Monday, November 1, 2010

ประเภทของรถ BMW

ประเภทของรถ BMW
BMW เป็น บริษัท รถยนต์เยอรมันก่อตั้งขึ้นในปี 1916 หากคุณเป็นเจ้าของรถคันนี้คุณจะอุดมไปด้วยลามกเนื่องจากส่วนใหญ่เป็นรถ BMW รถหรู พวกเขามีความหมายเหมือนในการออกแบบที่น่าประทับใจและฟังก์ชั่นเย็นสบายและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการเรียนรู้ประเภทของรถ BMW ที่ใช้ได้และตอนนี้มีอยู่ในตลาดรถยนต์ :

1 Series
รถยนต์เหล่านี้มีการแนะนำทางกลับในปี 2004 นี้ได้รับการถือว่าเป็นรถที่เล็กที่สุดในประวัติศาสตร์ของรถ มันมีขนาดเล็กมากและมีอัตราส่วนของ 50:50 ในน้ำหนักสมดุล นี้ได้รับการขายเช่น hotcake นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกและในปัจจุบันนี้เป็นรถที่ขายดีที่สุดที่สองโดย BMW บริษัท คุณสามารถได้รับนี้ในรถกูบอย่างใดอย่างหนึ่งชนิดชนิดแปลงสภาพ

ชุดที่ 3
เช่นเดียวกับรถก่อนหน้านี้ยังมีรอยขนาดเล็กมาก ซึ่งเปิดตัวในปี 1975 และตอนนี้รุ่นที่ 5, E90 มีอยู่ในตลาด มันเป็นรถต่อไปหลังจากเปิดตัว BMW New Class นี้เป็นผู้ขายที่ดีที่สุดของพวกเขาเป็นมันขาย 40% ของรถยนต์ที่จำหน่ายโดย บริษัท นี้

5 Series
นี้ยังเป็นรถผู้บริหาร แต่ไม่เหมือน 3 - series มันเป็นตัวใหญ่ขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ คุณสามารถได้รับนี้ในรูปแบบซีดานและรถบรรทุกประเภทสถานี ได้ รับการออกแบบโดย Marcello Gandini, อัจฉริยะเดียวกันหลังดีไซน์ของอัลฟ่าโรมิโอและเฟียต 132 Alfetta ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาอย่างใกล้ชิดในลักษณะคล้าย

7 Series
ถ้าคุณต้องการรูปแบบขนาดเต็มนี้เป็นรถที่เหมาะสำหรับคุณ นี้เป็นรถผู้บริหารเรือธงซึ่งมีไฮโดรเจนเป็นเชื้อเพลิงที่เครื่องยนต์เผาไหม้ นี้เป็นรถคันแรกที่นำเสนอเทคโนโลยีดังกล่าว ด้วยเทคโนโลยีนี้ก็ปล่อยออกมาทำความสะอาดไอเท่านั้นดังนั้นจึงไม่นำไปสู่มลพิษทางอากาศ

X3
นี้ได้รับชื่อว่าเป็น SUV crossover แรกจาก BMW จะเปิดตัวกลับในปี 2003 และเป็นหนึ่งในการขายที่ดีที่สุดออก roaders - วันนี้ จะได้รับการรวมเข้ากับ xDrive ระบบขับเคลื่อนทุกล้อ

X5
ชุด X5 เป็นรถขนาดกลางครั้งแรกในปี 1999 นี้เป็น SUV ชนิดแรกของรถจาก บริษัท นี้ พวกเขามักจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในเซาท์แคโรไลนา

ต่อไปนี้ประเภทของรถ BMW คุณสามารถเลือกจากที่ เห็นได้ชัดว่า บริษัท นี้มีวิธีมานาน ในธุรกิจนี้พวกเขามีอยู่แล้วสถาบันการศึกษา หากคุณมีใจชอบรถหรู, คุณควรพิจารณาอย่างจริงจังได้รับ BMW คอลเลกชันของคุณ

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home