Sunday, June 27, 2010

ยาน BMW

ยาน BMW


BMW บริษัท ถือเป็นกษัตริย์ของอุตสาหกรรมยานยนต์และพวกเขาจะผลิตรถยนต์ที่แพงที่สุดใน โลก เป็น ภาษาเยอรมัน บริษัท รถยนต์และย่อสำหรับ Bavarian Motor Works BMW เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ต่างชาติที่เก่าแก่ที่สุดและได้รับการดำเนินงาน ตั้งแต่ 1916

คำอธิบายโดยย่อของ BMW ที่มีชื่อเสียงบางผลิตภัณฑ์ที่ได้รับไปจะนำความยุติธรรมเต็มไป KING"title"สำหรับ BMW

รถยนต์ BMW :

1 ชุด :
ชุดแรกของ BMW รถเก๋งเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2004 ที่จะนำฮาร์ดแวร์ใหม่ชุดตัวเครื่องยนต์และตัวถังอะไหล่อื่นๆ การแนะนำรถ BMW ได้ที่จุดต่ำมาก แต่ชุด 3 ยาน BMW ช้าๆและค่อยๆเพิ่มมูลค่าตลาดยาน BMW

3 SERIES :
ชุดที่ 3 รถยนต์ BMW เรียกได้ว่าเป็นระดับผู้บริหารของ BMW และเปิดตัวครั้งแรกในตลาดในปี 1975 ชุดที่ 3 ตอนนี้ในรุ่น 5 และทุกรุ่นใหม่ชุดที่ 3 มีการปฏิวัติโลกไม่เพียง แต่รถเพิ่มขึ้นด้วยชื่อเสียงของ BMW ในสาขารถยนต์ รุ่นห้า 3 ชุดรวมถึง E90 Sport Sedan, สถานีรถบรรทุก (E91) Coupe (E92) และรถยนต์มากขึ้นและน่าประทับใจมาก จะมีผู้ซื้อกับ หรูหรามากมายลำโพง (Surround System) และมีระบบนำทางด้วยตนเอง

เหล่านี้รุ่นของ BMW เป็นรุ่นที่สำคัญที่สุดเนื่องจากการขายทั่วโลกของ บริษัท BMW แก้ไขรถยนต์เหล่านี้ขึ้นเมื่อเพิ่มไฟ BMW เฉพาะเครื่องยนต์ระบบระยะไกลเริ่ม DVD Player 4 LCD หน้าจอและคุณสมบัติอื่นๆ

SERIES SPORTS :

กีฬากิจกรรม Series เป็นชื่อตลาดของรถสปอร์ต BMW series ซึ่งอธิบายชุดของ SUV (Sport Utility Vehicle) BMW ในครอบครัวกีฬาเพิ่มความสามารถของรถสปอร์ตกับการจัดการที่ดีถนนในขณะที่การ สร้างผู้นำ รถกิจกรรมกีฬาเพื่อแสดงให้เห็นว่าส่วน ใหญ่ยานพาหนะเป็นส่วนใหญ่"Action"โดยแทนที่จะ Utility"ตาม ทั้งหมดรถสปอร์ต ของ BMW เป็นหมวดหมู่ตาม X - Series

ด้านล่างนี้เป็น รายการของรถที่ผลิตในปัจจุบันการกีฬากิจกรรม Series

รถกิจกรรม SPORTS (sav)

X - 5 ชุดเป็นครั้งแรกในยานพาหนะกิจกรรมกีฬาในปี 1999 และเป็นที่รู้จักเป็นครั้งแรกของกีฬายาน BMW Family สี่ ปีภายหลัง X - 3 ชุดถูกนำ นี้ X - 3 Series เป็นผู้ขายดี

Coupe กิจกรรม SPORTS :

BMW เจริญรุ่งเรืองที่พวกเขาได้เปิดตัว X - 6 ชุดที่เรียกว่ากีฬากิจกรรม Coupe จริง, BMW X - 6 ชุดเป็น add - on ที่ sav ที่ทำ X - 6 ชุดขึ้นค่ากว่า sav และคําในการปฏิบัติ

การทำงานปัจจุบัน :

ปัจจุบัน บริษัท BMW ทำงานใน Concept X1 ซึ่งจะเป็นชุดที่แพงที่สุดของกิจกรรมกีฬาของ BMW

BMW รถยนต์ที่มีประสิทธิภาพ EXTRA :

BMW เปิดตัวภูมิใจ I Series coupe ใหม่ของพวกเขาซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์หรูหราและมีหลากหลายสิ่งอำนวยความสะดวก ให้ผู้ซื้อ รถยนต์ที่ดีที่สุดในชุดนี้เป็น 135i Coupe มูลค่า $ 35,000

รุ่นที่สำคัญที่สุดของ ทั้ง 3 ชุดมีดังต่อไปนี้

หลังจากชุด ที่ 3, BMW series 5 เปิดตัวด้วยการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในนั้น พวกเขาเปลี่ยนการ ออกแบบภายในและภายนอกของรถรุ่นที่ 3 และนำพวกเขาเป็นชุดที่ 5 แต่เน้นหลักคือการปรับเปลี่ยนระบบภายในที่ยกระดับพลังงานของเครื่องยนต์ของ ชุดที่ 5

ชุดนี้ประกอบด้วยสองคันมีชื่อเสียง :

2005 5 series กับชุดกีฬา M
ท่องเที่ยว 2005 5 series กับชุดกีฬา M

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home