Tuesday, June 8, 2010

ทำไม อะไหล่ BMW OEM มีความสำคัญ

ทำไมอะไหล่ BMW OEM มีความสำคัญ



เคยคิดว่าการแข่ง รอบ Nordschleife, ตำนาน Nürburgring Race Track ใน BMW ของคุณ? ติดตามการแข่งขัน นี้ได้รับการจัดอันดับโดย Jackie Stewart (ที่รู้จักกันดีในหมู่ racing enthusiasts) เป็นวงจรแข่ง"ยิ่งใหญ่ที่สุดและท้าทายที่สุดในโลก"

ใน BMW ของคุณก็สามารถนาฬิการอบนาที sub - 10 ในการติดตามการแข่งขันนี้ตำนานเพราะรถยนต์เหล่านี้มีรักรถอื่น ๆ ได้ยินหมดแผดเสียงที่พวกเขารอบพวกเขา ตัดขอบวิศวกรรมยาน ยนต์และนวัตกรรมการออกแบบด้วยการจัดการยอดเยี่ยมและดีที่สุดในการเรียนช่วย ให้คุณขับได้รู้สึกเข้ากับรถของคุณ

BMW วิศวกรออกแบบรถยนต์ของพวกเขารู้ดีว่าถ้าเต็มรถไม่ให้ความสะดวกสบายมากขึ้น ความปลอดภัยคุณภาพไดรฟ์และตื่นเต้นโดยรวมแล้วมันก็ไม่ BMW แต่รถของคุณจะต้องอยู่ในสภาวะที่เหมาะสมที่จะใช้ในการติดตาม OEM (Original Equipment Manufacturer) ส่วนช่วยเสมอ บทความนี้จะนำ คุณผ่านตัวชี้ไปที่ช่วยให้รถของคุณอยู่ในสภาพดี

เพื่อรักษาคุณภาพ ที่ไม่ซ้ำกันที่กำหนด BMW เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณใส่ใจที่จะทำการเปลี่ยนชิ้นส่วนของรถของคุณ หรือลงทุนใน Add - on สำหรับรถของคุณ ส่วน OEM BMW ไปไกลในการรักษาทุกอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ของ BMW

มีการรับรู้ว่า carmakers ส่วนใหญ่ไม่ผลิตชิ้นส่วนของตัวเอง OEM คือพวกเขาใช้เพื่อสร้างรถยนต์ของพวกเขา พวกเขาผลิต outsource เพียง บริษัท อิสระอื่น ๆ และใส่ไว้ในกล่องของตนเอง นี้ไม่จริงทั้งหมด Carmakers จะยกระดับความสามารถของ บริษัท อิสระในการออกแบบส่วนบุคคล ซึ่งจะช่วย carmakers สร้างเมื่อทักษะโดเมนซื้อโดย บริษัท อิสระออกแบบชิ้นส่วนรถยนต์เฉพาะในช่วงเวลาหนึ่งในการปรับปรุงฟังก์ชันรถช่อง มักกระบวนการผลิตส่วนหนึ่งอาจ outsourced พร้อมกับแนวทางคุณภาพเข้มงวด ที่สุดส่วน OEM มีการรับประกันคุณภาพสูงและเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบสำหรับส่วนที่คล้ายกัน ใส่ออกของรถของคุณ

โรเบิร์ตบ๊อช จำกัด , Sachs - Boge (ส่วนนี้ของกลุ่ม ZF Trading อเมริกาเหนือของ บริษัท ), ATE, Daikin, Adler, นิชชิน, NTP, Zimmerman, บาลอ, Brembo, Behr, Textar, Jurid, ทางหลวง, Pagid, Ansa, Bosal, Bilstein ฯลฯ มีบางส่วนที่รู้จักกันดี OEM ผู้ผลิตอุปกรณ์ การลงทุนประโยชน์ มากในอะไหล่ OEM คือบางส่วนของพวกเขามาพร้อมกับการรับประกันนาน (ปกติ 12 เดือนหรือนานกว่า) ในขณะที่คนอื่น ๆ มาพร้อมกับการรับประกันตลอดชีวิต

เพื่อไปข้างหน้า และลงทุนในส่วน OEM BMW เช่น Air Filters, alternators, เข็มขัด, ท่อไอเสีย, หม้อน้ำ ฯลฯ และประสบการณ์ตื่นเต้นที่ที่คุณ BMW

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home