Monday, January 3, 2011

VTEC DOHC

VTEC DOHC
pinacle การดำเนินงาน VTEC คือเครื่องยนต์ DOHC VTEC เครื่องมือแรกที่จะได้รับประโยชน์จาก VTEC เป็นตำนาน B16A, - 4 1595cc เครื่องยนต์แบบอินไลน์ 16Valve DOHC กับ VTEC 160ps ผลิตและแรกที่ปรากฏในปี 1989 ใน JDM Honda Integra XSI และ RSI






ตรวจสอบแผนภาพของฮอนด้าทั่วไป DOHC PGM - Fi - VTEC เครื่องยนต์ที่ไม่ใช่ทางด้านซ้ายในกรณีนี้ 1590cc DOHC ZC เครื่องยนต์ โปรดทราบว่าคู่ของกลีบแคมและแขนโยกตามที่อยู่ติดกันว่าแต่ละมีระยะห่างจากกันออกจากกัน


ในการดำเนิน DOHC VTEC, ฮอนด้าใส่ลูกเบี้ยวเพิ่มคนโยก / ในระหว่างคู่ของไอดีและไอเสียแต่ละแฉก / Rockers CAM ประกอบสามคนโยก / ตอนนี้ติดกัน กลีบกลางใหม่เป็น"ป่า"การแข่งขันลูกเบี้ยวกลีบ - tuned - ใช้ VTEC ที่จะเชื่อมโยงถึงแขนทั้งสามคนโยกกันฮอนด้าสามารถใช้ทั้งอ่อนหรือแฉกป่า - CAM ที่จะ




หมายเหตุ : แม้ว่า ZC และ B16A เป็นอย่างดีเหมาะกับการแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างธรรมดา - DOHC และ DOHC - VTEC, เครื่องยนต์ B16A ไม่ได้มาจาก ZC ในความเป็นจริงและ ZC B16A มีแตกต่างกันเจาะและโรคหลอดเลือดสมอง เช่นเดียวกับที่ใช้กับ B18A B18C และเครื่องยนต์ที่ใช้ในชุด JDM Integra

การใช้งาน DOHC VTEC สามารถผลิตเฉพาะผลสูงมาก B16A สำหรับการใช้ถนนมาตรฐานแรกที่ผลิต 160ps และตอนนี้ 170ps ในการดำเนิน B16B Super - ปรับใช้สำหรับชุดใหม่ JDM EK - Honda Civic Type - R, 185ps ซึ่งผลิตเดียวกัน 1595cc

DOHC VTEC ยังสามารถเสนอผลได้อย่างง่ายดายอำนาจการแข่งขันให้กับเครื่องมือ turbocharged สำหรับการใช้ถนนปกติ สำหรับเช่น E - DC2 Integra Si - VTEC 180ps ผลิตจากเครื่องยนต์ 1797cc DOHC VTEC B18C โดยการสนับสนุนนี้จะเปรียบเทียบกับรุ่น 1.8 ลิตรของ RPS - 13 180SX นิสสันซึ่งใช้เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร DOHC Turbo - intercooled ที่ผลิต 175ps

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home