Saturday, December 25, 2010

2011 ฮอนด้าตรวจสอบนำร่อง

2011 ฮอนด้าตรวจสอบนำร่อง
การระงับการประกอบร่างกายและยูนินักบินอิสระของฮอนด้าได้รับการออกแบบเพื่อให้การจัดการคล้ายกับของรถ ยาน พาหนะนี้ใบหน้าการแข่งขันยากจากของแข็งเช่นรถกระบะเชฟโรเลต Traverse, ถูกปิดล้อม Buick, Hyundai Veracruz, คู่จีเอ็มซี Acadia, มาสด้า CX - 9 และโตโยต้า Highlander แห่งชาติของปี 2010 ราคาตามนำร่องประมาณ 28,045 $ ไม่รวมค่าใช้จ่ายปลายทาง

ระดับการตัดและตัวเลือก :

นักบินเป็นกีฬาครอสโอเวอร์ขนาดกลาง Utility ยานพาหนะที่มีให้กับสี่ระดับตัดแต่ง 2010 รูปแบบการนำร่องของฮอนด้ารวมถึงฮอนด้านำร่อง LX, ฮอนด้านำร่อง EX, ฮอนด้านำร่อง EX - L และการท่องเที่ยวนำร่องฮอนด้า แต่ละรูปแบบเหล่านี้สามารถใช้ได้กับทั้งไดรฟ์หรือไดรฟ์ทุกล้อล้อหน้า

นำ ร่อง LX ตัดมาพร้อมกับล้อเหล็ก 17 นิ้ว, กระจกความเป็นส่วนตัวหลัง, รายการ keyless, ไฟหัวอัตโนมัติ, การผูกปมรถพ่วง, การควบคุมเรือ, พวงมาลัย, พวงมาลัยเอียงและส่องกล้องดูดาว, เครื่องปรับอากาศด้านหน้าและด้านหลัง, ระบบเสียงกับเจ็ดลำโพง, AUX - IN PIN และ CD และเล่น MP3 และแยกที่นั่งแถวที่สามพับเก็บได้

นัก บินฮอนด้า EX ตัดเป็นเพิ่มกับล้อแม็ก 17 นิ้ว, ปั้นตัวทาสี, ไฟน้ำท่วมรางหลังคาทางอำนาจแปดที่นั่งคนขับ, โซนการควบคุมสภาพภูมิอากาศอัตโนมัติสามระบบเสียงกับหกรณ CD, วิทยุดาวเทียมราวหลังคาและกระจกด้านนอกร้อน .

นำ ร่อง EX - L ตัดเป็นเบาะหนังเพิ่มเข้ามาด้วยการอัพเกรดที่นั่งด้านหน้าอุ่นที่นั่งด้าน หลังแพคเกจ DVD ความบันเทิงและการเชื่อมต่อกับบลูทู ธ I - Pod, ระบบเสียงด้วย 10 ลำโพง

อุปกรณ์ตัด แต่งของทั้งสอง EX จะรวมอยู่ในรูปแบบการท่องเที่ยวและต่อไปพร้อมกับประตูหางอำนาจหน้าที่หน่วย ความจำของคนขับรถ, ม่านบังแดดกระจกหลังและตัวชี้วัดความดันยาง

เครื่องยนต์และประสิทธิภาพการทำงาน :

2010 นำร่องเป็น armored กับ 3.5L V6 ความจุเครื่องยนต์กับไดรฟ์ล้อหน้าเป็นตัวเลือกมาตรฐานและตัวเลือกของล้อ ไดรฟ์ทั้งหมดที่มีอำนาจ apportions โดยอัตโนมัติไปยังล้อหลังได้ถึงร้อยละ 70 รถไฟกำลังจะแต่งงานกับห้าความเร็วการส่งผ่านเกียร์อัตโนมัติ แหล่ง พลังงานนี้เป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติการล็อค โปรแกรมควบคุมเลือกที่ routs แรงบิดสูงสุดถึงล้อหลังที่ความเร็วต่ำกว่า 19 ไมล์ต่อชั่วโมง นี้นำร่องด้วยรถไฟไฟฟ้าสามารถเร่งจากศูนย์ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 9.7 วินาทีและยังมีระยะทางเปรียบเทียบ

Specification :

* เลขฐานของสูบ : 6

* Base Engine Size : 3.5 ลิตร

* ประเภท Engine Base : V6

แรงม้า * : 250 HP

แรงม้าสูงสุด * : 5700 RPM

* แรงบิด : £ 253 ฟุต

แรงบิดสูงสุด * : 4800 RPM

ลากจูง * ความจุสูงสุด : 3500 ปอนด์

ประเภทไดรฟ์ * : ขับเคลื่อนล้อหน้า

* Turning Circle : 38.6 ฟุต

สะสมไมล์กับล้อหลังไดรฟ์ :

* City : 17 MPG

ทางหลวง * : 23 MPG

* รวม : 19 MPG

สะสมไมล์กับทุกตัวเลือกล้อไดรฟ์ :

* City : 16 MPG

ทางหลวง * : 22 MPG

* รวม : 18 MPG

คุณสมบัติการออกแบบและพิเศษ :

2010 นำร่องมีให้กับการออกแบบภายนอกประโยชน์ มหาดไทยมีให้กับ blocky และขรุขระพวกเขา เช่นเดียวกับรถฮอนด้าจำนวนมากในปัจจุบันนี้วอกลางสแต็คจะเต็มไปด้วยปุ่มขนาดเล็กและการควบคุมมากเกินไป การเข้าใช้งานของปุ่มเหล่านี้จะทำอย่างง่ายโดยการออกแบบที่ไม่ซ้ำรูปแบบตรรกะ นำร่องเปิดสอนยังมีโถงที่นั่งแถวที่สาม นำร่องเป็นหนึ่งในไม่กี่ sedans ที่สามารถรองรับผู้ใหญ่และให้ความสะดวกสบายเมื่อเทียบกับทั้งหมดอาศัยของมัน หมอนอิงของแถวที่สองและที่นั่งแถวที่สามเป็นอย่างต่ำและแรงขายาวผู้โดยสารลงเข่าขึ้นและนั่งยองตำแหน่ง เมื่อเทียบกับ Chevy Traverse และฟอร์ดเฟล็กซ์วอนี้มีน้อยที่นั่งขนาดกระทัดรัด

ขนาด :

* Front Head Room : 40 นิ้ว

* Front Hip Room : 58.6 นิ้ว

* Front Shoulder Room : 61.5 นิ้ว

* หลังใหญ่ห้องพัก : 39.8 นิ้ว

* หลังไหล่ห้องพัก : 62.2 นิ้ว

* หลัง Hip Room : 56.9 นิ้ว

* ขาด้านหน้าห้องพัก : 41.4 นิ้ว

* ขาด้านหลังห้องพัก : 38.5 นิ้ว

* กระเป๋าความจุ : 18 ลูกบาศก์ฟุต

* ความจุสูงสุด Cargo : 87 ลูกบาศก์ฟุต

* ที่นั่งสูงสุด : 8

* ความยาว 190.9 นิ้ว

* กว้าง : 78.5 นิ้ว

* ส่วนสูง : 71 นิ้ว

* Wheel Base : 109.2 นิ้ว

* Ground Clearance : 8 นิ้ว

* Curb น้ำหนัก : £ 4,319

ความปลอดภัย :

2010 นำร่องฮอนด้ามีความพร้อมที่มีคุณสมบัติความปลอดภัยขั้นสูงที่มีความปลอดภัยที่เหมาะสมเพื่ออาศัยของมัน รูป แบบนี้จะเกิดขึ้นกับการควบคุมเสถียรภาพความยาวด้านม่านถุงลมนิรภัยเต็มถุงลม นิรภัยที่นั่งด้านหน้าด้านมาตรฐานการป้องกันการล็อคเบรคแผ่นดิสก์และระยะ เวลาในม่านถุงลมนิรภัยด้านข้างแบบเต็ม ในการทดสอบ ความผิดพลาดของรัฐบาลนี้ดำเนินการวอไม่มีที่ติและได้รับห้าดาวสำหรับความ ปลอดภัยของผู้ครอบครองในช่วงข้างเคียงและผลกระทบหน้าผาก วอ นี้ยังได้รับการจัดอันดับที่ดีจากสถาบันประกันภัยสำหรับการทางด้านความ ปลอดภัย (IIHS) สำหรับผลกระทบข้างเคียงและเกิดปัญหาชดเชยหน้าผาก

2010 ฮอนด้านำร่อง

Pros :

Descent โถงที่นั่งแถวที่สาม

สมูท V6 เครื่องยนต์

สุดยอดการให้คะแนนการทดสอบความผิดพลาด

เคลฟเวอร์จัดเก็บข้อมูลภายใน

Cons :

ภายในชะลอตัว

ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงธรรมดา

หนักกลางกอง

ประสิทธิภาพการเบรกไม่ดี

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home