Monday, June 7, 2010

Intake Air BMW -- เพิ่ม Throttle และเสียงของเครื่องยนต์

Intake Air BMW -- เพิ่ม Throttle และเสียงของเครื่องยนต์


ปัจจุบันทุกคนพยายามปรับ เปลี่ยนรถเปรียบเทียบดีกว่าคนอื่นๆ ในการนี้ทุกคนจะค้นหา ผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าในราคาที่ระบุ ระบบท่อไอเสียเป็นจริงทาง เข้าอากาศสำหรับเครื่องยนต์ของรถยนต์ ปริมาณอากาศจะใช้เพื่อให้ อากาศมากขึ้นในห้องเผาไหม้เพื่อผลิตไฟฟ้าและพลังงานมากขึ้นซึ่งทำให้เครื่อง ยนต์ผลิตแรงขับมากขึ้นและเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ

บริโภคเป็นส่วนร่วมมากของ รถและควรวิศวกรรมอย่างสมบูรณ์และถูกต้องเพื่อผลดีและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น บริโภคโดยทั่วไปเพิ่มความ เร็วและความดันของอากาศในส่วนเผาไหม้ของเครื่องยนต์ ผ่านระบบไอดีของเครื่อง ยนต์สามารถผลิตความเร็วมากกว่าความสามารถปกติ

ปัจจุบัน BMW ได้รับการยอมรับการบริโภคหลายอากาศสำหรับรถยนต์โดยที่พวกเขาจะสร้างรายได้ และชื่อเสียง BMW ได้เปิดรับประทานอากาศแก้ไขได้ที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพกว่าการบริโภคอื่นๆ โดยปกติระบบการบริโภคอากาศ ที่ทันสมัยมีสามส่วนหลัก

1 กรองอากาศ
2 Body Throttle
3 Mass Flow Sensor

Freaks รถยนต์แก้ไขและปรับเป็นซื้อบริโภคอากาศ BMW, BMW บริโภคเพราะอากาศมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับ ผู้ผลิตรายอื่น เหล่าคนรักรถยังลบ silencers ได้เพราะระงับเสียงลดความดันอากาศซึ่งจะช่วยระงับเสียงในการลดเสียงรบกวน

BMW บริษัท ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงมากในรถยนต์ระบบไอดีของอากาศ พวกเขาใช้เพียงหนึ่ง Throttle ตัวต่อถังในขณะที่คนอื่นใช้สองสี่และร่างกายยังเค้นแปดต่อถัง BMW ใช้ระบบนี้ปริมาณอากาศที่ทันสมัยในรถยนต์ของ E series การใช้ตัวเค้นเดียวต่อการ เพิ่มถังไหลและยังช่วยเพิ่มการตอบสนองคันเร่ง

มีระบบปริมาณอากาศหลายใน ตลาดรถยนต์และผู้ซื้อจะได้รับสับสนในขณะที่ซื้อบริโภคเหล่านี้ BMW เสนอที่ดีที่สุดระบบท่อไอเสียกับประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในราคาที่ต่ำมาก นอกจากนี้ BMW ติดตั้งปริมาณอากาศได้ง่ายมาก เพียงเอาสกรูของปริมาณ อากาศเก่าลบ, แก้ไขหนึ่งใหม่และรู้สึกประสิทธิภาพใหม่ของรถ เสียงก้าวร้าวและเร่งดี กว่าจะแสดงความแตกต่างของ BMW บริโภค

นอกจากนี้ยังมีหลายประเภท บริโภคอากาศที่บริโภคอากาศเย็นเป็นที่นิยมที่สุดและมีชื่อเสียงในหมู่ผู้ใช้ ปริมาณอากาศเย็นไม่เพียง เพิ่มประสิทธิภาพของรถ แต่ยังเพิ่มชีวิตของเครื่องยนต์โดยให้เครื่องยนต์ทำงานเรียบที่อุณหภูมิเย็น

BMW ระบบบริโภคที่มีองค์ประกอบของความหลากหลายของวัสดุเช่นใยแก้ว, Kevlar, ยางและวัสดุผสม ปริมาณอากาศที่ดีที่สุด BMW หนึ่งซึ่งมีช่องอากาศที่ใช้ในการขยายวงกำลังเครื่องยนต์ BMW เหล่านี้ระบบการบริโภคยังมีทางเข้ามากที่จะเป็นจำนวนเงินที่เพียงพอของอากาศ ในนั้นและเพื่อให้เครื่องยนต์จำนวนเพียงพอของออกซิเจนในทุกสภาวะ

BMW บริโภคยังมีอากาศร้อน shield แยกที่ใช้เพื่อให้อากาศเย็นจากภายนอกที่อ่าวเครื่องยนต์ ผนัง Fender ยังใช้ปริมาณอากาศรถย้ายอากาศเย็นขึ้น แต่พาและมันจะเพิ่มกำลังของเครื่องยนต์โดยไม่ผ่านความร้อนนั้น

BMW มีชื่อของตนเองในด้านรถยนต์ BMW ให้คุณด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรถของ ดังนั้นจะดีกว่าที่จะเลือก บริโภคอากาศ BMW เพราะ BMW เป็นแชมป์รถ

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home