Friday, June 18, 2010

จำกัด Cars Customized Edition -- G - Power BMW 760i, Top Speed 345 Km - h

จำกัด Cars Customized Edition -- G - Power BMW 760i, Top Speed 345 Km - h


หลังจากความสำเร็จของทั้ง สองคันบันทึกโลก G - Power M5 Hurricane RS และ G - Power M6 Hurricane CS ซึ่งมี 750 แรงม้าที่ 5 ลิตร V10 engine compressor - bi อาจจะได้เฉพาะรถที่สมบูรณ์จาก G - Power, เรียกว่า"G - Power Supercars"จะกลายเป็นส่วนหนึ่งโดยธรรมชาติของโปรแกรม G - Power อนาคต โรงงานผลิต G - Power เป็นสาขาธุรกิจที่เติบโตอย่างมากของ บริษัท G - Power ที่"Supercars G - Power"ทำด้วยมือทั้งหมด

วิธีการของ บริษัท จะขึ้นอยู่กับรถแต่งรุ่น จำกัด และรวมสร้างของเครื่องมือในการสร้างได้อย่างรวดเร็ว BMW ในโลก

ชิ้นเอกล่าสุดคือ G - Power Storm 760i ที่เติมช่องว่างในโปรแกรม BMW : M - Feeling สำหรับ BMW"Luxusliner" รถมีกำลัง 725 แรงม้าความเร็วสูงสุด 345 km / h, 0-100 km / h ใน 4.2 วินาที 0-200 กม. / ชม. ใน 11.9 วินาที

G - Power ได้ตัดสินใจที่จะเน้นในส่วนเรือธง BMW หรูที่พัฒนาบนพื้นฐานของแนวคิดการเพิ่มประสิทธิภาพของอากาศพลศาสตร์ขอบและ BMW ส่วนประสิทธิภาพของกำลังเครื่องยนต์เพิ่มขึ้น หลังจะทำได้โดยการปรับ เปลี่ยนมากสอง"TwinPower"เทอร์โบชาร์จใช้ BMW เครื่องยนต์ V12 ที่ 6 ลิตร ทำงานร่วมกับผู้ผลิต คอมเพรสเซอร์ ASA อย่างมีนัยสำคัญปรับปรุงประสิทธิภาพของ superchargers โดยไม่ส่งผลต่อความอดทนของพวกเขา

เป็นผลให้ความดันเพิ่มสูง สุด 0.5 เพิ่มขึ้นถึง 0.9 บาร์บาร์ ทำงานต่อในเครื่องยนต์ทำ ให้มั่นใจว่าการเพิ่มความดันเพิ่มขึ้นจะกลายเป็นกำลังเสริม นี้จะเพิ่มอีก 181 แรงม้า (133 KW) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมถึง 725 แรงม้าที่ 5,500 รอบ / นาทีและแรงบิดสูงสุดถึง 1000 Nm ที่ 2,000 rpm เพื่อให้บรรลุนี้การเพิ่ม ผลวาล์วหัวฉีดขนาดใหญ่และระบบไอเสียใหม่ทั้งหมดเพื่อลดความดันแบบไดนามิกรวม ถึงต้อง catalysers กีฬามีการเพิ่ม ควบคุมเครื่องยนต์ใหม่และ ปรับเปลี่ยนโปรแกรมสำคัญของการส่ง 8 ความเร็ว BMW 's serial สมบูรณ์แพคเกจ

ศักยภาพประสิทธิภาพมหาศาล ของเครื่องยนต์ BMW bi - turbo V12 แก้ไขโดย G - Power ผลักดันรถในช่วงชั้นบนของรถเป็น แต่ยังดีขึ้นอย่างมากมาย โดยลักษณะที่ปรากฏของชุดอากาศพลศาสตร์ของ BMW ส่วนของร่างกายที่ได้รับการพัฒนาเฉพาะ Storm ชุดอากาศพลศาสตร์เพิ่ม ปริมาณอากาศเย็นกับน้ำหล่อเย็นและคูลเลอร์น้ำมันที่หน้ารถเนื่องจากอากาศ ขยาย inlets ที่กระโปรงหน้าและช่องรูในหมวกผู้หญิงรูปฝาชี การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มี การปรับปรุงประสิทธิภาพการทำความเย็นรวมประมาณร้อยละ 15

องค์ประกอบโดดเด่นที่สุด ของ G - Power ชุดอากาศพลศาสตร์สำหรับ BMW 760i เป็นกระโปรงหน้าอย่างน่าประทับใจสไตล์ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งทั้งหมดแทนที่ ส่วนที่เป็นต้นฉบับ จะให้หน้าไม่เป็นการรบกวน อนุกรมของกระแส BMW 7 - แบบสายก้าวร้าวที่รถ 725 แรงม้ากับความเร็วสูงสุดของ 345 km / h deserves เน้นอีกเป็นหมวกผู้หญิงรูป ฝาชี Storm G - Power ทำลูกผสม Kevlar มีศูนย์กลาง Venturi ช่องระบายอากาศเครื่องยนต์ที่ทำงานเมื่อรถอยู่ในการเคลื่อนไหวและสอง ข้างกริด ABS สำหรับระบายอากาศเมื่อรถยืนยังคงเกิดความมั่นใจว่าการปรับปรุงการระบายอากาศ ร้อนจากทั้ง เทอร์โบชาร์จจากช่อง เครื่องยนต์ คุณสมบัติเหล่านี้คือสิ่ง สำคัญในหน้าใหม่ของ BMW 760i

G - Power คาร์บอนเต็ม Add - on สำหรับด้านอนุกรมกระโปรงและประตูให้เชื่อมต่อประสานสายตาระหว่างหลุมล้อโดย สายตายาวเงาของ BMW 7 - model ล้อปลอมตัวเป็นสามส่วน - G - Power ซิลเวอร์ RS ล้ออลูมิเนียมและวัด 9.5x22 10.5x22 นิ้วที่พร้อมประสิทธิภาพสูงยางมิชลิน 265/30 ZR 22 ที่ล้อหน้าและ 295/25 ZR 22 ที่หลัง แกน ตั้งค่าวิธีนี้ G - Power 760i Storm เสมอให้ดึงการจัดการที่เหมาะสมและสวยงามซึ่งมีการปรับปรุงเพิ่มเติมโดย G - Power ตั้งสปริงกีฬาและ 30 มม. ลด

ที่ด้านหลังเป็นสปอยเลอร์ หลังคาร์บอนเต็มและกระจายคาร์บอนแบบที่สวยงามเพิ่ม 4 x 100 มม. ท่อท้ายด้วยโลโก้ G - Power ตัวสร้างขึ้น downforce ที่เพลาหลังและในเวลาเดียวกันให้โฟกัสภาพส่วนหลังการตกแต่งภายในของรถได้รับ การกลั่นด้วยอุปกรณ์พิเศษเช่นกีฬารูป ergonomically พวงมาลัย, วัดความเร็ว G - Power, และปรับรางคาร์บอนสำหรับท่อด้านในคอนโซลกลางและแผงควบคุม ความต้องการของลูกค้า สำหรับตกแต่งพิเศษสามารถเสมออาศัยรวมทั้งหมดเป็นไปได้และหนังพิเศษหนังนิ่ม สี

G - Power 760i Storm จะใช้ได้เฉพาะในรุ่นที่ จำกัด อย่างเคร่งครัดเพียง 10 รถยนต์ทั่วโลกและเป็นเสนอราคาโดยรวมของ 365,000 € (net) จาก G - POWER โรงงานใน Autenzell รุ่นยาว G - Power F02 Storm 760iL ได้ที่คิดค่าบริการของ€ 10000

G - Power ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 และนับตั้งแต่ได้เน้นเฉพาะในการปรับแต่งรถ BMW ในปี 2008 แบรนด์ฉลองครบรอบ 25 ของ G - Power เก็บบันทึกโลกต่างๆและ 750 แรงม้าของ BMW M5 Hurricane RS เป็นรถลีมูซีนที่เร็วที่สุดในโลก

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home