Sunday, June 13, 2010

2006 BMW M6 : อะไหล่ Performance BMW, อะไหล่หลังการขาย

2006 BMW M6 : อะไหล่ Performance BMW, อะไหล่หลังการขาย


ทั้งหมดใหม่คุณสมบัติ M6 เทคโนโลยีน้ำหนักประหยัดเช่นหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์และ 19 นิ้วปลอมล้ออลูมิเนียมที่เกือบ 4 £ เบากว่าล้อ cast ปกติ เกือบ 500 แรงม้าพร้อมใช้ BMW M6 อ้างจะ hit 60 mph ใน 4.6 วินาทีตามและจะเรียกถึง 20 5mph โดยดั้งเดิม 155 mph - Limiter ความเร็ว ระงับ แต่คล้ายกับ M5 ที่มีปรับเป็นพิเศษเพื่อใช้ประโยชน์จากฐานล้อสั้น M6 และศูนย์ลดแรงโน้มถ่วง เบรค cross - เจาะ Massive ใช้ M6 เพื่อดึงจาก 60 mph ในน้อยกว่า 118 ฟุต

จะมีประสิทธิภาพที่สุด 6 Series ยังจะผลิตเป็นมันหุ้นหน่วยพลังงานกับ M5 ออกใหม่ เร่งจาก 0-100 กม. / ชม. มาใน 4.6 วินาทีและ M6 ถึง 200 กม. / ชม. ประมาณ 14 วินาที ความเร็วสูงสุดถูก จำกัด ไว้ที่ 250 km / h. มีเครื่องยนต์ V10 5 ลิตรมีผลอำนาจของ 373 kW ที่ 7 750 / นาทีในขณะที่แรงบิด 520 นิวตันเมตรเป็น 6 100 / นาที ในเมืองที่ขับรถไม่ไฟฟ้า มากจำเป็น BMW M6 ชุดปิดโดยอัตโนมัติในโปรแกรมการสบาย P400 - oriented กับ 296 kW (400 bhp) กำลังเครื่องยนต์ หน่วยกำลัง V10 ต้องประมาณสองเท่าอากาศเย็นเป็น V8 ใน BMW 645Ci V10 จะแน่นอนที่สุดความต้องการของเครื่องยนต์ในด้านเทคนิค แนวคิดของเครื่องยนต์ BMW ความเร็วสูงให้เกียร์ที่เหมาะสมและไดรฟ์ส่งต่อสุดท้าย ทั้งสองธนาคารในห้าสูบ V10 จะจัดมุม 90 องศาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของมาตรฐานการควบคุมการสั่นสะเทือนและความสะดวก สบายใช้เครื่องยนต์เสนอค่าตอบแทนมวลเต็มในข้อเหวี่ยงไดรฟ์ การกองกำลังสำคัญของกระบวน การเผาไหม้ของเครื่องยนต์ด้วยความเร็วสูงและการสั่นสะเทือนในบัญชี crankcase มาใน bedplate ออกแบบ เพลาข้อเหวี่ยงแข็งมากใน ที่สุดก็ทำงานในหกแบริ่ง

หน่วยควบคุมเครื่องยนต์ เป็นเทคโนโลยีปัจจุบัน ionic ให้บริการตรวจหาแนวโน้มใด ๆ ของเครื่องมือในการเคาะ, ผิดพลาดและประสบการเผา - ส่ง smg BMW ของเจ็ดความเร็วแม่นยำเกียร์ด้วยตนเองเหมาะสำหรับถ่ายทอดพลังของ V10 ที่ผ่าน drivetrain ที่ล้อหลัง เกียร์จาก BMW M แท้จริงนี่คือการส่งลำดับของโลกเท่านั้นที่มีเจ็ดเกียร์และ Drivelogic ที่มีคุณภาพได้มากกว่าใน เกียร์ smg หกความเร็วการส่งนี้ให้เลือกด้วยตนเองของเกียร์กับครั้ง gearshift สั้นมากเป็นสบาย cruising thanks คุณภาพที่เกียร์ทำงานอัตโนมัติเลือก

อิเล็กทรอนิกส์เครื่องยนต์ M6 เป็นหนึ่งในระบบที่ทันสมัยที่สุดเครื่องควบคุมการเคย หน่วย MS ควบคุม S65 พิกัดฟังก์ชันการใช้เครื่องมือทั้งหมดสามโปรเซสเซอร์ 32 บิตที่จัดการมากกว่า 200 ล้านงานต่อวินาทีจากกว่า 50 สัญญาณขาเข้า แต่ละ 10 กระบอกมีผีเสื้อเค้นของตัวเองกับตำแหน่งที่มีการติดตาม 200 ครั้งต่อวินาที

ตัวแปร, speed - sensing M Differential Lock ให้เสถียรภาพ M6 การขับขี่ที่เหนือกว่าและแรงดึงที่เหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเร่งออกจาก โค้ง 19 นิ้วล้ออลูมิเนียมปลอมแปลงพัฒนาขึ้นสำหรับ M6 พร้อมด้วยลวดลายเป็นเส้นห้าซี่สองของพวกเขาเป็นอย่างมากแสงและให้มุมมองที่ ดีมากของแผ่นดิสก์เบรกขนาดใหญ่

ใหม่ BMW M6 ใช้การก่อสร้างผสมของอลูมิเนียม thermoplastics และ SMC (Sheet Moulding Compound) ผสมของวัสดุนี้ให้เข้มงวด มากแสงยังโครงสร้างร่างกาย มากที่สุดกว่าใน BMW Performance Parts, OEM Parts, เปลี่ยนอะไหล่และชิ้นส่วนหลังการขายกว่าทุกที่อื่นในเว็บได้ที่ Partstrain มีอะไหล่ BMW ที่ราคาดีกว่าที่คุณจะจ่ายอื่น

รถไฟอะไหล่ของรายการ BMW ส่วนคือผู้เป็นมิตรและความปลอดภัยที่ http://www.partstrain.com/ShopByVehicle/BMW สำหรับส่วน BMW คุณต้องและมีคุณภาพดีที่สุด BMW ชิ้นส่วนรถยนต์ให้พนักงานขายมืออาชีพของเราโทรโทรฟรีและ คำตอบที่คุณต้องการ

2006 BMW M6 จะมีประสิทธิภาพที่สุด 6 Series ยังจะผลิตเป็นมันหุ้นหน่วยพลังงานกับ M5 ออกใหม่ อิเล็กทรอนิกส์เครื่องยนต์ M6 เป็นหนึ่งในระบบที่ทันสมัยที่สุดเครื่องควบคุมการเคย ตัวแปร, speed - sensing M Differential Lock ให้เสถียรภาพ M6 การขับขี่ที่เหนือกว่าและแรงดึงที่เหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเร่งออกจาก โค้ง

Labels: , , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home