Wednesday, June 2, 2010

Type R เครื่องยนต์

Type R เครื่องยนต์

Type R เครื่องยนต์


โลกของเครื่องยนต์มีหลายคน ที่สามารถใช้ ของเหล่านี้เป็นเครื่องมือ ที่เรียกว่าเครื่องยนต์ชนิด R ในขณะที่ไม่ได้ฝึกหัดจะมี ปัญหาการระบุชนิดของเครื่องมือนี้จะใช้สำหรับการใช้งานต่างๆ ใช้กันดีที่สุดคือเครื่อง ยนต์รถ ผู้ผลิตรถยนต์หนึ่งที่ใช้ เครื่องยนต์ R ชนิดนี้เป็นที่ของฮอนด้า

รถฮอนด้าที่ใช้เครื่องมือ นี้ Civic และเป็นที่รู้จักกันในวงการรถยนต์เป็น Honda Civic Type R. เพื่อช่วยขับมีประสบการณ์การขับขี่ที่ดีกว่าเครื่องยนต์ได้รับการออกแบบระบบ VTEC สำหรับคนต่างๆที่สงสัยว่า VTEC คือจะสามารถสรุปได้ว่าเป็นเวลาวาล์วและยกตัวแปรควบคุมอิเล็กทรอนิกส์

ระบบนี้ช่วยให้เครื่องยนต์ R ชนิดทำงานได้ดีขึ้น ที่นี่คุณจะสามารถเห็นรูป แบบที่แตกต่างกันและผลิตภัณฑ์ที่มีการซื้อ ในขณะที่เป็นไปได้ที่จะ ซื้อเครื่องยนต์ R พิมพ์คุณสามารถดูว่ามีส่วนใดที่คุณสามารถซื้อ

ส่วนเหล่านี้ซึ่งสามารถใช้ ร่วมกับรถของคุณจะช่วยให้ประสิทธิภาพของยานพาหนะ คุณจะพบว่าบางครั้งการซื้อ ชิ้นส่วนเหล่านี้จะดีกว่าที่คุณสามารถออกแบบลักษณะของเครื่องมือที่จะช่วย ให้คุณกับแรงม้าที่คุณรู้สึกนั้นเป็นสิ่งสำคัญ

และตั้งแต่เชื้อเพลิงที่ สามารถนำมาใช้จะช่วยให้ขับรถตามชนิดของพื้นที่ใดมีความจำเป็นที่คุณรู้ว่า ประเภทสิทธิของน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้ นี้พิจารณารองกันคุณจะเห็น ว่าปัจจัยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ R ชนิดทำให้ไกลกว่าที่รถยนต์อื่นๆ

เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับ ประโยชน์สูงสุดจากรถยนต์เครื่องยนต์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ใน eventualities ซึ่งทำให้เครื่องยนต์อื่น ๆ อ้ำ ๆ อึ้งๆ ปัญหาเหล่านี้ที่คุณจะพบมี ความสามารถในการเร่งถึงความเร็วสูงในปริมาณเล็กน้อยเวลาในขณะที่ยังให้การ ขับขี่ที่มีความสามารถในการจัดการง่ายรถของตน

มีการแสดงความคิดเห็นต่างๆ ที่ได้ดำเนินการประเมินผลการทำงานของเครื่องยนต์ R พิมพ์เป็น ในการศึกษาเหล่านี้เป็น จริงหนึ่งที่ได้ surfaced เครื่องมือ R ประเภทคือคือสามารถดึงความเร็วสูงเช่น 150 mph ใน 6.6 วินาทีเกี่ยวกับ มีด้านหนึ่งที่น่าสนใจที่ ควรจะกล่าวสำหรับคนรักความเร็ว

เมื่อคุณใช้เครื่องมือ R พิมพ์ออกเกินความเร็วปกติและมีเค้นขึ้นลงตัวจริงของเครื่องยนต์นี้พบว่า เป็นที่จุดนี้ที่คุณพบว่า คุณขับรถซึ่งจะให้ไดรฟ์เรียบที่เต็มพลังดิบ ยินดีต้อนรับสู่โลกของ เครื่องยนต์ R พิมพ์

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home