Wednesday, June 30, 2010

ดังนั้น เป็นพิเศษเกี่ยวกับ BMW คืออะไร

ดังนั้นเป็นพิเศษเกี่ยวกับ BMW คืออะไร


ผู้ที่ชื่นชอบรถของพวกเขา ทราบว่าสามารถดูรถ BMW ที่สายหรูหราดี มีมากมาย BMW สถานที่ตัวแทนจำหน่ายทำให้ง่ายสำหรับผู้ซื้อเพื่อให้เป็นทางเลือก นี้จะหารือเกี่ยวกับสิ่ง ใหม่ในรถ BMW และจะรายการตัวอย่างใหม่ไม่กี่

ชนิดแรกของ BMW ที่มีอยู่เป็น coupe 128i รถนี้มี 6 สูบเครื่องยนต์และยังเป็นรถขับล้อหลัง ตัวอย่างของคุณสมบัติ มาตรฐานของยานพาหนะนี้รวมถึงการป้องกันการล็อคเบรคและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ภายในมี headrests และที่นั่งวิเศษที่จะปรับ เบาะทำจากหนัง

รถยนต์เหล่านี้มีส่วน ประกอบอื่น ๆ ที่มีอยู่เช่นเครื่องยนต์เริ่มต้นและสิ้นสุดที่ปุ่ม มีฝน - sensing wipers กระจก อากาศและระบบควบคุม อุณหภูมิเป็นระบบที่ทันสมัยและวิทยุรวมถึง CD และ MP3 เล่น

รุ่นที่สอง BMW 328i เป็นรถที่มีเสลี่ยง เครื่องยนต์เป็น 3.0 ลิตรและ 6 สูบ 230 แรงม้า ระยะก๊าซเป็น 26 ในทางหลวง รถนี้ขับทุกล้อและภายนอกมี ล้ออัลลอยไฟ ไฟมีแหวนหดและมีความดันภาย ในยางรถยนต์

มีแพ็กเกจต่างๆที่สามารถ ซื้อเมื่อซื้อ BMW เป็น แพคเกจพิเศษที่มีสิ่งที่ ต้องการประตูโรงรถที่เปิด ที่นั่งด้านหน้าดิจิตอลกับ หน่วยความจำ มีหลังคาดวงจันทร์ในชุดนี้ และมีความพร้อม Bluetooth ที่นั่งหนังได้รับการสนับ สนุนด้วยเอว มีแพ็คเกจอื่น ๆ เช่นพวงมาลัยกีฬาเป็น, ที่นั่งวิทยุดาวเทียมอะแดปเตอร์ iPod และอุ่น ระบบเตือนภัยยังมี

ตัวอย่างถัดไปสำหรับบรรทัด BMW เป็น SUV เรียกว่า X3 XDrive 30i เนื่องจากเป็น SUV, ค่าใช้จ่ายเป็นบิตสูงกว่าซีดาน ยานนี้ได้รับ 24 ไมล์ต่อแกลลอนบนทางหลวงและเป็นยานพาหนะขับทุกล้อ มีก๊าซความดันเป็นโช้คอัพ และมีชั้นดาดฟ้าสำหรับการเดินทาง ภายในเป็นไม้ตัดเพื่อให้ดู หรูหรามากขึ้นภายใน ช่องเก็บได้ล็อคความสามารถ กับไฟฉายสำหรับผู้ที่ช่วงเวลาที่ต้องการ

รถนี้มีอุปกรณ์พิเศษเป็นรถ คันอื่นทำ มีเสื่อชั้นพิเศษที่สามารถ ซื้อได้และมีขนส่งสำหรับสกีด้วย สิ่งหนึ่งที่อื่น ๆ ที่สามารถซื้อเป็นอะแดปเตอร์ interface iPod

BMW ได้เลือกมากรวมทั้งรถ SUV ของ จำนวนของตัวแทนจำหน่ายใน สหรัฐอเมริกาจะส่าย แต่ Los Angeles BMW คนเดียวมีหลาย dealerships ซื้อใหม่หรือใช้ BMW หนึ่งแน่นอนสามารถค้นหา สิ่งที่พวกเขากำลังมองหาที่ใด ๆ ของเว็บไซต์เหล่านี้ พวกเขาจะทำงานร่วมกับ ลูกค้าในการหารูปแบบที่เหมาะสมและอุปกรณ์เสริม หากมีใครสนใจค้นหาข้อมูล เพิ่มเติมเกี่ยวกับ BMW Los Angeles, พวกเขาควรจะไปออนไลน์เพื่อค้นหาเพิ่มเติม นี้สมาร์ทที่มีรูปแบบมาก มายและข้อตกลง

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home