Sunday, June 20, 2010

BMW Lighting

Lighting BMW


ไฟ Xenon มาในสีต่างๆที่สอดคล้องกับความสว่างของหลอดที่ เครื่องยนต์ M3 CSL ของแตกต่างจาก M3 กับ camshafts ต่างที่หลากหลายบริโภคคาร์บอนไฟเบอร์และการจัดการเครื่องยนต์ alpha - N แต่ปัญหายังมีความสำคัญ เท่าเทียมกันของวิธีการองค์ประกอบอื่น ๆ ใน BMW ของคุณอาจต้องมีการปรับปรุงให้เพียงพอรับมือกับทุกที่แรงม้าปรับ เมื่อคุณดูภายในใหม่ BMW 3 Series M3 คุณจะทราบทันทีที่มีอยู่ของความประหลาดใจรอคุณไม้ปรับตัดภายในไทเทเนียม complimenting สมบูรณ์สีและวัสดุหรืออลูมิเนียมตัดทั้งหมดที่ขีดภายในรถกว้างขวางอย่างไม่ เห็นแก่ตัว โดยใช้อุปกรณ์เดิม bmw ทำให้คุณ BMW มากขึ้นเป็นรายบุคคลและสวยงาม เว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับ รถที่สุด featuring BMWs จากคลาสสิกที่ทันสมัย กำลังเพิ่มสูงขึ้นหมายถึง การเร่งความเร็วเหนือกว่าและความเครียดมากขึ้นในเบรค Drivers คาดเพิ่มเติมจากรถของวันนี้ นี้เป็นปีสุดท้ายของการ ผลิตอันยิ่งใหญ่สำหรับ E36 กับ 50 และ 70 coupes convertibles การทำ

M สำหรับ Magnificent : Perfection มีราคาและก็อาจจะคุ้มค่า ส่วน OEM จะซื้อจากตัวแทนจำหน่ายทั้งในประเทศหรือออนไลน์และเว็บไซต์ทั่วไปมักจะถือ ราคาต่ำและส่วนผสมอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสามครั้งของ อื่นๆ เจ้าของ BMW ที่ไปโรงเรียนการขับรถจะต้องรับรองว่าบริการนี้สามารถทำได้บ่อยครั้งและว่า ทำคล่อง บริษัท tunning มีคุณภาพสูงสร้างใช้ให้ดีที่สุดจูนส่วนเช่น AC Schnitzer พบราคาที่ดีที่สุดสำหรับ ตะแกรง BMW M3 ที่!

V8 M3 ใหม่ต่อเครื่องยนต์ M BMW ของอื่น ๆ ซึ่งจะนำเครื่องยนต์ขนาดเล็ก Original BMW ล้อแสงความเครียดลดตำแหน่งตัวอักษรที่กระตือรือร้นและโหมดเลือกตั้งของร่าง กาย BMW ของคุณ แม้เพียงหนึ่งหรือสองส่วน สามารถทำใหญ่แตกต่างกันในลักษณะหรือการทำงานของรถ อื่น ๆ โหมดการผลิต จำกัด (ตามแบบวิวัฒนาการ แต่ featuring paintwork พิเศษและ / หรือแผนภายในเฉพาะเฉลิมพระเกียรติชนะเลิศ) รวมถึงยุโรปที่ Ravaglia, Cecotto และ Europameister.Production ของ M3 E30 เดิมสิ้นสุดใน ing ต้นชนะการแข่งขันถนนมากกว่าใดๆ รุ่นอื่น ๆ ในประวัติศาสตร์, M3 E30 ถือโดยมากเป็นถนนรถยนต์ของโลกประสบความสำเร็จที่สุดการแข่งขัน

ที่นิยมสำหรับการปรับแต่ง เป็น BMW ของที่รู้จักกันดีสำหรับการ bmw เปรียบเทียบราคาถูกสำหรับ Xenon Head Light Bmw ที่ ไหลกระจกภายนอกที่มีเส้น ของรถที่ต้องทำเส้น aerodynamic ดังนั้นเพื่อเฉลี่ยขับรถ คุณจะไม่เห็นการปรับปรุงมากจนคุณอยู่ใน RPMs สูงขึ้น ยานเหล่านี้แสดงสถานะและ ผู้โชคดีของตนเองขับรถด้วยความภาคภูมิใจ, ปีติยินดีที่ทั้งหมดพยักหน้าของพวกเขาได้รับการอนุมัติในขณะที่คุณกำลังมอง หาซื้อชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสำหรับคุณ BMW คุณต้องรู้จักที่จะ หาส่วนที่ดีที่สุดสำหรับ รูปแบบเฉพาะของคุณ BMW Xenon ไฟ, ทุกรุ่นคุณภาพพิเศษส่งรวดเร็วในหุ้น ไฟ Xenon มาในสีที่ต่างกันมากหรืออ่อนซึ่งขึ้นอยู่กับระดับความสว่างของหลอดไฟ, วัดใน Kelvin ส่วน OEM สามารถซื้อได้ที่ร้านทำให้รถท้องถิ่น แต่มีความหลากหลายมากขึ้นในราคาที่ต่ำกว่าทั่วไป supercharger DINAN : ไฟ : Xenon BMW จิมมี่"แฮโลเจน"Upgrade เมื่อ emits BMW ของไอเสียจากการเผาพื้นที่หากคุณไม่ได้ใช้ s ประสิทธิภาพ, ราคาถูกที่คุณ Bimmer เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอำนาจที่จะผลักดันให้คนส่วนใหญ่เมื่อมีการซื้อรถ ใหม่ที่เป็นเพียงการเริ่มต้นมาก โครงการระยะยาวและค่าใช้ จ่ายบางครั้งการปรับแต่งเพื่อให้ได้เพิ่มขึ้น ไฟ Xenon เต็มและจุ่มลำแสงไฟให้สว่าง, ส่องสว่างที่ชัดเจนของเส้นทางข้างหน้าทั้งสูงและต่ำคาน Make Advance Bimmer แหล่งอะไหล่ทั่วไปที่ต้องการของส่วนลด BMW ไฟหน้าซีนอนของคุณ BMW ไฟหน้าซีนอนที่แท้จริงของเราเชื่อถือได้และทำงานได้ Super หลอดสีขาว 4,800 องศา Kelvin และเป็นชื่อที่กล่าวว่าเป็นสีขาวมาก ใบหน้ายกของ BMW coupe เล็กและชุดเสลี่ยงสำหรับ 2002 มีฝุ่น Bi - Xenon ไฟสูงเข้มปล่อย, ซึ่งใช้ Xenon ทั้งต่ำ

ตั้งแต่หัว Xenon มีเส้นใยไม่พวกเขาจะเรียกหวั่น"คิด CHECK ทุกคน LOWBEAM ของ retro - fitting ไฟ Xenon ของ BMW ที่ E39 ควรใช้นี้ . การสร้างลักษณะเฉพาะและไม่ซ้ำกันสำหรับรถยนต์ของคุณสามารถเป็นกิจกรรมสันทนา การที่ดีนั้นไม่จำเป็นต้องทำ บุ๋มขนาดใหญ่ในกระเป๋าเงิน ของคุณ . บางคนต้องการคลาสสิกเก่าเช่น Hemi Cuda หรือ Boss 302 . คุณสามารถนับบนพวกเขามีส่วนที่คุณต้องการในหุ้นหรือพวกเขาจะสั่งคนที่เหมาะ สมสำหรับรถของคุณ . พิเศษที่หรูหราและสูงสุด เก่งกาจ : ใหม่ BMW X5 จะขับความสุขให้สูงกว่าไฟ Xenon BMW . เราดำเนินการเลือกชิ้นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของ BMW Xenon Bulbs และอุปกรณ์ . พวกเขาอย่างสุภาพและราคาจริงๆคุณจะได้เรียนรู้มากมาย . แม้ที่นั่งของคุณจะกำหนดเองสูงและ ท่านสามารถเลือกที่นั่ง อุ่นสถานกีฬาและแม้แต่ชีวิตที่นั่งทำงาน . หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงลักษณะของรถที่ใช้ชิ้นส่วน BMW อาจจะไม่ตัวเลือกที่ดี

จากกีฬาที่หรูหราและทัน สมัยสมบูรณ์มีบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้เหมาะกับเกือบทุกรสชาติ ซื้อส่วนขวาครั้งแรกก่อน ที่คุณจะติดตั้งแล้วจะให้โยได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพที่สูงของการอัพเกรด เหล่านี้กลับได้อย่างง่ายดายและจะเพิ่มความเพลิดเพลินในการขับขี่ของคุณ BMW นอกจากนี้ประเภทของการส่ง และการใช้เบรกช่วยจะกำหนดความถี่การบำรุงรักษาความต้องการของของเหลว นอกจากนี้ยังมีหลากหลาย อาชีพอื่น ๆ ทำงานขับรถโรงเรียนทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาที่สามารถสอนคุณขับรถดีมีรถที่พวก เขาได้เสมอฝันของพวกเขาเป็นเจ้าของตั้งแต่เด็ก มันเป็นยังแข็งแรงเป็น เหล็กน้ำหนักน้อยสุด

เมื่อ expels Bimmer ของไอเสียจากยานยนต์ถ้าคุณไม่ได้ใช้ชุดของ BMW s โอกาสที่ว่ารถยนต์ของคุณเสียค่า HP ดันที่ชื่นชอบมากที่สุด BMW เมื่อพวกเขาซื้อรถใหม่ที่เป็นเพียงการเริ่มต้นมาก การกว้างขวางและแพงมักจะ การแก้ไขเพื่อให้ได้เพิ่มขึ้น ค้นหาออนไลน์สำหรับชิ้น ส่วนและอุปกรณ์ที่มีแนวโน้มวิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ เมื่อเราไปภายในของ BMW ที่ได้รับการพร้อมที่จะจากหลากหลายลักษณะใด ๆ จากการเสื่อมสปอร์ต คุณถือตัวเลือกเมื่อมันมา ถึงซื้อคู่มือการซ่อมและเครื่องมือ BMW Capitol, Atlantic Ave 5200, Raleigh, NC 27616

Rand Stuck เป็นช่าง AST BMW รับรองกว่า 13 ปีมีประสบการณ์ทำงานใน BMWs และขณะนี้ฝ่ายบริหาร BMW ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสำหรับ BMW ขนาดใหญ่ Rand เชี่ยวชาญในการปฏิบัติ BMW [] http://www.autowerks.com/BMW-Parts/Exterior และจัดหายากมากที่จะหาชิ้นส่วน OEM BMW [http://www.autowerks.com/BMW-Parts/Air-Intake- และ] - Fuel Delivery!

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home