Wednesday, June 9, 2010

BMW X3

BMW X3


ฉันอยากจะเขียน เรื่องเกี่ยวกับ BMW X3 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออ่านในหนังสือพิมพ์บาง X3 เป็นขายดีที่สุดในยุโรป เป็นเล็กน้อยประมาณหยาบแปลกกับราคาเกือบ X5 เช่นเดียวกันและมีทัศนคติที่เกเร แต่ X3 ได้แปลงในความสำเร็จใหญ่

ที่สุดของเครื่อง ยนต์ BMW เป็นที่น่าอัศจรรย์และยุโรปกำลังถั่วเมื่อพวกเขาได้ยินเกี่ยวกับ BMW, มากขึ้นเมื่อช่วงล่างของรถลิมูซีนเตือนเรา จริงถ้าเราจะดูดี ในราคาที่เราจะสามารถสังเกตว่าคู่ต่อสู้เท่านั้นที่แข็งแกร่งและจริงสำหรับ X3 เป็น X5 แต่ X3 จะขึ้นรถพักสูงกว่า SUV ขนาดเล็กที่ที่ผู้ซื้อทุกฝัน

และการที่รถได้ รับ facelift, X5 ใหม่ก่อนที่จะเปิดเป็นหลักฐานอื่นเท่าใดดูแล constructor เยอรมันเกี่ยวกับรถยนต์นี้ ไม่ว่า facelift เป็นสิบมากรถเท่านั้นที่จะได้รับก้าวร้าวมากขึ้น

หากคุณต้องการซื้อ รถด้านบนนี้คุณต้องรู้สิ่งอื่น ๆ ที่ตาม 3.0 SD หลังคารถคุณจะเห็นใบพัดดีเซลใหม่ล่าสุดจาก BMW ผมคิดว่าเครื่อง มือนี้เป็นสิ่งที่คุณไม่เห็นด้วยและสมควรเครดิตทั้งหมด! และเราต้องยอมรับ ว่า constructor ทำงานหนักมากเพื่อให้ได้ความงามนี้

ภายในสวย : ขอบ, พวงมาลัยน่าสนใจทุกอย่างให้คุณทราบว่าคุณอยู่ใน BMW!

X3 3.0 SD รับ 0-62 mph ใน 6.6 วินาทีและมีความเร็วสูงสุด 240 km / h. และเนื่องจากเครื่องยนต์พัฒนา 286 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 580 นิวตันเมตรเริ่มต้นจาก 1,750 rpm สิ่งที่น่าสนใจเป็นที่ Variable Twin Turbo เทคโนโลยีและเวทีนี้"supercharging"(ทุกคนพูดถึงมัน) ใบอนุญาตที่ได้รับแรงบิดที่ 4,400 rpm โดยไม่ทำร้ายรถ
ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่คุณคิด แต่แน่นอนว่าในรถคันนี้และก็ความสามารถและการแสดง!

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home