Saturday, June 12, 2010

BMW -- ผู้ผลิตรถยนต์คงค้าง

ย้าย เริ่มจัดตั้ง บริษัท ดังกล่าวมอเตอร์เหลือเชื่อ :

กะเทาะเยอรมัน เรียกว่า Rapp Motoren Werke ในเขตภายนอกของมิวนิคยอมรับเริ่ม BMW ในปี 1913 ใน อีก commerce พื้นฐานเบื้องต้น บริษัท อยู่ใน fabricating หัวรถจักรยนตร์เครื่องบินและเนื่องจากหลักสูตร Rapp ซ้ายไปขบ Bavarian Motor Works เรียกว่า BMW ที่เราระบุในขณะนี้

ขั้นแรกต่อการ พัฒนาและจัดตั้ง BMW :

เป็นในปี 1928 ที่ BMW fashioned รถยนต์เริ่มต้นได้ที่หน่วยอุตสาหกรรมมิวนิค รถยนต์หลักคือ BMW ดิกซี่และความเร็วจุดสุดยอดได้เพียง 50mph ห่างจากรถยนต์รวดเร็วที่ BMW ผลิตในปัจจุบัน รถยนต์หลักเป็นความสำเร็จมากและด้านใหม่ ๆ ก็เริ่มในปี 1932 และในรวมประมาณ 19,000 ดิกซี่ที่มี fashioned ที่ บริษัท มิวนิคหน่วยอุตสาหกรรม

ผลของสงครามโลกครั้งที่สองในการขายรถ BMW :

ในขณะเดียวกันภาย หลังเวลาสำเร็จเบื้องต้นได้ยากสำหรับ BMW ในผลของสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นของหน่วยอุตสาหกรรม BMW ที่ได้รับแตกและ BMW ระดับการจากการผลิตปีสามห้ามบังคับโดยผลที่ BMW สร้าง rockets และ bombs สำหรับระยะเวลาของสงคราม ในปี 1951 BMW สร้างรถยนต์ที่ตามมาก่อนที่สงครามโลกครั้งที่ 2 แต่เป็นส่วนใหญ่ของประเทศเยอรมันได้ในภาวะซึมเศร้าการทำสำเนาไม่เกิน 500 ค้า

BMW : เคลื่อนไปอย่างสม่ำเสมอดีขึ้น :

ในวันเริ่มแลก เปลี่ยน BMW series of reproductions เสริมและแต่ละได้สำเร็จช่วยซึ่งดีขึ้นแล้วก่อนหน้า ในขณะที่ BMW มีชุดของรถสุดยอด BMW 1 ชุดเป็นอย่างมากที่ชื่นชอบรถใหญ่ที่มีความหลากหลายของความปลอดภัยและการ ป้องกันและเป็นวัดหนึ่งในรถยนต์ปฏิบัติงานยิ่งใหญ่ในตลาดในขณะนี้

ดูการผลิต A :

Roadster Z4 ของ BMW เป็นหนึ่งในการจัดการที่ดีที่สุดชอบเช่ารถในสหราชอาณาจักรและจะตรงไปตรงมา สังเกตว่าทำไมกับการจัดการที่ทันสมัยและแผน line เรียว Z4 มี outshined ในปลายสูงของหลาย BMW X3 เป็นของ BMW ซึ่งเป็นภาพบ่อยบนถนนของ Hammersmith ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอนเป็นมากกว่าครึ่งหนึ่งของฝูงเชลซีมีเวลาครอบครอง BMW X3

ปัจจุบัน BMW เป็นผู้ให้บริการที่มีมากที่สุดหรูและงดงามแบบรถยนต์ที่สามารถระเบิดใจทุกคน แต่ หนึ่งจะต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเพื่อประโยชน์หรูหรานี้เนื่องจากรถเหล่านี้ แพงมาก

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home