Wednesday, November 3, 2010

การเริ่มทำความคุ้นเคยกับ BMW ใช้ 6 - Series

การเริ่มทำความคุ้นเคยกับ BMW ใช้ 6 - Series

ในขอบเขตของ automotives หรูหรา, BMW มีการจัดการเพื่อยืนมือขวาของตนและพิสูจน์ตัวเองต้นแบบถนนสุดยอด ในหลาย ๆ BMW เป็นความหมายเหมือนกันกับชั้นศักดิ์ศรีและมีคุณภาพและนี่คือเหตุผลที่ดีด้วย นับตั้งแต่ automaker เยอรมันเริ่มดีงามยาน churning ย้อนกลับไปในปี 1940 บริษัท ฯ มีการพัฒนาในส่วนภูมิภาคทั่วโลกในการผลิตรถยนต์ BMW ตอนนี้ตัวเองคำ"เครื่องขับรถสุดยอด"ในโฆษณาอินเทรนด์และหนึ่งจะกดยากที่จะหาคู่แข่งแม้ในหมู่ heavyweights เช่นเล็กซัสและ Acura BMW ทำให้โมเดลที่แตกต่างกัน แต่ก็คุ้มค่าการตรวจสอบรูปแบบคือเปรียว Series 6

การขนส่งทางรถยนต์มีมานานวิธีในช่วง 50 ปีด้วยเทคโนโลยีใหม่แทบปฏิวัติวิธีที่เราได้รับรอบ ผู้ผลิตรถยนต์ได้รับการล็อคตายในการต่อสู้เลี่ยงไปเรียกคืนตำแหน่งแรกเป็น บริษัท ที่เพิ่มมากขึ้นเข้าไปในเวที แต่เป็นตลาดรถยนต์จะอิ่มตัวกับผู้เล่นมากขึ้นเลือกไม่กี่ยังคงครองและหนึ่งในนั้นคือ BMW ในการแสวงหาสำหรับการเรียนรู้, Series 6 ถูกผลิต

ในขอบเขตของความหรูหราเดินทาง BMW Series 6 ท็อปส์ซูเพื่อนของมันโดยไกล วอเปรียวกีฬาที่ดูมาในหลาย ๆ สีและยังสามารถปรับแต่งตามข้อกำหนดของผู้ซื้อ สิ่งที่ทำให้ Series 6 โดดเด่นแรกของทุกคนเป็นกำลังที่บางเบาของเครื่องยนต์ในคำอื่น ๆ , ประสิทธิภาพของ เครื่องยนต์ประกอบด้วย VANOS V8 ระยะเวลาสองครั้งและยังมีกลไกเทอร์โบชาร์จ Series 6 มีมารยาทนั่งที่ราบรื่นของเกียร์อัตโนมัติ 6 - speed กับพวงมาลัยปรับระดับได้

ภายนอกยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยอากาศพลศาสตร์คมซึ่งจะปรากฏในรูปทรงของรถ การออกแบบมากมายถูกทิ้งให้บางส่วนของนักออกแบบรถที่ดีที่สุดในโลกให้ BMW Series 6 หนึ่งในลักษณะที่ดีที่สุดของทุกรุ่นที่หรูหรา รถยังมาพร้อมกับ 19 นิ้วยางประสิทธิภาพการทำงานด้านหลังที่มีการติดตั้งอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่ใด ๆ ผนวกกับกลไกการป้องกันการลื่นไถล ABS, BMW Series 6 เป็นดีเหมาะแก่ทวีปใดในโลก

การตกแต่งภายในของ Series 6 ยังเป็นบางสิ่งบางอย่างของมาร์เวล มันมาพร้อมกับที่นั่งปรับระดับมาตรฐานซึ่งอาจจะประกอบด้วยใดก็ได้จากปกติเพื่อปรับแต่งเครื่องหนัง ที่นั่งยังประกอบด้วยกลไกการให้ความร้อนที่อุ่นพวกเขาในสภาพฤดูหนาว แดชบอร์ดเป็นนิยายผสมดูห้องนักบินชิงทรัพย์กับการเขียนบัญชีรายชื่อไม้ ระบบ จีพีเอสมาตรฐานมาติดตั้งไว้แล้วและเพื่อให้เป็น Bose ระบบเสียงรอบทิศทางซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีร้าน AUX สำหรับอุปกรณ์ภายนอกเช่นไอพอด คอมพิวเตอร์ออนบอร์ดสามารถมอบหมายยังมีการดูแลควบคุมสภาพภูมิอากาศที่ใช้ไฟ, ถุงลมนิรภัยการใช้งานและอื่น ๆ

ชุดที่ 6 เป็นรูปแบบที่นิยมในหมู่ผู้มั่งคั่งและมีสีสัน แต่มันยังได้ก่อให้เกิดเป็นคนในหมู่ชนชั้นกลางเพียงอย่างเดียวเพราะสามารถซื้อแบบที่ใช้ในการมากน้อยกว่าใหม่ ราคาช่วงใดก็ได้จาก $ 35.000 ถึง $ 71,000 แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการปรับแต่งและสิ่งอุปกรณ์ที่มีการเพิ่ม หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการตรวจสอบชุดที่ 6 BMW เป็นแบบออนไลน์ที่อีเบย์

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home