Sunday, December 26, 2010

ล้อออฟเซ็ท : ทำไมเรื่องมัน -- ส่วนที่ 1

Offset และผลกระทบจาก
รถยนต์การผลิตถูกสร้างขึ้นด้วย offsets ล้อที่ลดภาระล้อแบริ่ง ในมุมด้านข้างมากเกินไปจะโหลดยางเพิ่มความเครียดที่แบริ่งล้อ ชดเชยผลต่อการเปลี่ยนแปลงมากโหลดแต่ละสองล้อแบริ่งเห็นทั้งในการขับรถเส้นตรงและในระหว่างการเข้าโค้ง การผลิตที่ใช้การแข่งขันรถชอบ Integra CRX และที่ทำงานยาง stickier และน้อยบวก offset, โหลดแสดงค่อนข้างสูงแบริ่ง Thankfully, ฮอนด้าแบริ่งล้อมีความแข็งแรงและปัญหาที่เกิดขึ้นไม่กี่

แม้ knuckles ระงับไม่ภูมิคุ้มกันจากการเปลี่ยนแปลงสุทธิ แข่งฮอนด้า longtime สาม Rothschild มีประสบความล้มเหลวของข้อนิ้วมือทั้งสองของเขาที่สมบูรณ์ใน CRX แน่นอนว่าเขาทำงาน 35 ล้อหักกลบกับ บริษัท โตโยเหนียว 225/50-15 RA - 1 ยางและช่วงล่างแข็ง ที่สร้างขึ้นโดยใช้ประโยชน์เพิ่มนี้ชดเชยทำให้โมเมนดัดขนาดใหญ่ในเขตซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปนำไปสู่การแตกหักความเมื่อยล้าในสอง knuckles ที่แตกต่างกัน แต่นี้เป็นสำหรับรถแข่งเครียดมากและเป็นสถานการณ์ที่ไม่น่าจะได้มาเมื่อเรื่องทั่วไปฮอนด้า รถถนน โดยไม่คำนึงถึง แต่ชดเชยไม่ทำมากกว่าเพียงแค่กรอกหรือไม่กรอกพวงมาลัยพาว fenders - มันมีผลต่อการจัดการ,, ลากแม้อายุการใช้งานของส่วนประกอบอย่างอื่นเช่นการประกอบการระงับข้อนิ้วมือแตก นั่นน่าจะเป็นมากกว่าเหตุผลเพียงพอสำหรับคุณที่จะคิดใหม่ว่าป่วยปากไขมันล้อหลังไดรฟ์ที่ดูครั้งต่อไปที่คุณไปซื้อของชดเชยสำหรับรองเท้าใหม่

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home