Sunday, December 26, 2010

ช่วงต้นปี

ช่วงต้นปี
Soichiro ฮอนด้าเกิดใน Tenryu เมื่อ 17 พฤศจิกายน 1906 พ่อ, Gihei ฮอนด้าของเขาเป็นช่างตีเหล็กในประเทศ แต่สามารถเปิดมือของเขากับสิ่งที่ส่วนใหญ่รวมทั้งทันตกรรมเมื่อจำเป็นต้องเกิดขึ้น แม่ของมิกะของเขาเป็นช่างทอผ้า

จิตวิญญาณของฮอนด้าที่ตามมาของการผจญภัยและความมุ่งมั่นในการสำรวจการพัฒนาของเทคโนโลยีใหม่มีรากในวัยเด็กของเขา ครอบครัวไม่ได้รวย แต่ Gihei ฮอนด้า instilled เป็นลูก ๆ ของเขาจริยธรรมของการทำงานอย่างหนักและความรักในสิ่งที่กล Soichiro เร็ว ๆ นี้ได้เรียนรู้วิธีการลับใบมีดของเครื่องจักรฟาร์มและวิธีการทำของเล่นของเขาเอง โรงสีข้าวในบริเวณใกล้เคียงถูกขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ขนาดเล็กและเสียงชื่นชมกับเขา เขาจะต้องการรายวันที่คุณปู่ของเขาพาเขาไปดูได้ในการดำเนินการ ที่ โรงเรียนเขาได้ชื่อเล่น"พังพอนจมูกสีดำ"ซึ่งน้อยเสื่อมเสียในญี่ปุ่นกว่า เสียงในภาษาอังกฤษเพราะใบหน้าของเขาสกปรกเสมอจากการช่วยพ่อของเขาในการปลอม

Soichiro ของฮอนด้าวันเด็กมีเต็มไปด้วยตัวอย่างของความฉลาดทางเทคนิครวมทั้งการใช้จักรยานเหยียบซ้ำประทับตรายางเพื่อครอบครัวของเขา ในขณะที่ทางโรงเรียนส่งรายงานเกรดให้เด็ก แต่ต้องว่าจะกลับประทับด้วยตราประทับครอบครัวเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ปกครองได้เห็นมัน ฉ้อโกงถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ฮอนด้าเริ่มต้นเพื่อให้แสตมป์ปั้นแต่งขึ้นสำหรับเด็กคนอื่น ๆ ฮอนด้าไม่ได้คิดว่าแสตมป์ต้องถูกกระจก Imaged本 田ชื่อครอบครัวของเขาค่อนข้างสมมาตรเมื่อเขียนในแนวตั้งดังนั้นจึงไม่ก่อให้ เกิดปัญหา แต่บางอย่างของเด็กคนอื่น ๆ ของชื่อครอบครัวไม่ได้

จักรยานที่มีการใช้ประโยชน์อื่น : ผู้ที่พ่อของเขาขายจากร้านเขาก็ช่วยให้ฮอนด้าเปิดเพื่อฝึกทักษะด้านวิศวกรรมของเขา ตามที่เขาเติบโตขึ้นความฝันของรถบนถนนในชนบทดำเนินการเช่นแรงแม่เหล็ก, วาดภาพเขาเคยใกล้ชิดที่มีต่อสิ่งที่กล 1917 นำร่องในชื่อ Art Smith ล่องลอยไปในสนามบินทหารแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการ Wachiyama aerobatic เครื่องบินปีกสองชั้นของเขา ฮอนด้า raided กล่องเงินสดครอบครัวของอนุ"ยืม"หนึ่งสองล้อของบิดาของเขาและขี่ 20 กิโลเมตรถึงสถานที่ที่เขาไม่เคยเข้าชมก่อน เมื่อ เขาได้มีเขาเร็ว ๆ นี้รู้ว่าราคาในการรับสมัครให้คนเดียวเที่ยวบินได้ไกลเกินหมายความว่าไม่พอ เพียงของเขา แต่หลังจากปีนต้นไม้เขาดูเครื่องบินในการเคลื่อนไหวและนั่นก็เพียงพอแล้ว เมื่อ Gihei ฮอนด้าได้เรียนรู้สิ่งที่ลูกชายของเขาได้ทำเพื่อไปยังสนามบิน, เขาเป็นมากประทับใจกับการกำหนดความคิดริเริ่มของเขาและความยืดหยุ่นกว่าที่ เขาโกรธกับเขาเพื่อรับเงินและจักรยาน

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home