดำเนินการ V6 DOHC VTEC, เดิมใน 3.0l และขณะนี้ในรูปแบบ 3.2l ขนาดใหญ่ก็ท็อปส์ซู 280ps จำกัด "กฎหมาย"ที่กำหนดโดยรัฐบาลญี่ปุ่นสำหรับรถถนนหุ้น

SOHC VTEC ปรากฏใน guises มากขึ้นในบรรทัด Honda - up เครื่องยนต์ขนาดเล็กที่สุดคือ SOHC VTEC D15B ใช้บน Civic และ Civic Ferio VTi / โมเดล Vi ในประเทศญี่ปุ่น 1590cc SOHC VTEC D16A (Power) เครื่องยนต์ให้ 130ps นอกจากนี้ยังใช้ในซีวิคคูเป้และซีวิค EXi Ferio (รุ่น 4WD) SOHC VTEC ยังปรากฏในรูปแบบคคอร์ด แต่ไม่ Integra หรือ Prelude การเรียงแถว ในความเป็นจริงในตลาดที่ฮอนด้าพิจารณาไม่สูงพอที่จะรับประกันเครื่องยนต์ DOHC VTEC (มาเลเซียเป็นหนึ่งในพวกเขา), ฮอนด้าตลาด SOHC VTEC เป็นเครื่องมือด้านบนสำหรับสายของพวกเขาแล้ว

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home