Monday, November 1, 2010

2010 BMW M1 -- ข่าวศูนย์การประชุมอื่น

2010 BMW M1 -- ข่าวศูนย์การประชุมอื่น
BMW 1 ชุดได้เสนอให้สองรุ่น hatchback กับ 3 ประตูรวมทั้ง 5 hatchbacks ประตู แต่ทั้ง 2 รุ่นไม่สามารถแสดงแพลตฟอร์มสำหรับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่สำหรับ BMW 1 ชุด ดังนั้น บริษัท ได้เปิดตัว BMW cabriolets สปอร์ตสองแบรนด์ใหม่รวมทั้ง coupes ใช้แพลตฟอร์มทางเทคนิคเดียวกัน ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์จะทำ speculations ต่างๆเกี่ยวกับอำนาจที่เป็นไปได้ที่จะ unleashed โดยในปี 2010 BMW M1 พวกเขาจะคาดหวังว่าสี่สูบเทอร์โบกับเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม V6 ตรง

BMW M3 เป็นแบบมีให้กับเครื่อง V8 ผู้ซื้อของ BMW 1 ชุดมีค่อนข้างมั่นใจว่าอำนาจที่นำเสนอสามารถที่โดดเด่นมากในระดับเดียวกัน และยานพาหนะไม่สามารถแข่งขันกับมาตรฐานของ M1 ชุด แต่บางคนก็มีความรู้สึกว่าเครื่องยนต์ที่นำเสนอจะได้รับเครื่องยนต์ยังคงมีขนาดใหญ่สำหรับ BMW M1 ชุด เป็น เรื่องของความเป็นจริง, ตรงหกเครื่องยนต์ที่ใช้ในปัจจุบันในรูปแบบ Z4s เอ็มจะถือเป็นทางเลือกที่ดีในขณะที่รุ่น 130si ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์เดียวกันและมีประสิทธิภาพการทำงานที่น่าพอใจ

2010 รูปแบบการ BMW M1 ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2010 ราคาของรุ่นใหม่นี้คาดว่าจะมีรอบเครื่องหมาย $ 35,000 BMW M1 ซุปเปอร์คาร์ได้เสร็จสิ้น 30 ปีที่ยาวนานในตลาด ดังนั้นตอนนี้ก็ถึงเวลาสำหรับการเปิดตัวที่ดีอื่นจากบาวาเรียมอเตอร์และรถแนวคิดอีกเร็ว ๆ นี้กำลังจะเปิด (รุ่นปรับปรุงใหม่ของ M1) แบบจำลองนี้ควรจะมาพร้อมกับปูเช่นป้ายหน้ารวมทั้งจัดแต่งทรงผมเป็นตัวหนา

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home