Wednesday, November 10, 2010

รถเก๋ง BMW Series 5 -- ชุดที่กำลังจะมีขึ้นใหม่ในเดือนมิถุนายน

รถเก๋ง BMW Series 5 -- ชุดที่กำลังจะมีขึ้นใหม่ในเดือนมิถุนายน
รถ BMW ได้เสมอสัญลักษณ์ที่สำคัญของการเรียนและชื่อเสียงที่มีการดึงความสนใจของคนรักประจำรถจากทั่วโลก ใน ความเป็นจริงตั้งแต่การเปิดตัวรถยนต์รุ่นแรก, รถยนต์ทุกคันได้รับการตอบสนองอย่างมากและตลอดเวลาที่รู้จักกันดีกว่า ประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องและการออกแบบที่หรูหรา ด้วย คุณสมบัติที่โดดเด่นระดับโลกและทำให้การแข่งขันยากที่จะผลิตรถอื่น ๆ , โมเดลรถ BMW ทุกชุดได้ทำสี่ล้อคนรักบ้าเมื่อมาถึงการเลือกหรือซื้อรถ BMW จำลอง ฤดูนี้จะมุ่ง BMW ทั้งหมดขึ้นเพื่อแนะนำแบรนด์ใหม่ BMW ซีดาน 5 ชุดในตลาดรถยนต์ของออสเตรเลีย

รุ่นใหม่มีขนาดใหญ่และดียิ่งขึ้นและได้มีคุณลักษณะที่สำคัญทุกอย่างที่อาจไดรฟ์คุณบ้า ใหม่ 5 รุ่นเป็น 58 อีกต่อไปในขณะที่ความกว้างของมันนั้นขึ้นอยู่ 14mm (1464mm) และระยะฐานล้อเป็น 80mm 2968mm อีกต่อไปที่ รูป ลักษณ์ภายนอกของมันเป็นแบบไดนามิกรวมและมีระยะฐานล้อที่ยาวที่สุดในส่วนของ ชุด BMW, เครื่องยนต์ฝาปิดช่องมันเงา, ยื่นด้านหน้าสั้นและ roofline ด้านหลังและการกลั่น ในความเป็นจริงดูศิลปะ มากที่สุดของชุดใหม่นี้คือตะแกรงไตของ BMW ที่เอียงเล็กน้อยไปข้างหน้าและบนฝาปิดช่อง chiseled เครื่องยนต์อย่างเด่นชัด นี้จะให้รถที่มีมุมมองด้านดีงามและสง่างามที่อยู่เหนือการเปรียบเทียบ

การพูดคุยในบริบทของการตกแต่งภายในพลศาสตร์พระคุณและจะมีการแสดงในการเคลื่อนย้ายที่ไหลจากแผงหนึ่งที่ใช้ไปที่ประตู ภายในของ BMW 5 Series Sedan ได้มีรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบและรูปแบบการหาที่เปรียบมิได้ ทั้งหมดของที่มีคุณภาพสูงองค์ประกอบการควบคุมอยู่ในตำแหน่งที่ ergonomically สำหรับขนาดที่พอดี มีทิศทางที่ชัดเจนได้ในห้องนักบินที่รับประกันการขับขี่ที่ไม่ซ้ำกันอย่างเคร่งครัดและประสบการณ์การเดินทาง

นอกจากนี้ยังใหม่ 5 Series ยังได้มีการระงับสถาปัตยกรรมใหม่และช่วงไพศาลของตัวเลือก Hi - Tech ในความเป็นจริงชุดซีดานใหม่เป็นครั้งแรกในการทำตลาดรถยนต์ที่มีหนึ่งแปดสูบและสามหกสูบเครื่องยนต์เบนซินรวมทั้งสองน้ำมันดีเซลหกถัง แต่ทั้งหมดของเครื่องยนต์มีอำนาจมากขึ้นและแรงบิด ฉีดความแม่นยำสูงใน BMW 535i มีประสิทธิภาพเพื่อส่งออกสูงสุด 225 แรงม้า kW/306 สองตรงหกหน่วยกำลังใน BMW 528i คุณสมบัติฉีดความแม่นยำสูงที่สามารถพัฒนาผลผลิตของ kW/258 190 แรงม้า

นอกจากนี้พูดในแง่ของประสิทธิภาพการทำงานของมันใหม่ BMW 5 Series Sedan จะสามารถใช้ได้กับเกียร์อัตโนมัติใหม่แปดความเร็ว BMW รุ่นใหม่ซีดาน 5 ชุดนอกจากนี้ยังมีไดรฟ์ทั้งหมดที่ล้อตัวเลือก, เขียนแทนด้วย"x"ตามชื่อรุ่นเป็นตัวเลข นอกจากนี้ยังมีพาร์คระยะทางควบคุมและรอบระบบตรวจสอบดูคล้ายกับอินฟินิตี้รอบดูจอมอนิเตอร์

นอกจากนี้ได้มีชุดใหม่ยังใช้งานอยู่ Roll Stabilisation ซึ่งจะช่วยในการรักษาระดับนั่งเกือบทั้งหมดอยู่ภายใต้สภาวะการขับขี่ และ เพื่อเสริมนี้ Active Roll Stabilisation, รถมีคุณลักษณะยังมี Active Steering, พวงมาลัยพาวอิเล็กทรอนิคส์ที่ใช้ในการเพิ่มและปรับปรุงเสถียรภาพของตัวควบ คุมที่กระทำต่อระบบเบรกล้อและพลังงาน รุ่นใหม่นี้มีชั้นของตัวเองว่าไม่ควรละเลย

สำหรับปีทุกชุดรถ BMW ได้รับหนึ่งที่มีชื่อเสียงที่สุดโมเดลรถหรูทั่วโลก ตอนนี้ยังมีการแนะนำรุ่นใหม่อีกคุณสามารถคาดหวังประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แนะนำของยี่ห้อนี้ใหม่ BMW 5 Series Sedan จะเปิดขึ้นบทใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยไม่ต้องสงสัยว่าจะเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจต่อไปอย่างแท้จริงของความสำเร็จ BMW

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home