Monday, November 1, 2010

วิธีการปรับหน้าวาล์ว

คุณเคยสงสัยว่าทำไมเครื่องยนต์ของคุณฟังเหมือนดีเซลหรือว่ามันเป็น"เคาะ"ที่ความเร็วไม่ได้ใช้งานเมื่อได้มีการอบอุ่น? อืม, การตรวจสอบระดับน้ำมันของคุณและหากยังไม่ได้นั้นผมเดิมพันวาล์วของคุณจะต้องมีการปรับ หลัง จากที่ตอนนี้เธอเสร็จงานบน 1,983 บาทข้อมูลจำเพาะของฉัน BMW 320i (มี 151,000 ไมล์) และให้มันไดรฟ์ทดสอบ, ฉันได้กล่าวว่ามันค่อนข้างง่ายและส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง ยนต์เรียบและพลังงานน้อยกว่าการเรียกคืน ฉันเอาเวลาของฉันได้ระมัดระวังจริงๆและจะใช้เวลาประมาณชั่วโมงเท่านั้น คำ แนะนำแบบด้านล่างจะเหมือนกันสำหรับ 4 สูบเครื่องยนต์จาก BMW 316, 320, 320A และ 320i โดยปี 1983 ทั้งในยุโรปและสหรัฐอเมริกาโมเดลข้อมูลจำเพาะ

TOOLS / ชิ้นส่วนที่จำเป็น : ประแจ 10mm, ไขควง flathead, rachet กับซ็อกเก็ต 10mm (ตัวเลือก แต่ที่เป็นประโยชน์), 7 / 64"ประแจอัลเลน (หรือชิ้นบาง ๆ ที่คล้ายกันของวัสดุกึ่งแข็งเช่นชิ้นส่วนของไม้แขวนเสื้อ), 0.006 วัดเครื่องทดลองความรู้สึก"และอาจจะวาล์วปะเก็นฝาครอบถ้าคุณได้รับการฉีกขาดในระหว่างการกำจัด (เหมืองถูกปรับ)

ขั้นตอน :
สิ่ง แรกที่ทำคือเพื่อให้แน่ใจว่ารถมีเย็นสนิทลง (ไม่ได้ไปสัมผัสอบอุ่น.) ถอดสายยางคนที่มีชีวิตจากฝาครอบวาล์วโดยมักจะคลายตัวล็อคสายยางที่เก็บไว้ใน ที่มีไขควง flathead โปรดตรวจสอบปลายท่อรอยแตกนี้แล้วก็ผลักดันมันออกมาจากทาง นอกจากนี้ถ้าคุณมีสายการสูญญากาศจะไปจัดจำหน่าย, unpulg มันจากเพียงผู้จัดจำหน่ายและย้ายออกไปเช่นกัน ออกจากส่วนอื่น ๆ ที่แนบมาเนื่องจากเป็นความเจ็บปวดเชื่อมต่อใหม่ ตรวจสอบอีกครั้งสำหรับรอยแตก



ถัดไป ขึ้นเป็นเพื่อคลายถั่วฝาครอบวาล์วและสายฟ้ากับซ็อกเก็ต 10mm และ rachet (หรือใช้ประแจ 10mm แต่จะช้าลง.) ก็จะทำลาย 6 ถั่วและ 1 สายฟ้าหลวมแรกก่อนที่พวกเขาปิดเพื่อลดความเครียด แล้วดำเนินการต่อไปเพื่อลบ 6 ถั่วและ 1 สายฟ้า ค่อยๆดึงวาล์วฝาปิด มันจะติดน้อยไปปะเก็นและหากมีเครื่องซักผ้าใด ๆ ภายใต้ถั่วพวกเขาก็จะทำครอบคลุมยากที่จะลบ เมื่อฝาครอบถูกปิดการตรวจสอบให้แน่ใจที่จะนำมันบางที่ฝุ่น, ใบ, mosquitos หรืออะไรที่มีโอกาสในการรับเข้ามันไม่มี นอก จากนี้จะสนใจเป็นอย่างยิ่งที่ตอนนี้เครื่องยนต์ของคุณจะสัมผัสและลมสามารถ และจะลดลงเล็กน้อยในปัจจุบันหัวถังของคุณหากคุณไม่ระวัง (ตัวอย่างเช่น --. ชิ้นเล็ก ๆ ของฉนวนดูดควัน) ภาพนี้แสดงให้เห็นตำแหน่งของ studs ถั่วสกรูลงเป็นหลุมสายฟ้า


นี่คือส่วนหนึ่งที่น่าเบื่อ ด้วยมือที่สะอาด (ที่ต้องอยู่กรวดฟรี) เริ่มต้นการทดสอบอาวุธคนโยกสำหรับการผ่อนปรนในคำสั่งซื้อว่าเหมาะสมกับคุณ จับปลายลิ้นของแต่ละแขนและย้ายไปขึ้นและลงเพื่อดูว่าคุณได้ยินเสียงคลิก ถ้าคุณไม่ได้ยินเสียงใด ๆ จากนั้นคลิกที่ทุกคนโยกที่แขนอยู่ภายใต้ความตึงเครียดจาก camshaft และไม่สามารถปรับขวาในขณะนี้ ถ้าคุณคุ้นเคยกับการออกแบบ camshaft ให้แน่ใจว่าสอดคล้องกันเป็นกลีบแหลมห่างไกลจากส่วนอื่น ๆ ของคนโยกส่งผลให้สูงสุด"freeplay." จดใดที่มีหลวมและเริ่มทำงานในวันแรกหนึ่ง คลายน็อตที่ยึดคนโยกปรับ"CAM"กับประแจ 10mm คุณอาจจะต้องนำความดันเพียงพอที่จะที่สปริงวาล์วจะบีบอัดเพียงเล็กน้อยก่อนที่นัทแบ่งหลวม คลาย น็อตนิด ๆ หน่อย ๆ และใส่ปลายสั้น 7 / 64"ประแจอัลเลน (หรืออุปกรณ์ที่คล้ายกัน) เข้าไปในช่องขนาดเล็กในการปรับลูกเบี้ยว. ลูกเบี้ยวหมุนเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่ามันเรื่องง่ายที่จะปรับ


ได้ รับการออก 0.006 เครื่องทดลองความรู้สึกวัด"และนำไปใช้ในระหว่างการปรับ CAM และปลายลิ้น. คุณอาจจะต้องยุ่งกับลูกเบี้ยวและเครื่องทดลองความรู้สึกของมาตรวัดเพียงเล็ก น้อยเพื่อให้แน่ใจว่าลูกเบี้ยวทำให้ความดันที่มันและไม่เพียง แต่ดันมัน ออก จากทาง. เมื่อคุณมีที่ตั้งกดดันพอลูกเบี้ยวหมุนปรับเพื่อที่วัดเครื่องทดลองความ รู้สึกจะค่อนข้างยากที่จะลากออก แต่ง่ายต่อการหมุน. ตอนนี้ได้รับประแจ 10mm ของคุณพร้อมที่จะขันน็อตลูกเบี้ยวรักษาความปลอดภัยของ


เมื่อคุณเริ่มต้นขันน็อตให้เก็บแรงดันไฟคงที่ในประแจอัลเลน (หรืออุปกรณ์ที่คล้ายกัน) ตั้งแต่ลูกเบี้ยวปรับอาจต้องการหมุน นอกจากนี้โปรดทราบว่าถ้าขณะแน่นกับมือมืออื่น ๆ อาจต้องการที่จะนำความดันเสริมหรือไม่เพียงพอในแคม พยายามให้เป็นจำนวนเงินที่คงที่ของความดัน ดำเนิน การต่อแน่นถั่วจนกว่าจะมีการค่อนข้างยากที่จะกระชับกับสองนิ้ว (ขึ้นอยู่กับความแรงของนิ้วมือของคุณแน่นอน.) เป้าหมายหลักคือการกระชับก็พอ ถ้าคุณดึงกระทู้ออกในชิ้นนี้คุณอยู่ในโลกของความลำบาก

สมมติว่าทุกคนไปได้ด้วยดีคุณได้ในขณะนี้ที่ประสบความสำเร็จในการปรับกวาดล้างแขนของคนโยกกลับไปที่รายละเอียดโรงงาน ทำตามขั้นตอนเดียวกันกับคนที่หลวม ๆ เมื่อ คุณทำกับผู้ที่รับงานในรถยนต์และ"ชน"เครื่องยนต์เล็ก ๆ ด้วยการเปลี่ยนคีย์ในนั้นกลับออกอย่างรวดเร็วจนอย่างน้อยหนึ่งอย่างก่อนหน้า นี้ Rockers"แน่น"หลวมสำหรับการปรับ มันจะเป็นความคิดที่ดีที่จะถอดปลั๊กคอยล์ก่อน"bumping"เพื่อให้การเผาไหม้ของเครื่องยนต์จากการเริ่มต้น หลังจากที่น้อยในขณะที่คุณควรจะต้องปรับทั้งหมดของ Rockers ติดตั้งฝาครอบวาล์วและกระชับมันลงที่ดีงาม

ปิดหมายเหตุ :
ในกรณีที่มีครั้งหนึ่งเคยพูดพล่อยวาล์วมีความเงียบในขณะนี้เกือบเสร็จสมบูรณ์ "แต่ผมก็ยังสามารถได้ยินเสียงลมของจำนวนเงินที่พูดพล่อย ... " จริงๆได้ถูกต้องแม่นยำเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณจะต้องปรับ Rockers เท่านั้นที่มีกลีบ camshaft ทั้งหมดของทางแหลมห่างจากมัน ณ จุดที่มี"freeplay"สูงสุดสำหรับแขนโยกและคุณจะมั่นใจได้ว่า camshaft ยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมแม้แต่คนโยกยัง ณ จุดอื่น ๆ ที่มีศักยภาพที่กลีบเป็นผู้ใกล้ชิดกับคนโยกที่จะให้คุณอ่านที่ไม่ถูกต้อง (ได้ถึง .002"ถ้าวาล์วของคุณอยู่ในต้องไม่ดีของการปรับ.) ตอนนี้ขึ้นไปบนถนนและสนุกกับการเป็น ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและนุ่มนวล! ตรวจสอบฝาวาล์วสำหรับการรั่วไหลและไม่เคยทำตามขั้นตอนนี้โดยไม่ต้องวัดเครื่องทดลองความรู้สึก

Labels:

1 Comments:

At November 1, 2010 at 2:11 AM , Anonymous su manje said...

hello my best friend...visit with smile here

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home