Saturday, May 29, 2010

กาย วิภาคของ Hybrid Engine

กายวิภาคของ Hybrid Engine


รถยนต์ไฮบริดรวมเครื่อง ยนต์สันดาปปกติภายในกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่เรียกว่า powertrain powertrain ไฟฟ้ามีผู้ให้ความช่วยเหลือเครื่องยนต์ก๊าซหรือนำไปขับเคลื่อนของรถและการ ดำเนินการปรับปรุงการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและประสิทธิภาพของรถ

โปรแกรมส่วนใหญ่ของเครื่อง ยนต์ลูกผสมในรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด แต่เครื่องยนต์ลูกผสมพบขึ้นทางลงกระบะรถบรรทุกและรถแทรกเตอร์และมี ประสิทธิภาพสูงและยัง supercars ที่ได้รับการออกแบบโดยใช้เครื่องยนต์ลูกผสมที่ขับเคลื่อนได้ หน่วย

การพัฒนาเครื่องยนต์ไฮบริ ดที่ทันสมัยคือการใช้"เบรกซ้ำ"เพื่อรักษาศักยภาพพลังงานของยานพาหนะและโอน ศักยภาพการเคลื่อนไหวให้พลังงานไฟฟ้าที่จะถูกเก็บไว้ในเซลล์แบตเตอรี่ นี้ซึ่งจะช่วยประหยัด พลังงานอย่างอื่นจะเสียเป็นความร้อนซึ่งจะกระจายไปสู่ชั้นบรรยากาศเช่นในรถ ยนต์แบบดั้งเดิม

อีกวิธีหนึ่งที่แสวงหา เครื่องยนต์ลูกผสมที่มีศักยภาพเพื่อการอนุรักษ์พลังงานของยานพาหนะนั้นโดย แตะเครื่องยนต์สันดาปภายใน (เครื่องยนต์ใช้ก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิงปกติ) เพื่อชาร์จแบตเตอรี่หรือเพื่อเสริมการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้าโดยตรง ในการนี้คุณจะเห็นว่าทั้ง สองหน่วยงานมีการเสริมกำลังและการพึ่งพาอาศัยกัน -- ดังนั้นคำว่า"hybrid"

เป็นพลังงานไฟฟ้าที่ผลิต ไฟฟ้าและการปล่อยมลพิษ (รวมถึงเสียงมลพิษ) เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์สันดาปภายในปกติ, ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรวมลดลง ในบางกรณีการลดการปล่อยและ มลพิษได้อย่างมากซึ่งทำให้การชนะชนะสถานการณ์น้ำมันเชื้อเพลิงมีประสิทธิภาพ สูงมาก

เครื่องยนต์ไฮบริดไม่ได้ เป็นนวัตกรรมล่าสุดที่อาจมาเป็นแปลกใจให้หลาย ในความเป็นจริง Ferdinand Porsche พัฒนาวิธีแรกเครื่องยนต์ก๊าซไฟฟ้าลูกผสมกลับในปี 1900 แต่ให้เทคโนโลยีแบตเตอรี่ ใช้ได้ในขณะที่รถผลิตสำเร็จรูปเป็นสัตว์ประหลาดใหญ่ -- แบตเตอรี่ในที่เดียวหนักเกือบ 2 ตัน ชัดเจนเทคโนโลยีแบตเตอรี่ ที่จำเป็นในการพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญก่อนที่รถเครื่องยนต์ลูกผสมได้เป็นจริง

รถยนต์เครื่องยนต์ขับ เคลื่อนลูกผสมไม่เป็นความจริงเชิงพาณิชย์ถึงการเปิดตัวของ Toyota Prius ในปี 1997 นี้ไปได้อย่างรวดเร็วโดย Honda Insight ซึ่งเปิดตัวในปี 1999 แต่ในขณะที่ราคาก๊าซได้ค่อนข้างต่ำที่ลดลงต้องรับรู้สำหรับรถก๊าซอย่างมี ประสิทธิภาพ มันไม่ถึงราคาเพิ่มขึ้น อย่างมากในราคาก๊าซต้น - 2000, และการเจาะเพิ่มขึ้นของ Prius ลงในตลาดอเมริกาเหนือที่ผู้ผลิตรถยนต์ตื่นขึ้นความต้องการและจำเป็นสำหรับรถ ยนต์ลูกผสม

Hybrid รถเครื่องยนต์ขับเคลื่อนขณะนี้เป็นองค์ประกอบสำคัญของตลาดรถยนต์ทั่วโลกใน ขณะที่บัญญัติกฎหมายมีอยู่หลายพวกเขาแน่นที่ศูนย์กลางของโปรแกรมการลดผล กระทบสิ่งแวดล้อม

วันนี้โตโยต้าขายได้กว่า 2 ล้านยานพาหนะลูกผสม alone นำโดยการขายเรือธง hybrid, Prius ของพวกเขาและในตลาดสหรัฐมากกว่า 1.6 ล้านคันและขายในปี 1999 กับ California เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ทั้งหมดของผู้ผลิตรถยนต์ รายใหญ่ในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกมีตัวเลือก hybrid จำนวนที่เพิ่มขึ้นของยานพาหนะในช่วงรวมถึง Marques เช่น Chrysler, Dodge, BMW, Audi, Jaguar, Ford, Porsche, Volkswagen, Volvo และอื่น ๆ อีกมากมาย

1 Comments:

At May 30, 2010 at 7:19 PM , Blogger ~~su manje~~~ said...

hello...
visit here from malaysia..
nice blog but i can't read..
have a nice day

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home