Thursday, December 30, 2010

ล้อออฟเซ็ท : ทำไมมันสาระส่วนหนึ่ง - 3

ชดเชยเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
ด้วย clearances วัดคุณจะได้เกือบจะพร้อมที่จะดูสมาร์ทจริงๆต่อหน้าเพื่อน ๆ ของคุณ First : ยางล้อที่กว้างขึ้นในทำนองเดียวกันชดเชยลดช่องว่างจำนวนเดียวกันทั้งสองด้าน แต่เพิ่ม 1mm ของย้ายออกไปจากออฟเซตล้อ FENDER - ใกล้ชิดกับด้านใน wheelwell โดย 1mm โดยปกติแล้วช่องว่างด้านในและด้านนอกจะแตกต่างกันและนี่คือสาเหตุที่ต้องชดเชยล้อใหม่ที่แตกต่างกัน หาก ต้องการศูนย์ยางเพื่อให้ช่องว่างด้านในและด้านนอกเท่ากันให้ใช้ระยะห่างของ ช่องว่างด้านนอก, ลบช่องว่างภายในจากตัวเลขที่และหารจำนวนโดยทั้งสอง เพิ่มรูปนี้เพื่อล้อเก่าของออฟเซทนี้จะช่วยให้คุณล้อใหม่ชดเชย สมมติว่าสต็อกยาง 195mm และ 225mm หนึ่งใหม่ Picture ช่องว่างด้านในและด้านนอก, 30mm และ 21mm ตามลำดับ ให้ล้อเก่า 45mm ชดเชย แต่ก่อนอื่นต้องแน่ใจว่าจะใส่ยางใหม่ เมื่อช่องว่างทั้งหมดในตัวอย่างนี้เป็น 51 มม. (30 มม. บวก 21mm) และความกว้างของยางเพิ่มขึ้น 30mm, 21mm แล้วมีเหลือ ถึงแม้จะสมมติว่ายางใหม่อาจจะมีการ 1/4-inch พิเศษ (6.4 มม) กว้างกว่าที่คาดหวังยังมีมากกว่า 14mm กวาดล้าง ในระยะสั้น 225mm จะทำงาน ลบช่องว่างภายในจากช่องว่างด้านนอกซึ่งเป็น - 9mm (21mm ลบด้วย 30 มม. ) เพื่อให้ได้ล้อใหม่ชดเชย Take กึ่งหนึ่งของจำนวนนี้ (- 4.5mm หรือเพียงรอบไป 5 มม. ), เพิ่มรูปนี้เพื่อชดเชยเก่าซึ่งเป็น 45mm 40mm ของคุณเพื่อชดเชยสุทธิ ตรวจสอบอย่างรวดเร็วของ Volk TE37 CE28 offsets ล้อและพบ 35 มม. และ 42 มม. 15x7 ออฟเซตที่มีอยู่ในทั้งสองที่จะทำงานได้ดี

ในบันทึกที่เกี่ยวข้องกับคุณยังจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ backspacing โดยเฉพาะมันระยะห่างระหว่างขอบนอกของล้อ inboard และพื้นผิวของฮับ - ติดตั้งของ การ คำนวณให้เหมาะสมกับ backspacing กวาดล้างปัญหาใด ๆ ที่ไม่พึงประสงค์ระหว่างยางและสมาชิกในการระงับโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อล้อ และยางขนาดใหญ่มีการใช้ พอกล่าว
Backspacing การวัดและคำนวณค่าชดเชย
สิ่งที่คุณต้องวัดอย่างถูกต้อง ...

อ่านคำอธิบายภาพเต็ม
Backspacing การวัดและคำนวณค่าชดเชย
สิ่งที่คุณต้องวัดอย่างถูกต้องชดเชยเป็นตัวชี้วัดเทปและขอบตรง เรากำลังวัด backspacing ล้อของที่นี่ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการคำนวณของชดเชย

วิธีการวัดนั้น
ออฟเซ็ทสามารถวัดได้โดยมีหรือไม่มียางที่ติดตั้ง เมื่อ การวัดโดยใช้ยาง, ออฟเซตยังคงสามารถวัดได้โดยไม่ต้อง deflating มัน แต่มันอาจจะมีความแม่นยำในการวัดออฟเซตบนล้อเปลือย แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถได้รับภายในมิลลิเมตรหรือสองของตัวเลข ที่แท้จริงด้วย ยางในสถานที่ หลังจากทั้งหมดได้นานชดเชยตามที่เป็นอยู่ภายในวัดความอดทน 2mm, สิ่งที่ควรจะปรับ หากท่านไปเส้นทางยางที่ติดตั้งก็ง่ายที่สุดในการวัดความกว้างยางโดยรวมโดยใช้ไม้บรรทัดวางไว้ในยางเพื่อจุดที่ยกระดับบนพื้นดิน ถัดไปจากสถานที่ตั้งของวัดไม้บรรทัดเดียวกันกับพื้นผิวติดตั้งล้อ เครื่องมือเฉพาะที่จำเป็นในการวัดออฟเซตเป็นไม้บรรทัดยาว, วัดเทปและนี่สูตรทางคณิตศาสตร์ง่ายๆ

ออฟเซ็ทเท่ากับ 0.5 (หรือความกว้างยางล้อ) ลบด้วยระยะทางจากพื้นผิวติดตั้งไปที่ขอบยางหรือขอบ
Wide Offset Custom Fender Flares Compunds R Advan

ออฟเซ็ทและความกว้างของแทร็ค
ชดเชยการแก้ไขยังติดตามการเปลี่ยนแปลงความกว้าง ผลการชดเชยในการลดความกว้างของแทร็คที่ใหญ่กว่า นี้สามารถเพิ่มความเร็วในการเข้าโค้งโดยการลดการโอนภาระด้านข้างจากยางรถยนต์ภายในไปยังยางนอก โดยทำให้ยางชุดโหลด, ยางสามารถสร้างเพิ่มขึ้นจับด้านข้าง นี่คือเหตุผลที่ยางรถยนต์มีการแข่งขันมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้นอกเรือ ในทางกลับกันการเปลี่ยนความกว้างของล้อจะไม่เปลี่ยนแทร็ค

วิธีการเพิ่มแทร็คโดยไม่ต้องซื้อล้อใหม่ก็คือการติดตั้ง spacers ล้อ spacers มีอยู่ในความหนาที่แตกต่างกันจากประมาณ 5 มม. ถึง 30 มม. หรือมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับใบสมัคร Eibach หนึ่งในผู้ผลิตชุดอร่อยที่สุดของ spacers ในตลาด spacers ของพวกเขามีความแม่นยำกลึงด้วยการยอมรับความแน่นซึ่งจะช่วยให้แน่ใจว่าล้ออยู่ที่แนบมาได้อย่างปลอดภัยฮับของพวกเขา Eibach ผู้ผลิตฮับ 5 มมที่ไม่ใช่ตัวเลือกการเป็นศูนย์กลางและ 15 มม. ฮับเป็นศูนย์กลางแต่ละคนมี studs ล้ออีกต่อไป

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home