Friday, June 11, 2010

ทบทวน การ 2009 BMW 7 - Series

ทบทวนการ 2009 BMW 7 - Series


2009 BMW 7 - series โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ BMW บอกว่าไม่จริงแบบใหม่ทั้งหมด จะปรับปรุงและ facelifted รุ่นรุ่นที่ได้รับรอบจาก 2003 ที่ไม่ว่า ปรับปรุงไม่สำคัญว่า

เครื่องยนต์ใหม่ทั้งกลุ่มคุณสมบัติเทคโนโลยี ใหม่และลักษณะ facelifted หนักให้สำหรับรายการที่น่าสนใจในกลุ่มรถยนต์หรูขนาดใหญ่ ประเภทนี้โดยเฉพาะ ในโลกรถยนต์มีการแข่งขันสูงมากด้วย BMW, Mercedes, Lexus, Audi และ Infiniti ตลอดพยายามหนึ่ง - up กัน

แต่ละผู้เล่นมีคุณ สมบัติบางนวัตกรรมเทคโนโลยีภายใต้เข็มขัดได้เช่นที่จอดรถอัตโนมัติจากเล็ก ซัส, เตือนออกจากช่อง Infiniti และในตอนกลางคืนจาก Mercedes แต่ทุกคัน 2009 มีคุณสมบัติเหล่านี้และอื่นๆ

ก็คาดว่ารถในส่วน นี้จะมี gobs พลังงานและเวลาเร่ง reserved ก่อนหน้านี้รถยนต์กีฬาพันธุ์แท้และแม้แต่ล่างของทั้งสอง 7 ชุดสำหรับ 2009, 750i สามารถไป 0-60 ใน 4.9 วินาที การจัดการได้กำหนดเสมอ BMW นอกเหนือเช่นเดียวกับรถอื่น ๆ พวกเขาจะสามารถแต่งงานนั่งและการจัดการเช่นยี่ห้ออื่น ๆ ไม่ แต่น่าเสียดายที่นำในส่วนนี้ไม่ได้โดยทั้งหมดที่มาก

750i เครื่องยนต์เป็น V8 เทอร์โบคู่ซึ่งใช้ BMW purportedly เพื่อการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ในการขับรถในชีวิตจริงเราไม่จริงเห็นความแตก ต่างได้รับเกือบ 19 mpg รวมกันกับ 16-17 สำหรับเครื่องยนต์ธรรมชาติ - aspirated ก่อนหน้า เป็นมั่นเหมาะไม่ต้องการให้อำนาจโดยเฉพาะในประเภทของยาน พาหนะนี้ แต่ฉันผิดหวังเล็กน้อยที่เสียงของเครื่องยนต์ BMW post - 2003 พวกเขาได้เปลี่ยน ค่าเทคโนโลยีเพียงเล็กน้อยและในขณะที่เครื่องยนต์จะราบรื่นและมีประสิทธิภาพ จะไม่เสียงดีเหมือนเก่า BMW เครื่องยนต์

BMW ได้เปลี่ยนมุ่งเน้นไปเล็กน้อยเนื่องจากใช้เพื่อมุ่งเน้นรถใหญ่ - ขับรถเพียงดีวิศวกรรม รู้สึกพวงมาลัยและเสียงเครื่องยนต์ที่ใช้จะสำคัญไปกว่า นั้นพวกเขาในวันนี้ แต่วันนี้ขายของ BMW ได้เติบโตมากและ BMW มีการแข่งขันกับชอบของเล็กซัส, ออดี้และ Infiniti

พิจารณาทุกอย่าง BMW ยังคงมากที่สุดเสลี่ยงสนุกกับไดรฟ์ของกลุ่มจะแข่งขันในและเพื่อที่จะแน่นอน เป็นที่น่าสนใจ การออกแบบภายในยังดีและจะ ไม่ยอมแพ้อะไรญี่ปุ่นในเทคโนโลยีทั้งแม้ว่าความเชื่อมั่นยืนยาว / เป็นสิ่งอื่น ยังจะมากทั้งในสิ่งไม่ดีและเป็นตัวเลือก solid -- จะตรวจสอบว่าคุณกำลังมองหาในส่วน

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home