Wednesday, November 3, 2010

ด้วยการเปลี่ยน BMW -- BMW อีก!

ด้วยการเปลี่ยน BMW -- BMW อีก!
จนถึงสองสามปีที่ผ่านมาเพื่อนขับรถ 19 ปี BMW เธอ พูดคุยกันบ่อยเกี่ยวกับการที่ต้องการจะปรับปรุงรถของเธอ, mooning กว่า Minis และ Audi TT แม้จะเท่าที่ดูเป็นตัวเลือกทางการเงินพร้อมใช้งานให้เธอควรจะซื้อรถใหม่.,

แต่เธอไม่เคยได้รับตลอดไป แม้จะเป็นรถรุ่นพี่ค่อนข้าง BMW มีความผิดพลาดไม่ได้มีประวัติการบริการที่ดีและไม่เคยพัฒนาปัญหาที่สำคัญใด ๆ มัน ลำบากเช่นกรณีที่อยากรถใหม่สำหรับไม่มีเหตุผลที่ดีเพราะนอกเหนือจากอาจจะ เป็นเชิงเส้นอีกนิดที่มีอายุน้อยกว่าญาติของมัน BMW ยังคงเป็นสัตว์ที่เคยยิ่งใหญ่ที่น่าประทับใจและโดดเด่นอย่างมีรสนิยม

แม้ จะมีนี้ dithering ต่อเดือนหลังจากเดือนทำเสียงเกี่ยวกับการหารถอื่นที่ดูทันสมัยมากขึ้นจนผม อยากจะยึดรถของเธอเพื่อให้เธอได้เรียนรู้คุณค่าของสิ่งที่ดี! ผม ไม่ได้คาดหวังว่าการสารภาพว่าผมได้รับเมื่อฉัน chastised เธอพูดถึงไปสำหรับการทดสอบไดรฟ์มากกว่าแค่บนกับมันและวางไม่ดีเก่า BMW (ไม่พูดถึงผม) ออกจากความทุกข์ยากของมัน มันเปลี่ยนจากที่เธอเป็นกังวลเกี่ยวกับการเรียกร้องมากเกินไปจากรถที่มีอายุมากกว่าที่เธอซื่อสัตย์ แต่ไม่สามารถนำตัวเองไปแทนที่ มัน ได้ทำหน้าที่ได้ดีสำหรับเธอกว่าห้าปีและเธอได้กลายเป็นที่แนบมามากทีเดียว ที่จะไม่มาตรฐานและปัจจัยที่ไม่ซ้ำกันที่มากับรถที่มีอายุมากกว่า

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home