Monday, June 28, 2010

BMW -- รุ่นใหม่ปี 2009

BMW -- รุ่นใหม่ปี 2009



รถ BMW ได้เสมอสัญลักษณ์สำคัญของการเรียนและชื่อเสียง ตั้งแต่เปิดตัว รุ่นแรกของรถยนต์ทุกคันได้เสมอที่รู้จักกันในประสิทธิภาพของการออกแบบและดู ด้วยคุณสมบัติที่ โดดเด่นระดับโลกและทำให้การแข่งขันยากรถอื่น ๆ ผลิตรุ่นรถทุกรุ่น BMW ทำให้คนรักสี่ล้อบ้าเมื่อมาถึงเลือกหรือซื้อรถ BMW จำลอง

สำหรับปี BMW ได้แนะนำมากมายที่ออกแบบดีที่สุดรุ่นรถที่ตัดสินใจเลือกแบบที่แตกต่างกัน ระหว่าง BMW series จำลองได้เสมอ daunting งาน หากคุณกำลังใหม่ ที่ BMWs แล้วแน่นอนมันเป็นไปได้ยากที่คุณอาจพบมันยากที่จะเลือกระหว่างรูปแบบที่แตก ต่างกันทั้งหมด ในขณะนี้ผลิต BMW 1 Series 3 Series, 5 Series, 7 Series เป็น SUVs (อักษร X) และ roadsters สองที่นั่ง (ตัว Z) ชุดแต่ละคนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง แต่มีไม่กี่รุ่น ใหม่สำหรับปี 2009 ซึ่งก็จะเพิ่มความรักของคุณต่อการขับขี่รถยนต์หรูที่ออกแบบใหม่เหล่านี้เช่น ที่ :

BMW X6 -- The BMW X6 เป็นสปอร์ต, นอกจากคล่องตัวในครอบครัว BMW X ในขณะที่มุมมองด้านข้างจะแสดงสัดส่วนสไตล์ ของ BMW Coupe, roofline กระแสลงไปตัดปลายด้านหลังในโค้งอ่อนโยน นอกจากนี้ภายในเป็นไฮไลท์ชีวิตที่ใช้งานที่ตอบทุกรายละเอียดการทำ งานได้ crafted ในมาตรฐานมากที่สุด โดดเด่นด้วยวัสดุทางเลือกที่แตกต่างกันเช่น ตัวเลือกหนัง Alcantara หรือภายในตัด, การตกแต่งภายในที่มีหลากหลายของชุดค่าผสมที่มีคุณภาพสูง เป็น BMW แรกเท่านั้น SUV พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ

BMW X6 มีเนียน - ผลัดเปลี่ยนใหม่เกียร์อัตโนมัติ 8 - speed กับพวงมาลัยที่ติด paddles มี V8 Twin Turbo ดีเครื่องยนต์ที่มีความสามารถพอที่จะพัฒนา output 300 kW (407 hp) จาก displacement 4.4 ลิตรและให้แรงบิดของนิวตันเมตรที่ต่ำลงเป็น 1,750 rpm 600

พูดคุยเกี่ยวกับประสิทธิภาพของรุ่นใหม่นี้มีพวงมาลัยพาวเวอร์ที่ สามารถช่วยในการเปิดคม มีความคล่องตัวน่ากับระบบ DPC ขยับแรงต่อเนื่อง การควบคุมร่างกายมันจะดีเยี่ยมและที่ความเร็วสูง X6 รู้สึกมั่นคงจริงๆ

BMW Z4 -- ใหม่ BMW Z4 มีความพร้อมกับพับโลหะหนักบนสุดและมีสัดส่วนคลาสสิคของยืดหมวกผู้หญิงรูป ฝาชี ภายในมันมีการกำหนดความชำนาญเพื่อตอบสนองความ ต้องการของผู้ขับขี่สะดวกสบายและความปลอดภัย Featuring แบรนด์ศูนย์อสมมาตรคอนโซลใหม่และรอบองค์ประกอบการควบคุมการขับขี่ยานพาหนะ นี้จะช่วยให้คุณสมบูรณ์สะดวกและสง่างามทุกครั้งที่คุณขับ อีกทั้งการมีคุณลักษณะต่างๆของรูปทรงภายนอกที่โดดเด่นทั้งจับ บุคลิกของรถจากกระจังคุณภาพพร้อมกับ arches ล้อที่โดดเด่นนี้ที่ด้านหลัง

ภายใต้ฝาครอบเครื่องรถยนตร์ clamshell ยาว BMW ไม่น่าเชื่อ 304bhp คู่ 3.0 ลิตรเทอร์โบ เป็นที่ทรงพลังและมีความ สามารถพอที่จะส่งแรงบิดสูงสุดจาก 1,300 ถึง 5,000 rpm ที่ยังทำแบบนี้ได้อย่างรวดเร็วและตอบสนองมาก นอกจากนี้ยังมี เครื่องยนต์เบนซินหกสูบที่มีการผสมผสานอุดมคติของน้ำหนักและพลังงานควบคู่ กับสมดุลไดนามิก

พิเศษเกี่ยวกับ BMW Z4 ก็คือการควบคุมพลวัตของซึ่งจะช่วยให้คนขับปรับการตอบสนองคันเร่งและความช่วย เหลือพวงมาลัยพร้อมกับตัวเลือก Adaptive M Sport Suspension -- การตั้งค่า damper

พูดคุยเกี่ยวกับความปลอดภัยของนี้รุ่น ใหม่ได้อย่างแม่นยำออกแบบเครือข่ายการระงับการจัดการ engine, เบรกและยางที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ BMW Z4 เสียหายในการติดตามแม้ในสถานการณ์ที่เรียกร้องมากที่สุด แน่นอน BMW Z4 เป็นเหมือนแล่นเรือเที่ยวสบาย

BMW 316d ES -- แนะนำรูปแบบใหม่ในชุดที่ 3, BMW 316d ES เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างมี ประสิทธิภาพ BMW ของสิทธิบัตร Featuring ความเครียดไฟฟ้าพอประมาณนี้รุ่นใหม่จะให้สมดุลที่ดีของประสิทธิภาพและเป็น มิตร eco - รถส่องสว่างอย่างมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง mpg ที่ 52.3 ซึ่งทำให้มันขอบกว่ารุ่นอื่นๆ รถคุณสมบัติดีเซลสี่ สูบและสามารถเข้าถึงจนถึง 116 แรงม้ากับ 192 lb.-ft. ของ แรงบิด เรียกเก็บเงินเป็นของ BMW ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด 3 - series เคย ES 316d จัดการ 118g/km เพียงการปล่อย CO2 และมีเกียร์ 6 - speed manual นอกเหนือจากทั้ง หมดนี้มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 125mph และเวลา 0 - 62mph อยู่ภายใต้ร่มเงา 11 seconds

แน่นอนแต่ละรุ่นใหม่เหล่านี้ขึ้น รถสถานะ ถ้าคุณต้องการเป็นเจ้าของหนึ่ง เตรียมจ่ายสำหรับสถานะที่และความหรูหรา พวกเขาจะทำดีและ ยานพาหนะที่ออกแบบ แต่ในขณะที่คุณเลือก BMW อย่าลืมซื้อ BMW ขยายการรับประกันที่สามารถช่วยคุณในการซ่อมแซมแพงที่สามารถกำหนดครั้งการ รับประกันของผู้ผลิตหมด

รถยนต์ BMW ทุกชุดได้รับการหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดรูปแบบรถหรูทั่วโลก ขณะนี้มีการแนะนำรุ่นใหม่มากขึ้นคุณสามารถคาดหวัง ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นด้วยรุ่นล่าสุด

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home