Wednesday, November 3, 2010

BMW -- ความสุขการขับรถทรู

BMW -- ความสุขการขับรถทรู
เมื่อคุณก้าวเข้าสู่ BMW เป็นครั้งแรกและเปิดจุดระเบิดนั้นมันคือจุดเริ่มต้นของการรับรู้ใหม่ทั้งหมดเพื่อประสบการณ์การขับขี่ การออกแบบที่ออกมาจากบาวาเรียมอเตอร์ทุกคนที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงรถศักดิ์ศรี หาก คุณต้องการประสบการณ์ด้านบน BMW อัตโนมัติมีประสิทธิภาพจากนั้นคุณควรจะจ่ายไปเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย BMW ของคุณเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโมเดลที่มีอยู่

ช่วง BMW เต็มจะมีความหลากหลายและครบถ้วนสมบูรณ์ จุดเริ่มต้นคือ 1 ชุดซึ่งเป็นราคาที่ไม่แพงแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดในวิศวกรรมภาษาเยอรมัน ขณะ ที่การโจมตีครั้งแรกเป็นรถยี่ห้อศักดิ์ศรีนี้เป็นทางเลือกที่ดีและคุณจะพบ ว่าทำไม BMW ได้รวบรวมมาเช่นการจัดให้มีชื่อเสียงดีที่สุดในการขับรถยนต์เที่ยว

3 BMWs ชุดที่ใหญ่ที่สุดของยานพาหนะที่ขายในแคช BMW ในประเทศสหรัฐอเมริกา รถในแถบนี้ยังคงมีราคาไม่แพงอย่างแปลกใจ แต่รวมหลายนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและคุณสมบัติทางกล BMW ภายนอกของรถในช่วงที่มีเงาและทันสมัยและจะช่วยให้คุณสังเกตเห็นตามที่คุณซูมเกี่ยวกับ

สำหรับรถสปอร์ตจริงแล้วคุณควรจะดูที่ชุด BMW 5 เหล่านี้ถือเป็นบางส่วนของกีฬารถยนต์ที่ดีที่สุดในโลกประสิทธิภาพและมีความเป็นรถเก๋งหรือเป็นตัวการท่องเที่ยว มี คุณสมบัติที่น่าประทับใจมากมายที่รวมอยู่กับรถเช่นการควบคุมการใช้งานล่อง เรือ, ไฟหน้าแบบปรับตัว, ไฟสูงให้ความช่วยเหลือและคุณลักษณะ iDrive ซึ่งเห็นคุณสมบัติทั้งหมดของรถจะถูกควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

6 BMWs ชุดมีรูปแบบในวันที่ 5 ตัวแบบอนุกรม พวกเขาจะสามารถใช้ได้เป็นรถกูบหรือแปลงสภาพและเพิ่มสัมผัสเซ็กซี่ในลักษณะที่ปรากฏของยานพาหนะ สำหรับรถมีประสิทธิภาพสูงสุดรวมทั้งสิ่งที่กำลังจะเปิดตัวบนถนน, 6 series เป็นทางเลือกที่ดี

ชุด 7 BMWs อยู่ด้านบนของช่วงและสารแห่งจินตนาการ พวกเขามีคำพูดสุดท้ายในความหรูหราและให้ประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและความทรงจำที่มีมากทั้งของอำนาจภายใต้ฝากระโปรง คุณจะได้รับ 0-62 ไมล์ใน 4.6 วินาทีและรูปแบบที่จับเหมือนฝันแน่นอน เช่นเคย, BMW คือจิตวิญญาณของนวัตกรรมและในปี 2012 รุ่นของรถไฮบริดที่ไม่ได้เสียสละประสิทธิภาพจะปล่อยออกมา

มีมากมายเหตุผลที่จะซื้อ BMW -- รถที่ออกมาพร้อมกับอัลบั้มด้านวิศวกรรมเครื่องกลทุกภาษาเยอรมัน คุณจะได้รับรถที่สามารถดำเนินการให้ได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่องเข้มงวดสำหรับปีมา ด้านบนของประสบการณ์การขับขี่ที่น่าทึ่ง, ป้าย BMW ยืมคุณศักดิ์ศรีที่ยากที่จะทำซ้ำ

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home