Friday, December 31, 2010

ล้อออฟเซ็ท : ทำไมมันสาระส่วนหนึ่ง - 4

หากมีสิ่งหนึ่งที่ยากและ racers parkers ถนนสามารถตกลงเป็นที่ล้อและ fenders ควรเต็มเปี่ยมกับอีกคนหนึ่ง อาจเป็นเพราะวิธีการที่ดีมันก็ดูเมื่อล้อและผิวของร่างกายอยู่ในระนาบเดียวกัน หรืออาจจะเป็นเพราะรถยนต์มีแนวโน้มที่จะจัดการได้ดีกว่าด้วยล้อออกจากตำแหน่งไกลออกไป ทั้งสองวิธีมาตั้งแต่ล้อเดินทางขึ้นไปเป็นช่วงล่างอัด, นอกเรือมากที่สุดพวกเขาสามารถไปเป็นเพียงเกี่ยวกับล้างออกด้วยแผ่นบังโคลนรถ ถ้ารถดูและจัดการที่ดีกว่าจากนั้นแม้จะมีสิ่งที่เราได้บอกอาจจะเราสามารถมีเค้กและกินมันเกินไป
ล้อหลัง Diagram Offset Centerline ระยะห่างบวก Offset

ชดเชย : heck คืออะไรมันได้หรือไม่
ทั้งหมดนี้นำเราไปล้อออฟเซตซึ่งเป็นเพียงระยะห่างระหว่างพื้นผิวศูนย์กลาง - ติดตั้งล้อและเครื่องบินศูนย์กลาง ชดเชยบวกหมายถึงพื้นผิวศูนย์กลาง - ติดตั้งอยู่ใกล้กับด้านนอกเรือล้อของ ในทางกลับกันเชิงลบชดเชยหมายความว่าถึงใกล้ชิดกับด้าน inboard ถ้าพื้นผิวที่เกิดขึ้นพร้อมกับการติดตั้งศูนย์ล้อของเครื่องบินหักกลบแล้วมาตรการในการที่เป็นศูนย์ ในคำอื่น ๆ ชดเชยกำหนดด้านข้างหรือทางด้านข้างตำแหน่งของล้อ ขณะ ที่ล้อเปลี่ยนความกว้าง, ชดเชยรวมกับความกว้างใหม่ต้องเลือกอย่างถูกต้องเพื่อให้ล้อและยางมีพื้นที่ ว่างเพียงพอภายใน wheelwell เพื่อหลีกเลี่ยงการถูหรือติดต่อกับส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ไม่พึงประสงค์
เครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลางเบรค Wilwood Cross ใบพัดเจาะฉากเจาะรู

รถยนต์ล้อหน้ามีการติดตั้งไดรฟ์โดยทั่วไปกับล้อออฟเซตบวก ส่วนใหญ่ผู้ผลิตรถยนต์ด้วยการออกแบบเชิงลบรัศมีขัดขึ้นด้านหน้าที่ทำไปโดยชดเชยบวก ขัดรัศมีเพียงหมายถึงระยะทางระหว่างจุดที่แกนพวงมาลัยพาวตัดกับถนนและศูนย์การแพทช์ติดต่อยาง เนื่องจากรัศมีขัดได้จะทำอย่างไรกับเรขาคณิตพวงมาลัยเช่นต้องการชดเชยบวกนำขึ้นด้านหน้า อย่างไรก็ตามเนื่องจากโรงงานมักจะชอบใช้ล้อเหมือนกันทุกรอบเพื่อลดต้นทุนการผลิต, ล้อหลังมักจะได้รับเดียวกันล้อออฟเซตบวกเป็นหน้า หากเรากำลังพูดเกี่ยวกับรถล้อด้านหลังไดรฟ์จากนั้นส่วนใหญ่ OEMs รวมขัดน้อยที่สุดรัศมีขึ้นด้านหน้า
ไวด์ออฟเซ็ทล้อช้อนฮอนด้าเครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลางนิชชินเบรก

คุณควรจะแคร์ทำไม?
ความสามารถในการเข้าใจล้อออฟเซตสามารถช่วยแก้ปัญหาความหลากหลายของเครื่องประกอบล้อ ล้อและยาง upsizing มักจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงชดเชย ผู้ จัดจำหน่ายล้อมักจะมีข้อมูลที่จำเป็นในแง่ของการที่ offsets จะและจะไม่ทำงานและถ้าไม่ได้ผล, มีอาจอย่างน้อยหนึ่งหัวข้อที่แห่งหนึ่งในเว็บที่มีอย่างน้อยหนึ่งคนที่แต่ง ตัวประหลาดผู้ที่พยายามล้อเดียวกันคำสั่งผสม คุณกำลังพิจารณา แต่จะไม่นับรวมกับมัน บางครั้งข้อมูลก็ไม่และมีวิธีเดียวที่จะรู้แน่นอนก็คือการวัดและคำนวณ ทั้งหมดเริ่มจากล้อและยางสต็อกของคุณ

clearances ต่ำสุดในทั้งสองด้านของล้อ OEM / แพคเกจยางจะต้องนำมาใช้ก่อนที่จะสมมติว่ามีศักยภาพสูงสุดที่ยางมีความกว้าง นี้รวมถึงช่องว่างระหว่างชิ้นส่วนช่วงล่างที่ใกล้ที่สุดรวมทั้งแผ่นบังโคลน รถ โปรดทราบว่าอาจเกิดเมื่อจัดการกับตำแหน่งพวงมาลัยรุนแรงน้อยที่สุด wheelwell ถูยางด้านในอาจจะเกิดขึ้น นอกจากนี้บางยางวัดที่แตกต่างกว่าคนอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นวัดบางยาง 225mm กว้างคล้ายกับบางอย่างที่ระบุว่าเท่าที่ 245mm จะดีที่สุดเพื่อให้ 1/8-inch การเล่นสำหรับยางที่อาจกว้างขึ้น

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home