Sunday, November 7, 2010

BMW 3 Series -- Mix เหลือเชื่อของพลังและประสิทธิภาพ

BMW 3 Series -- Mix เหลือเชื่อของพลังและประสิทธิภาพ
ภายนอกของรถเพียงอย่างเดียวจะบอกสิ่งที่รถจะ! ในขณะที่คุณสำรวจคุณลักษณะของรถหรูขนาดนี้กลางจะทราบว่าเหตุใดจึงมีการจัดอันดับรถที่ 1 ในอื่น ๆ 17 contenders ความปลอดภัยความน่าเชื่อถือรถไฟกำลังของเครื่องยนต์และอื่น ๆ อีกมากมายทำให้ BMW 3 Series รถยนต์ของปีและเคย Kudos เพื่อนำเช่น BMW สำหรับสัตว์ซึ่งคำสั่งเผด็จการถนนในขณะที่คุณนั่งเครื่องยนต์ BMW ผล การดำเนินงานระดับโลกของรถคือการรวมกันของการตกแต่งภายในที่หรูหราของมัน ยศาสตร์และเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และเช่นเคยกำลังเครื่องยนต์

คุณจะพบไม่บ่อยมากเช่นรถหรูขนาดกลางที่มีการรักษาดังกล่าวเจ้า! BMW 3 Series นำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่ทำให้ดีอกดีใจทุกที่ที่คุณต้องการมากที่สุดใน ภูมิประเทศใด ๆ ที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม ประสิทธิภาพสูงมีจำนวนมากจะทำอย่างไรกับการพัฒนาเครื่องยนต์ มันเป็นหลังจากที่ทุกไฟของรถที่จะเพิ่มจำนวนมากชี้ไปยังการให้คะแนนโดยรวม 2008 3 Series ได้รับการออกแบบใหม่ในปี 2006 การเพิ่มคุณสมบัติของเครื่องยนต์มีประสิทธิภาพมากขึ้นและสายการทำความสะอาด

ระดับภายนอกข้อมูลรถและเครื่องยนต์ :

แพคเกจที่สมบูรณ์ของ 2008/2009 รถ BMW ชุดที่ 3 มาพร้อมกับคูเป้สองประตูหรือแปลงสภาพปกติภายนอกข้อมูลรถและในหลาย ๆ รถหรูขนาดกลางที่มีตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนรักดีเซลที่มีคุณสมบัติเหล่านั้นก็สะดวกยิ่งขึ้น ประสิทธิภาพของเครื่องนี้สำหรับผู้ที่พิจารณาสัตว์ที่มีประสิทธิภาพการขับขี่บนถนนดังกล่าวเป็นศิลปะ

ภาย นอกข้อมูลรถของ BMW 3 ชุดมีการติดตั้งอย่างใดอย่างหนึ่งกับ 328i เครื่องยนต์หกสูบแบบอินไลน์หรือ turbocharged เครื่องยนต์หกสูบของ 335i อินไลน์ เครื่องมือทั้งสองนี้จะได้รับจากการแสดงความคิดเห็น acclaims อัตโนมัติสำหรับประสบการณ์การขับขี่ที่ทำให้ดีอกดีใจ ไม่มีอื่น ๆ รถขนาดกลางสามารถที่จะให้คุณเช่นประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์ 335i Infiniti G37 BMW เครื่องยนต์ให้เป็นผู้ชนะสะอาด มันเป็นสิ่งที่ต้องการครีมรสหวานและพลังงานเทออกจากเครื่องยนต์มอนสเตอร์นี้

เครื่องยนต์ทั้งสองต่อไปมีการแบ่งประเภทออกเป็นสองส่วน -- i และ Xi 328i และ 328 3.0 Xi - inline เครื่องยนต์หกสูบลิตร 230 แรงม้าวางออกมาได้รับคะแนนที่เพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการทราบเป่าไดรฟ์ เครื่อง ยนต์ทั้งสองมีคะแนนเนื่องจากแรงบิด £ 200 ฟุตซึ่งจะช่วยให้ไดรฟ์ได้อย่างง่ายดายได้รับเครื่องหมายของ 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 6.3 วินาที นี้เป็นไปได้ถ้าคุณคำนึงถึงเกียร์ธรรมดา BMW ใช้สำหรับ 3 และชุดที่ 5 ของแมกนีเซียมมีน้ำหนักเบาใหม่ / โลหะผสมอลูมิเนียมคอมโพสิตสำหรับบล็อกเครื่องยนต์และเป็นครั้งแรกที่พวกเขา ได้ใช้ลิฟท์วาล์ว Valvetronic ตัวแปรไปยังเครื่องยนต์หกสูบ 328i หรือ Xi สามารถให้สะอาด 19 ไมล์ต่อแกลลอนบนถนนเมืองโดยไม่ต้องสงสัยใด ๆ

ผลการดำเนินงานที่น่าประทับใจมากขึ้นของเครื่องยนต์ BMW 3 Series มาจาก 335i หรือ 335 รุ่นเครื่องยนต์ Xi เครื่องยนต์มีความสามารถที่จะนำออกมา 300 แรงม้าและ 300 ฟุตปอนด์ของแรงบิด เครื่องยนต์ภายใต้กระโปรงหน้ารถช่วยให้คุณสามารถบรรลุ 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 5.4 วินาทีกวาดของ รูปแบบของเครื่องยนต์ทั้งสองมาพร้อมกับคู่มือความเร็วหกและ Steptronic เกียร์อัตโนมัติ

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home