Monday, November 1, 2010

2011 BMW 5 Series Saloon

2011 BMW Series 5 Saloon
ยี่ห้อ BMW ได้นำออกมาเสมอภาพที่มีคุณภาพและความหรูหรา ทุกอย่าง จาก sedans ของพวกเขาเพื่อการแข่งขันรถของพวกเขาสามารถรักษาองค์ประกอบของความโปรดปราน และความงามที่ยากที่จะแข่งขันในอุตสาหกรรมยานยนต์ BMW ก่อตั้งขึ้นในปี 1916 และเป็น บริษัท แม่ของโรลส์รอยซ์ บริษัท มีความสุขในประวัติศาสตร์อันยาวนานของการพัฒนายานยนต์และยังคงเก็บสถานที่ในการตัดขอบของเทคโนโลยี

ไม่มีอะไรดีขึ้น epitomizes นี้แล้ว BMW 5 Series 5 ชุดได้รับในการผลิตตั้งแต่กลาง 70 และเติมประเภทของกลางรถผู้บริหารขนาด ชุดปัจจุบันกำลังเข้าสู่ยุคที่หกกับความก้าวหน้าใหม่ทางด้านเทคโนโลยีและวัสดุ ขณะนี้มันมีขายในซีดานและการท่องเที่ยวโมเดลรถ

ชุดได้ทำเพื่อให้ดีว่าประเทศยุโรปจำนวนมากใช้รถยนต์ในระดับเดียวกันกับรถตำรวจและยานพาหนะที่รัฐบาลชุดนี้ ทำผิดไม่คันไม่เพียง แต่ดูดี แต่ประสิทธิภาพของพวกเขาตรงกับความสนใจของพวกเขา เพิ่มความจริงที่ว่าพวกเขามีความคงทนและสะดวกสบายมากและคุณมีชุดค่าผสมที่ชนะ ทั้งหมดของคุณสมบัติเหล่านี้ประเมินความเหมาะสมของป้ายราคาที่ถูกถามสำหรับแต่ละและทุกรุ่น

หลักสูตรนี้ได้รับจริงของรุ่นก่อนเช่นกัน ด้วยการอัพเดทในชุดรถยนต์ใน lineup ได้รับ overhauls, อัพเกรด, แก้ไข, และ redesigns แต่ละอย่างเพื่อให้พวกเขาน่าสนใจมากขึ้น เพิ่ม การผสมที่ BMW อยู่ตลอดเวลาอัพเกรด lineup ขับเคลื่อนธุรกิจให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นน้ำมันเชื้อเพลิงยังมีประสิทธิภาพ มากขึ้นในเวลาเดียวกันและคุณมีชุดข้อมูลความน่าเชื่อถือสูง

สถิติที่ต่อเนื่องภายใต้การแก้ไขระหว่างการอัพเกรดชุดหนึ่งคือขนาดของรถตัวเอง บางครั้งการเพิ่มครึ่งนิ้วนี่และสองนิ้วนี่สามารถสร้างความแตกต่างในรถ นี้ใช้กับรถทุกคนไม่เพียงแค่หรูหรือโมเดลกีฬา BMW ได้เอานี้มาพิจารณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากรถของตนจึงพร้อมที่จะให้หลาย ๆ

ของผู้คนชาติพันธุ์ที่แตกต่างกันมักจะมีสัดส่วนร่างกายที่แตกต่างกันเช่นกัน กล่าวว่าการปรับค่าคงที่และการออกแบบใหม่ของขนาดและการตกแต่งภายในถูกออกแบบมาให้หนึ่งขนาดเหมาะกับทุกคน นี้สำหรับในระยะสั้นและผอมให้สูงและดังกังวาน ความปลอดภัยเป็นคุณลักษณะที่ปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและอีก 2,011 ชุดเป็นคนขี้เกียจไม่มีในบริเวณนี้อย่างใดอย่างหนึ่ง

อากาศพลศาสตร์จะมาทำใหม่กับรุ่นที่จะให้รุ่นใหม่กว่าลักษณะสมัยใหม่ sleeker และอื่น ๆ แต่ละ ซึ่งแน่นอนมีผลต่อลักษณะที่ปรากฏมากกว่าเพียงแค่การจัดการและการเพิ่มขึ้นของรถตัวเอง นอก จากนี้ยังสามารถปรับปรุงการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นอากาศพลศาสตร์ที่ดี กว่าหมายถึงความต้านทานน้อยกว่าในรถซึ่งเท่ากับการทำงานน้อยสำหรับเครื่อง ยนต์ที่ต้องทำ นี่คือสิ่งที่การผลิตรถยนต์ทุกคันจะพยายามที่จะบรรลุ แต่ BMW จัดการให้มีประสิทธิภาพสูงกว่าส่วนที่เหลือได้ตามปกติ

ของ BMW 5 Series เป็นหนึ่งในรถที่โดดเด่นที่สุดในโลก lineups เนื่องจากพวกเขาเริ่มต้นเพื่อนำมาในรถหกชุดแฟนรถจำนวนมากไม่สามารถช่วย แต่จะประสบกับความรู้สึกของความยินดี หลังจากที่ทั้งหมดภายในทุกคนหรือผู้หญิงที่ชื่นชอบรถยนต์เป็นไดรเวอร์ที่ต้องการได้รับหลังล้อและดูสิ่งที่สามารถทำได้

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home