Wednesday, June 16, 2010

BMW - A Rocky Road To Success

BMW -- Rocky Road To Success


ในอุตสาหกรรมยานยนต์โลเล, ผู้ผลิตได้อย่างสม่ำเสมอจะถูกผลักให้เป็นนวัตกรรมเพิ่มเติมพยายามให้ ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคที่บ่อยกว่าไม่ได้ไม่ทราบว่าจริงๆสิ่งที่ที่เขาต้อง การ แบรนด์น้อยแรงบันดาลใจความ จงรักภักดีที่พวกเขา 20 หรือ 30 ปีที่แล้ว มี แต่อย่างน้อยหนึ่ง บริษัท ที่มีการบริหารจัดการมาเพื่อเป็นความแตกต่างในระดับโลกผู้ผลิตรถยนต์และยัง คงเป็นไป strong 79 ปีหลังจากการแนะนำของมันของรถยนต์ก่อน ชื่อ บริษัท ที่เป็น BMW ที่รู้จักกันในภาษาอังกฤษเป็น Bavarian Motor Works

ตรงกันหรูหราเพื่อคุณภาพ สูงและความเร็วในชื่อยี่ห้อ BMW เป็นที่ยอมรับทั่วโลกเป็นรถยนต์ที่ทุกคนต้องการที่สุดเอง

ในขณะที่ บริษัท ที่ดูเหมือนว่าจะมีการบันทึกไม่น่าเชื่อในความสำเร็จ แต่บางคนรู้เพียงวิธียากถนนที่ได้รับ ก่อตั้งขึ้นในปี 1913 โดย Karl Rapp, บริษัท (รู้จักแล้วเป็น Rapp - Motorenwerke) ได้ตามเดิมในโรงงานจักรยานเก่าในมิวนิค Rapp เชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องยนต์สำหรับเครื่องบิน เพียง 4 ปีต่อมาในปี 1917 แต่ Rapp ของธุรกิจได้เป็นปัญหาทางการเงินและถูกซื้อโดย Franz - Josef Popp และ Max Friz ถูกแล้วที่ชื่อของ บริษัท ได้เปลี่ยนไป Bayerische Motoren Werke หรือที่เรารู้จักใน, BMW

In 1918, the Bavarian Motor Works เป็น บริษัท มหาชนและเป็นความจริงแรกมาพร้อมกับ 6 สูบ BMW IIIA เครื่องยนต์อากาศยานที่เอาเครื่องบินปีกสองชั้น 5,000 เมตรเป็นท้องฟ้าเพียง 30 นาทีภายใต้ ในปี 1923 เขาแนะนำรถจักรยานยนต์ BMW แรก R32 R32 ยังคงยึดตำแหน่งความเร็วประมาณสิบปีถัดไป

In 1928, BMW เริ่มการผลิตรถยนต์และซื้อโรงงาน Eisenach รถยนต์ในเยอรมนี เชี่ยวชาญในรถทัวร์ขนาด ใหญ่และรถสปอร์ต BMW ดูเหมือนจะติดตามตลอด 1930 มันอยู่ที่จุดเชื่อมต่อใน การพัฒนาของ บริษัท โชคชะตาว่าแทรกแซง กับใกล้ของสงครามโลกครั้ง ที่ Allied ไพร่พลรื้อโรงงาน BMW อย่างรวดเร็วและเนื่องจากการมีส่วนร่วมของ บริษัท ฯ ในการผลิตเครื่องยนต์เครื่องบินที่กำหนดห้ามสามปีการผลิต BMW reemerged เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์สวนครัวและเวลาสั้นภายหลัง มันไม่ได้จนกว่า 1948 ที่ BMW เปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่ (R24) และ 1952 ก่อนที่รถใหม่ได้เปิดตัว ยอดขายรถยนต์ใน 1950 แต่ถูกปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนและความมั่นคงทางการเงินของ BMW ได้อีกครั้งหนึ่งในคำถาม เป็นในปี 1959 ที่ทีมผู้บริหารที่ BMW ได้ทั้งหมด แต่ให้ขึ้นและเสนอขายของ บริษัท เพื่อ Daimler - Benz ใกล้กับการทำข้อตกลง, Herbert Quandt เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่แทนพอซื้อหุ้นเพิ่มเติมใน บริษัท เพื่อให้เขาถือหุ้นใหญ่และ vetoed จัดการ มันมาในปี 1959 ที่เปิดตัว BMW 700, รุ่นสปอร์ตที่ใช้เครื่องยนต์ boxer 697 cc จาก R67 รถจักรยานยนต์ เป็นรุ่นที่ดูเหมือนจะตรา ความสำเร็จในอนาคตของ บริษัท นี้

ในช่วงต้นปี 1960 ที่ Bavarian Motor Works เริ่มมุ่งเน้นตลาดที่รวมรถยนต์ขนาดเล็กการท่องเที่ยวและกีฬา sedans โดยปี 1963 บริษัท ฯ ได้อีกครั้งบนฐานรากที่มั่นคงและให้บริการจ่ายเงินปันผลแก่ผู้ถือหุ้นเป็น ครั้งแรกนับตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ มันเป็นในช่วงกลางปี 1960 ที่โรงงานเยอรมันถึงความสามารถในการผลิตและ BMW ซื้อ Hans Glas GmbH และเป็นโรงงานใน Dingolfing และ Landshut ในปีต่อไปนี้พืชทั้งปรับ โครงสร้างและเร็ว ๆ นี้เป็นสถานที่ BMW ใหญ่ที่สุดในโลก

มันเป็นยังช่วงเวลาที่ BMW เปิดเป็นโรงงานผลิตนอกประเทศเยอรมนีครั้งแรกใน Spartanburg, South Carolina นี้ ในอีก 20 ปี BMW quadrupled การผลิตรถยนต์ในขณะที่สามชนิดก็ผลิตรถจักรยานยนต์ ในปี 1975, BMW North America ก่อตั้งและตั้งสำนักงานใหญ่ใน Woodcliff, New Jersey วันนี้ BMW International ยังทำงานในเปรูปานามา, Indonesia, Japan, Philippines, Australia, South Africa, สาธารณรัฐเช็ก, ฝรั่งเศส, สหราชอาณาจักร, ไอซ์แลนด์, อิตาลี, โปรตุเกส, Switzerland, Brazil, Latin America, อิสราเอล, ไต้หวัน, นิวซีแลนด์ ออสเตรียเนเธอร์แลนด์, สวีเดน, สเปน, โคลัมเบียและตะวันออกกลาง

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home