Tuesday, June 29, 2010

BMW 520d Gets Engine ใหม่

BMW 520d Gets Engine ใหม่


ในเดือนกันยายนขายดีที่สุด ของ BMW 5 Series จะติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ที่จัดแสดงขึ้นในขณะที่กำลังออกเศรษฐกิจและตัวเลข การปล่อยทั้งปรับปรุงในเวลาเดียวกัน ใหม่ powerplant เดียว turbocharged สี่สูบจะสามารถออกของ 177hp, 163hp เพิ่มขึ้นจากเมื่อเทียบกับ 520d แล้ว

การปรับปรุงดังกล่าวได้นำ ตัวเลขการกลั่นกับศูนย์การ 62mph ถึงใน 8.3 วินาทีในซาลูนเมื่อเทียบกับก่อนหน้า 8.6 วินาที

ตั้งแต่นั้น BMW 520d ทำให้เสมอความเสียงทางการเงิน แรงจูงใจทางการเงินเพิ่ม เติมได้ที่ให้กับเครื่องยนต์ใหม่ 1,995 ซีซีในสถานที่

และเนื่องจากเครื่องยนต์ สร้างขึ้นเพื่อลดการใช้ก๊าซรุ่นบรรลุประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นด้วยรูป 55.4mpg รวม

ด้วยการปล่อย CO2 รูปของ 136g/km รถเห็นลงใน C Band สำหรับยานสรรพสามิต Duty ประหยัดค่าใช้จ่ายต่อเจ้าของ และด้วยเครื่องยนต์ใหม่ใน รุ่น Touring ตัวเลขประทับใจมีความคล้ายคลึงกัน 520d Touring บรรลุเป็นศูนย์ให้ 62mph เวลา 8.5 วินาที นี้คือตัวเลขการบริโภครวม ของ 53.3mpg และปล่อย 140g/km

powerplant ใน 520d ถึงมารยาทระดับชั้นนำตัวเลขประสิทธิภาพการทำงานของเทคโนโลยีที่มี ประสิทธิภาพ - Dynamics บวกเบรคพลังงานชีวิตใหม่, อากาศพลศาสตร์ใช้งานสูงสุดเปลี่ยนเกียร์ไฟและความต้านทานต่ำรีดยาง คุณสามารถซื้อ BMW 520d Saloon จาก £ 27,190 OTR ขณะที่ £ 29,200 OTR คุณสามารถที่จะมี 520d Touring

BMW Group อ้างมี : แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยรูปแน่แท้; รถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จับใจคนทั่วโลกที่ชนะและมวลของ admirers ใหม่ทุกวันและระดับของความสำเร็จที่เห็น BMW Group ไปจากแรงเพื่อความแข็งแรง

เกี่ยวกับ BMW

พร้อมกับความกังวลของรถ ยนต์เช่นการสร้างชิ้นส่วนรถยนต์ที่มีคุณภาพเช่นควบคุมหน้าต่าง BMW, BMW กิจกรรมกลุ่มล้อมการพัฒนาการผลิตและการตลาดของรถจักรยานยนต์เป็นบริการทาง การเงินแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าภาคเอกชนและธุรกิจ

กับ BMW, MINI และ Rolls - Royce Motor Cars กลุ่มเป็นผู้ผลิตรถยนต์เท่านั้นในโลกที่ดำเนินกลยุทธ์เบี้ยหมดจดทุกภาคตลาด ครอบคลุมผลิตภัณฑ์จากรถยนต์ขนาดเล็กพิเศษเพื่อ top - of - the - range ลีมูซีนหรู

ผลประโยชน์ทางธุรกิจอื่น ๆ ของกลุ่มที่มีประกัน (บาวาเรีย Wirtschaftsagentur GmbH), IT ให้คำปรึกษาและการรวมระบบ (Softlab GmbH)

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home