Saturday, June 26, 2010

BMW X5 : สำหรับกราฟฟิก Sporty

BMW X5 : สำหรับกราฟฟิก Sporty


หนึ่งในสมาชิก ใหม่ล่าสุดของตระกูล BMW เป็น BMW X5 ก่อนเปิดตัว สาธารณะในประเทศสหรัฐอเมริกาล่าสุดธันวาคม 1999 จะได้รับการผลิต เป็นยานพาหนะกิจกรรมกีฬาหรือ sav นอกเหนือจากที่ BMW X5 ได้รับการทำการตลาดเป้าหมายคนผู้ pining และ vying สำหรับรถที่จะสามารถใช้งานให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา นี้ยานพาหนะ กิจกรรมกีฬาได้รับการออกแบบและ crafted เพื่อแข่งขันในกีฬารถสาธารณูปโภคหรือ SUV ตลาด BMW X5 รวมประสิทธิภาพและตอบสนองดีว่าเพียง BMW สามารถอวดของพร้อมกับพื้นที่และห้องความยืดหยุ่นและความสามารถในทุกสภาพ อากาศของยานพาหนะอาคารกีฬา

เมื่อนำของที่ BMW X5 ถือ 4.4 ลิตร DOHC V8 32 วาล์วเครื่องยนต์ เครื่องยนต์นี้มีความสามารถใน การผลิต 282 แรงม้า สามารถบรรลุ 3,600 rpm กับ 0-60 mph ในเวลาเร่งของ 7.5 วินาที ในปี 2001 BMW X5 ยังคงใช้ประเพณีของรถ BMW ในการใช้ inline หกถังเครื่องยนต์ พร้อมกับที่ แต่ยังแนะนำ powerplant ใหม่ซึ่งเป็น M54 นี้แหล่ง ใหม่ของพลังงานเชื้อเพลิงให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นและลดการปล่อย ในปีถัดไปที่ BMW X5 now featured เครื่องมือพิเศษที่สามารถปรับให้และสร้างผลผลิตของ 340 แรงม้าพร้อมกับ 350 ฟุตปอนด์แรงบิด

BMW X5 ถือจำนวนตัวเลือกสำหรับสีภายนอกของมัน ทางเลือกที่ ไม่ใช่โลหะสีขาวมีสกีและเจ็ทสีดำ สำหรับเฉดสีโลหะในรายการมีเงินไทเทเนียมสี น้ำตาลแดง, บลูโทพาสเหล็กสีเทา, ครีมมุก, ฟอร์ดสีเขียว, สีเขียวสีเทาและสีดำพลอย ภายนอกข้อมูลรถภายในมีตัวเลือกสีหนังเช่นสีเบจ, ดินสอสีเขียว, สีดำและสีเทา คุณลักษณะหนังเทียมมาในสองตัวเลือกสี -- สีเบจและสีดำ

BMW X5 ยังมีแพ็กเกจสำหรับคนผู้ที่ต้องการยกระดับและเรียบร้อยขึ้นรถกิจกรรมกีฬาของ package sport มีพวงมาลัย sport, suspension sport, ประตูจัดการที่มีลายสีสีรถของภายนอกยก 18 ล้อนิ้วทำด้วยโลหะผสม, headliner แอนทราไซเลนส์ไฟขาว, shadowline ตัดเป็นโครเมี่ยมสีดำหมดและ ย่างไทเทเนียมสี package อากาศเย็นคุณสมบัติกระเป๋าสกี, ที่นั่งด้านหน้าอุ่นและแหวนไฟ แพคเกจอากาศ หลังรายการของคุณลักษณะที่มี sunblinds ประตูหลังการควบคุมสภาพอากาศหลังและกระจกสิทธิส่วนบุคคล แพคเกจพิเศษในขณะ เดียวกันจะเพิ่มขึ้นประตูสีตัวจัดการ, moonroof กระจกไฟฟ้าไม้ตัดไฟ, ที่นั่งด้านหน้ากำลังปรับหลังเบาะหลัง, sensor ฝนเครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติ, คอมพิวเตอร์ board - on และเบาะหนัง

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home