Tuesday, June 1, 2010

Cold Air Intake Systems -- เลี้ยวรถของคุณจาก Sheep Into Lion

Cold Air Intake Systems -- เลี้ยวรถของคุณจาก Sheep Into Lion



หากคุณต้องการเริ่มการอภิ ปรายออนไลน์ที่ดีแค่กระโดดลงกระดานและถามว่าขั้นตอนแรกของคุณควรเป็น tricking out รถของคุณ ทะเลาะกันเสมือนเป็น รับประกันระอุ! หนึ่งที่ว่าส่วนใหญ่จะตกลง บนเป็นค่าของปริมาณอากาศเย็น

เมื่อผมเติบโตขึ้นจนถึงปี มากเกินไปแล้วเพื่อนของฉัน Honda Civic รถบรรทุกได้ ใช่มันเป็นแม่เหล็กเจี๊ยบ ผ่านและผ่าน อย่างไรก็ตามเราตัดสินใจ ที่จะให้มันอุ้บางและอาจเรียน bit เกี่ยวกับรถยนต์ เราพยายามสิ่งต่างๆ บางทำให้เห็นความแตกต่างใน การทำงานและบางคนไม่ได้ สิ่งหนึ่งที่แน่นอน kicked up ประสิทธิภาพตันได้เพิ่มอากาศเย็นระบบท่อไอเสีย ผู้หญิงยังไม่ขุดเราหรือรถ ยนต์ แต่เราจะซ้ำเติมเด็กที่เต็มไปด้วย Porsches และที่ทำให้มันคุ้มค่าเงินทุก

สิ่งแรกที่คุณจะได้เรียน รู้เกี่ยวกับปริมาณอากาศเย็นที่นี่มีไม่ได้"ธาตุ"เย็นไป อุปกรณ์ไม่เย็นเลย แต่จะสร้างเส้นทางการย้าย อากาศเย็นนอกช่องเครื่องยนต์เป็นเครื่องยนต์ ใช้นี้อากาศเย็นช่วยให้ เครื่องยนต์ของคุณ"หายใจ"อากาศมากขึ้นและเพิ่มจำนวนตกตะลึงของอำนาจและแรง บิด แก้ไข Honda Civic ของเราแทบจะไม่ได้ที่ความเร็วสูงสุดเริ่มต้นด้วยจึงมีไม่มากที่จะแจ้งให้ ทราบในพื้นที่ที่ แต่แรงบิดได้ดีขึ้นอย่างหนาแน่น เราผ่านรถตู้ VW เช่น Ferrari!

เมื่อมาถึงรถคำเช่น ระบบ""จะแสดงเป็นสิ่งที่ดีที่จะให้คนที่รู้สิ่งที่พวกเขาทำกับพยายามมันเอง พบว่ากรณีนี้ไม่ได้กับระบบ ไออากาศเย็น ระบบจะมองใหญ่ bit เมื่อคุณได้รับ แต่เป็นจริงง่ายๆสวยใส่ ที่สำคัญคือซื้อหนึ่งที่ เหมาะสมสำหรับทำและรูปแบบของคุณ ผมแน่ใจว่ามีวิธีทางเทคนิค สูงของการหานี้ แต่เราแค่ถาม หลังจากส่วน pro หยุดหัวเราะเขาสามารถลูกตาหน่วยเหมาะสำหรับนักฆ่าของเรา Civic รถบรรทุก ไม่ยุ่งกับรถบรรทุก!

มีต่อระบบการบริโภคมีกำลัง กว่าคุณสามารถจับติดที่ วิธีที่ดีที่สุดคือการหา ที่สอดคล้องกับประเภทเครื่องยนต์ทั่วไปคุณมีและมีสิ่งที่แนบมานานพอที่จะให้ คุณที่ท้ายของเอกสารแนบปริมาณอากาศลงหลังกันชนหน้าของคุณ ตำแหน่งซึ่งหมายความว่าคุณ ได้รับอากาศเย็นเท่านั้นทำงานในรถ ฮอนด้าไม่ได้มีช่อง roomiest ของเครื่องยนต์ แต่ดูเหมือนจะทำงาน

เราไม่เคยมีปัญหากับระบบ หรือไม่ ใช่และไม่ ระบบดูดอากาศมากในว่าจะทำ ให้เสียงดัง ตอนแรกเราคิดว่าสิ่งที่ไม่ เชื่อมต่อ แต่ก็เป็นเพียงเสียงปกติและไม่เกิดปัญหา เฉพาะปัญหาจริงเราก็เป็น น้ำ ใส่ปริมาณอากาศหลังกันชน ด้านหน้าทำงานมากตราบใดที่คุณไม่ได้ผ่านหนึ่ง puddles ลึกที่คุณพบที่แยกถนนที่มีกรมใหญ่ ครั้งแรกที่เราได้น้ำถูก ดูดขึ้นและเรามาหยุดบด

ลองดูที่ระบบปริมาณอากาศ เย็นหากคุณกำลังมองหากำลังเพิ่มเติมจากรถของคุณ พวกเขาจะติดตั้งได้ง่ายให้ บางเตะร้ายแรงและเฉพาะค่าใช้จ่ายร้อย bucks หรือเพื่อ

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home