Sunday, November 7, 2010

New BMW 5 Series

New BMW 5 Series
ตาม BMW, BMW 5 ชุดใหม่นำชีวิตเพื่อวลี"ความสุขเป็นแบบไดนามิกในรูปแบบที่สวยที่สุดของ : ใหม่รถเก๋ง BMW Series 5" รถยังได้รับการอ้างถึงยอดเยี่ยมเช่น"การสำรวจของความงาม"และไม่น่าเชื่อ

BMW 5 ชุดได้เสมอรถที่มาถึงเสมอเมื่อผู้คนคิดของรถหรูในระดับรถเก๋งผู้บริหาร และรถเล็ก ๆ นี้เป็นอะไรที่มากกว่าความหรูหราเพียง ในความเป็นจริงก็รถที่สำคัญที่สุดในบรรทัด BMW รถเป็นครั้งแรกเพื่อ lineup BMW ในปี 2004 และได้กลายเป็นความสำคัญมากขึ้นให้กับ บริษัท รถตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แต่ความหรูหราเป็นสิ่งที่รถคันนี้เป็น และ ด้วย BMW 5 ชุดใหม่ออกมาในปี 2010 ก็ไม่สำคัญกับไดรฟ์หนึ่งเท่านั้นทดสอบรอบที่มาก แต่ในการทดสอบไดรฟ์ที่บ้านพร้อมกับตัวเลือกลิสซิ่ง เมื่อ คุณอยู่ในตลาดสำหรับ BMW, ตัวเลือกที่ถูกที่สุดอยู่เสมอให้เช่าเพื่อหลีกเลี่ยงการติดอยู่นานเกินไปกับ การชำระเงินด้านบนรถหนักว่าคุณไม่สามารถหวังว่าจะดูแลของทุกเดือน สำหรับเจ้าของธุรกิจและพนักงานขายสัญญาจ้างเป็นวิธีที่จะไปเมื่อคุณมองเข้าไปใน BMWs ใหม่ BMW 5 Series เป็นรถที่ดีในการไดรฟ์เมื่อคุณพยายามที่จะสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าไม่ว่า คุณจะยกพวกเขาขึ้นสำหรับมื้อกลางวันหรือที่จอดรถเพียงในจำนวนมากของพวกเขา และชี้ไปที่รถของคุณออกไปนอกหน้าต่าง แต่ยิ่งไปกว่า ที่น่าประทับใจคือการเป็นเจ้าของใหม่ BMW Series 5 ของคุณจ้างด้วยวิธีการทำสัญญาขวาจะไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการซื้อค่าใช้จ่ายสำหรับความหรูหรา แต่ยังจะช่วยให้ตัวเลือกในการอัพเกรดเมื่อโมเดลใหม่จะปรากฏในตลาดเช่นเดียว กับปีนี้กับสิ่งที่ เปิดผ้าคลุมของ 2011 5 ชุด

นัก วิจารณ์อย่างต่อเนื่องบอกว่าใหม่ BMW 5 ชุดจะไม่สามารถไปข้างบนรุ่นก่อนหน้านี้ แต่ตามความคิดเห็นของรถพบกระจายไปทั่วในอินเตอร์เน็ต, BMW อย่างสม่ำเสมอท็อปส์ซูเครื่องหมายสำหรับรถที่ตรงกับเกณฑ์การเต้นและ เทคโนโลยีสำหรับ การผลิตรถยนต์และยังคงสามารถรักษาความมันเงาให้ดูเซ็กซี่สำหรับรถของพวกเขา

ใน ขณะที่ BMW E60 มีลักษณะและรูปแบบที่ลูกค้าออกไปไดรฟ์รูปลักษณ์และความรู้สึกของใหม่ BMW 5 ชุดมากน่าสนใจมากขึ้นทั้งจำทั้งปรับระดับสูงและผู้บริโภคชนชั้นกลางให้ทุก สิ่งที่ผู้บริโภคหวังว่าจะได้เมื่อพวกเขาได้รับ ล้อหลังของรถคันนี้

ซึ่งแตกต่างจากก่อนหน้า 5 ชุดใหม่ BMW 5 Series เป็นตัวออกจากแชสซีใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ภายนอกของมันมีน้อยเหมือนกันกับรุ่นก่อนหน้า เช่น เดียวกับใหม่ X5, ใหม่ 5 ชุดคุณลักษณะ wishbone คู่ในด้านหน้าและรุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับโพรโทคอ Flex - Ray, โช้คอัพและพวงมาลัยที่ใช้งานอยู่ที่จะให้คนขับกับประสบการณ์บนถนนความพึงพอ ใจมากที่สุด

BMW 5 ชุดใหม่มาเต็มไปด้วยปุ่มโปรแกรมได้และขณะนี้มี 8 เกียร์อัตโนมัติความเร็วทำให้คู่แข่งด้านบนในการต่อสู้กับเล็กซัสในจุดบาก ด้านบนของรถหรูที่ดีที่สุดในตลาด

เช่นเดียว กับทุก BMWs, ใหม่ BMW 5 ชุดไม่เพียง แต่มาเต็มไปด้วยปุ่มและคุณลักษณะที่ดีอื่น ๆ แต่ยังมีทั้งหมดของระฆังและนกหวีดที่คุณคาดหวังจากสิ่งใหม่ล่าสุดใน lineup BMW คุณสามารถเลือกจากที่นั่งหนังหรือผ้า หลากหลายสี"หรู"เพียงแค่ไม่ได้ขอมันเป็นสีดำและสีขาวและคุณยังสามารถเลือก วิธีที่ลึกและสิ่งที่รับสีย้อมสีหน้าต่างของคุณขึ้นอยู่กับตัวแทนจำหน่าย

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home