Saturday, December 25, 2010

ฮอนด้าซีวิค 2011 ความคิดเห็น

ฮอนด้าซีวิค 2011 ความคิดเห็น
รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับฮอนด้าซีวิค 2011

ฐานลูกค้าที่ภักดีสำหรับฮอนด้าซีวิคชุดกำลังจะได้รับการรักษาจากผู้ผลิตด้วยการเปิดตัวรุ่นรุ่นที่แปด เป้าหมายเพื่อให้ผู้ผลิตด้วยการเปิดตัวฮอนด้าซีวิครุ่นดังกล่าวที่ชุดจะยังคงขายดีเป็นมันได้ในไม่กี่ปีที่ผ่านมา 2011 ถ้าคุณต้องการที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนที่คุณจะตัดสินใจได้ว่านี้เป็นไปได้ซื้อที่ดีคุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง

ฮอนด้าซีวิค 2011 จะแนะนำสีใหม่เข้าสู่ร่างกายตัวเลือกสีของคุณเพื่อให้เหมาะกับบุคลิกภาพของตัวเองและรสชาติของคุณ เนื่อง จากความสำเร็จของชุดนี้ผู้ผลิตเลือกที่จะไม่ให้คนงานที่ไม่ชำนาญมากกับแนว คิดการออกแบบของรถใหม่นี้ในขณะที่พยายามที่จะให้มันมองหาอนาคตเพื่อให้ สามารถแข่งขันกับผู้อื่นในกลุ่มเดียวกัน แต่ไม่ได้คาดหวังยกเครื่องร่างกายที่สมบูรณ์ในนี้

เมื่อคุณตรวจสอบภายในของฮอนด้าซีวิค 2011, คุณทันทีจะแจ้งให้ทราบภายในเรียบง่าย แต่สะอาด แท้จริงการแก้ไขเล็กน้อยจะทำในการตกแต่งภายในเพื่อเพิ่มความซับซ้อนบางอย่าง นอก จากนี้ยังมีคุณสมบัติใหม่นี้รวมอยู่ในยานพาหนะเช่นระบบนำทางที่ดีขึ้นถือ ถ้วย, พอร์ตสำหรับอุปกรณ์ภายนอกของคุณเช่น iPod หรือ iPhone, และผ้าฝ้าย / ที่นั่งเส้นใยสังเคราะห์เพื่อให้ผู้โดยสารรู้สึกสะดวกสบายที่สุด

รถไฟกำลังการผลิตไฟฟ้าสำหรับฮอนด้าซีวิค 2011 รุ่นได้รับการระบุไว้ในการแสดงความคิดเห็นหลายรถที่จะก้าวกระโดดขนาดยักษ์สำหรับชุด คุณ สามารถเลือกจากสองเครื่องยนต์แตกต่างกันซึ่งมีขนาด 1.8 ลิตรสี่สูบที่สามารถผลิตแรงม้าสูงสุด 140 และขนาด 2.0 ลิตรสี่สูบ 197 แรงม้าสูงสุด แม้จะมีความสามารถสูงสุดของ เครื่องยนต์คุณจะต้องแปลกใจที่พบว่ายานพาหนะนี้มีการให้คะแนนของน้ำมันเชื้อ เพลิงที่ดีเยี่ยมซึ่งค่าเฉลี่ยที่ 26 mpg สำหรับเมืองและ 34 mpg บนทางหลวง

ข้อดีของฮอนด้าซีวิค 2011

* คุณมีตัวเลือกมากขึ้นในร่างกายภายนอกสี;
* มันเป็นเชื้อเพลิงที่น่าประทับใจให้คะแนนเศรษฐกิจเพื่อเพิ่มการประหยัดต้นทุน
* คุณสมบัติภายในรวมที่นี่ให้ความสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ
* ระบบนำทางความช่วยเหลือให้ดีขึ้นสูงสุดในขั้นตอนการขับรถ;
* มันมีสมรรถนะของเครื่องยนต์ด้านบนบาก;
* ยานพาหนะนี้สามารถใช้ได้ในป้ายราคาไม่แพง

ข้อเสียของฮอนด้าซีวิค 2011

* นอกเหนือจากการเพิ่มสีตัวใหม่มีไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นเพื่อการออกแบบภายนอกที่จะทำให้มันโดดเด่น

ข้อมูลการกำหนดราคา

มี การแสดงความคิดเห็นต่างๆที่เขียนเกี่ยวกับรถฮอนด้าซีวิค 2011 และประมาณการแบบจะได้รับจึงเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณควรเปลือกออกสำหรับรุ่น นี้เป็น ราคาฐานคือคาดว่าจะเริ่มที่ 16,000 $ แต่ถ้าคุณรวมคุณลักษณะต่างๆเพื่อปรับแต่งของคุณนั่งราคาแล้วจะไปถึงเท่าที่ $ 28,000

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home