Monday, December 27, 2010

ฮอนด้าเปิดตัวของ HYPER VTEC

ฮอนด้าเปิดตัวของ HYPER VTEC
-- ระบบวาล์วทิศทางโดยตรงเพื่อการผลิตและผลผลิตสูงเครื่องยนต์ 4 จังหวะมิตรต่อสิ่งแวดล้อม --

โตเกียว, 18 มกราคม 1999 --- ฮอนด้ามอเตอร์ จำกัด ประกาศในวันนี้การพัฒนาของใหม่ HYPER VTEC (Variable Valve Timing & Lift Electronic Control System) ระบบการควบคุมวาล์ว ออกแบบมาสำหรับ 4 จังหวะเครื่องยนต์รถจักรยานยนต์นี้ระบบใหม่รวมมิตรสิ่งแวดล้อมและผลผลิตเพิ่มขึ้นในทุกความเร็วเครื่องยนต์

HYPER VTEC คือการปรับแต่งล่าสุดของฮอนด้าที่โดดเด่นของเทคโนโลยี VTEC วาล์วควบคุมไฮโดรลิก ออก แบบมาเพื่อปรับปรุงเครื่องมือ 4 จังหวะ; ประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศและการเผาไหม้ระบบใหม่นี้เป็นลักษณะ camshafts actuating วาล์วโดยตรงผ่านทางผู้บริหารลิฟท์ ระบบ ไม่เพียง แต่ช่วยให้การเปลี่ยนแปลงของจำนวนของวาล์วที่ใช้งานขึ้นอยู่กับความเร็วของ เครื่องยนต์ แต่ยังมีลิฟท์ที่เหมาะสมสำหรับจำนวนเงินและระยะเวลาการดำเนินการของแต่ละ วาล์วขอบคุณไปยังออกแบบมาเป็นพิเศษโปรไฟล์ camshaft

ระบบนี้ยังมีคุณลักษณะขั้นสูงดังต่อไปนี้

* ส่งออกที่เพิ่มขึ้นในทุกความเร็วเครื่องยนต์
การปรับปรุง * 6.6% ในการประหยัดน้ำมัน
(จาก 34.7km / l เพื่อ 37.0km / l ค่าคงที่ 60km / ชั่วโมงการทดสอบบนพื้นราบ : ฮอนด้าข้อมูลการทดสอบภายใน)

ที่ ความเร็วต่ำถึงปานกลางเครื่องยนต์, วาล์วไอดีไอเสียหนึ่งและหนึ่งในสี่วาล์ววาล์วในแต่ละถังยังคงไม่ทำงาน, ออกงานเพียงสองวาล์วต่อสูบ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วของอากาศไอดีและสร้างผลการหมุนภายในห้องเผาไหม้สำหรับกำลังไฟฟ้าเพิ่มขึ้น ลดการสูญเสียความเสียดทานยังนำไปสู่การปรับปรุงประสิทธิภาพน้ำมันเชื้อเพลิง

ที่ความเร็วสูงกว่าเครื่องยนต์ทั้งสี่วาล์วในแต่ละถังจะทํางานเพื่อตอบสนองความต้องการของการไหลของก๊าซเพิ่มขึ้น revs สูง

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home