Tuesday, June 15, 2010

BMW ให้เป็นเลิศและนวัตกรรมสำหรับเกือบ 100 ปี

BMW ให้เป็นเลิศและนวัตกรรมสำหรับเกือบ 100 ปี


บริษัท Bavarian Motor Works มีสำนักงานใหญ่ในมิวนิค, เยอรมนีและเป็นวิศวกรรมของเยอรมันที่ดีที่สุด BMW เป็น บริษัท แม่ใน Rolls Royce และเป็นเจ้าของแบรนด์ MINI นับตั้งแต่ก่อตั้ง บริษัท ในปี 1916 บริษัท ได้รับมาตรฐานสำหรับผู้ถือหรูหราและประสิทธิภาพประเพณีที่ได้ดำเนินการผ่าน สงครามโลก, ปัจจุบันและสัญญาเพื่อดำเนินการต่อในอนาคต

British Motor Works เริ่มประวัตินี้ชั้นกับการผลิตของอากาศยานมากกว่าเครื่องยนต์ เครื่องมือสำคัญแรกผลิต เป็น BMW inline IIIA เครื่องยนต์ - 6 บิน ความสำเร็จของเครื่องมือ นี้ในช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่ 1 พร้อมกับความก้าวหน้าที่สำคัญทำในจำนวนต้นแบบ inline อื่น ๆ - 6 engines กล่าวจะมีผลต่อการออกแบบโลโก้สำหรับ BMW วงกลม logo BMW สีน้ำเงินและสีขาวกล่าวพรรณนาการเคลื่อนไหวของใบพัดเครื่องบินเพื่อบ่งใบสี ขาวที่ตัดผ่านท้องฟ้าสีฟ้า ถูกนำมาอย่างเป็นทางการโดย ในปี 1929 BMW สิ่งสำคัญที่โลโก้ให้หลัง สงครามโลกครั้งที่ 1, Versailles สนธิสัญญาสงบศึกเป็นตราและ BMW ถูกบังคับให้หยุดการผลิตมอเตอร์เครื่องบิน พวกเขาเปิดแทนการผลิตรถ จักรยานยนต์และเครื่องยนต์ thirties นำยุคใหม่เยอรมนีและการติดอาวุธใหม่เริ่มตั้งใจจริง สนธิสัญญาถูกละลายและ BMW เริ่มผลิตเครื่องบิน Luftwaffe หลายออกแบบเครื่องยนต์ อากาศยานที่ประสบความสำเร็จถูกผลิตโดย BMW ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 รวมถึง BMW 801 อากาศเย็นเครื่องยนต์รัศมีและปฏิวัติ 003 ไหลแกนเทอร์โบเจ็ท

แต่ BMW ได้ไปกลับไปผลิตอากาศยานมันไม่สมบูรณ์ลดลงรถจักรยานยนต์และสายเครื่องยนต์ โดย 1959 พวกเขาเริ่มประสบปัญหาทางการเงินและได้ใคร่ครวญลังเลผลิตเครื่องยนต์รถทั้ง หมด พยายามคลองสุดท้ายที่กู้รถ ยนต์ได้ตัดสินใจได้และตัดสินใจทำสำรวจตลาดรถเศรษฐกิจ ร่วมสนุกกับความสำเร็จมาก พอที่จะทำให้ผู้ผลิตกลับเท้าของ

BMW ค่อยๆเริ่มย้ายไปยังตลาดรถหรูและโดย 1980 ความสำเร็จในเวทีมีการจัดตั้ง BMW ได้จัดตั้งตัวเองเป็นผู้ผลิตรถที่รู้จักกันในคุณภาพสูงสิ้นสุดเป็นปล่อยตัว และได้ตอนนี้คู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในการแข่งขันหัวหน้า, Mercedes - Benz

BMW ได้รับตรา Rover ในปี 1994 เพื่อแข่งขันในตลาด SUV; แต่ก็ไม่สามารถให้ความคืบหน้าใด ๆ ในที่ลังเลเลื่อนขายของ Rover BMW ยากจนขึ้น Rover บริษัท และขายแผนก MG กับสมาคม Phoenix ในขณะที่ฟอร์ดได้รับฉลาก Rover

BMW คงสิทธิมินิคลาสสิกและต่อมาเริ่มออกแบบของรถ ใหม่ MINI, สะกดด้วยตัวพิมพ์ใหญ่เพื่อให้ต่างจากมินิคลาสสิคที่ถูกนำในปี 2001 และเป็นความสำเร็จทันที ความนิยมของ MINI ในประเทศสหรัฐอเมริกาพบว่า BMW มีความสามารถและวิสัยทัศน์ที่จะย้ายนอกขอบเขตของการผลิตรถในปัจจุบันและ สัญญาที่จะนำบางส่วนของรถยนต์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดเห็นวันที่ เป็น บริษัท เตรียมการฉลองครบรอบครบร้อยปีที่หนึ่งสามารถคิดว่ามันอาจจะคิดไป

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home