Monday, February 14, 2011

All New 2011 BMW 550i -- เครื่องขับ Ultimate

All New 2011 BMW 550i -- เครื่องขับ Ultimate

จำนวนมากโดยเฉพาะกิโลเมตรมากกว่าหนึ่งด้านบนเวทีทะเลตั้งอยู่ในใจกลางของต้นสีคโวยะอุทยานแห่งชาติ, อาจมีต้นไม้ขั้นพื้นฐานเชอร์แมน นี้ความจริง 3-100 เท้าสูงต้นสีคโวยะไจแอนท์ถือเป็นต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยขึ้นอยู่กับปริมาณรวมเป็น เสริม ที่น่าประทับใจเมื่อเทียบกับมวลของมันคืออายุของ -- นักวิทยาศาสตร์คิดว่ามันต้องเป็นระหว่าง 2,300 และ 2,700 เป็นเวลาหลายปีเก่า Giant Sequoias ได้เจริญกว่าศตวรรษแม้ว่าต้นไม้น้อยจำนวนมากได้มาและการไปแล้วตั้งแต่พวกเขา posses คุณภาพที่โดดเด่นจริงๆ เท้าของพวกเขาหนาเปลือกช่วยให้พวกเขาเพื่อต่อต้านไฟและรากตื้นของพวกเขาใช้ประโยชน์จากการอาบน้ำฝนตลอดระยะเวลาของภัยแล้ง และ ในการบิดที่น่าสนใจของการอยู่รอดตามธรรมชาติของพวกเขาประสบความสำเร็จสูง หลังคากันแดดป้องกันไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามจากการถือและที่รอดตายภายในเงาดำมืด อยู่ที่ฐานของพวกเขา

BMW 5 Series อยู่ในตำแหน่งที่ใกล้เคียง มาตรฐาน ที่จัดตั้งขึ้นยาวซีดานขนาดกลางงานอดิเรกของตัวเองพบในการต่อสู้กับคู่แข่ง คงพยายามที่จะผลักดันมันกันในความพยายามในการจับภาพดินแดนของตน แทน ที่จะยืนอยู่บน laurels, BMW วิศวกร - อีกครั้งของสี่ประตูได้ครั้งเดียวเพียงเกี่ยวกับทุกแปดปีเพื่อให้สอดคล้อง กับการเปลี่ยนแปลงและส่วน crowding เคย

แนะนำปีก่อนหน้านี้ใหม่ทั้งหมด 2011 BMW 6 ตัวแบ่ง String พื้นใหม่ ขณะนี้แพลตฟอร์มร่วมกันกับ 7 Set, วอดูจะเปลี่ยนไปปรับแต่งจากกีฬาเพื่อความหรูหรา เราใช้เวลากับทุกสัปดาห์ 550i ช่วงหน้า, ติดตั้งทั้งหมด automaker 's V8 400 แรงม้าเทอร์โบคู่ที่จะนำมือของเราในภารกิจใหม่ของ

BMW 4 คอลเลกชันไม่ได้เกือบเป็นเก่าเป็น General Sherman, แต่จะมีเชื้อสายที่น่าประทับใจของใช้ส่วนบุคคล ตามที่ต้องการแทนที่"New Six"ในปี 1970 ช่วงต้น sedans, 4 คอลเลกชันเป็นที่ห้าของรถ BMW ของ"ใหม่"ชุด แรก 6 sedans สตริง (ที่รู้จักกันภายในเป็นชนิด E12) ได้ติดตั้งสี่หรือหกสูบเครื่องยนต์เบนซินการส่งกำลังไปยังล้อหลังของคุณ โมเดล รุ่นที่สอง (E28) ตามแม่แบบเดียวกันแน่นอน แต่แชสซีที่เป็นเครดิตด้วยการแนะนำ powerplants ดีเซลและยัง M5 น่าตกใจ -- การผลิตรถยนต์ซีดานที่เร็วที่สุดในโลกเมื่อได้มีการเปิดตัวในปี 1984 แพ ลตฟอร์มรุ่นสาม (E34) ได้นำผู้ที่ชื่นชอบความแรงของแปดสูบ, การกำหนดค่าของเครื่องมือที่ตั้งอยู่ทางของตนภายใต้กระโปรงหน้ารถกับรุ่นที่ สี่ (E39) การออกแบบ M5 รูปแบบรุ่นที่ห้า (E60) ได้รับรอบตั้งแต่ปี 2004 ปีที่ผ่านมาก็ถูกเสนอที่มีอินไลน์เทอร์โบคู่ 6, V8 และ powerplants (M5) V10

ในขณะที่คุณอ่านในตอนแรกไดรฟ์ของเราในเดือนมกราคม, all - ใหม่รุ่นที่หก 4 Series (F10) ได้ย้ายหรูมาก ตอน นี้ขี่แก้ไข 7 แพลตฟอร์มสตริง (จึงทำให้มันง่ายสำหรับ BMW ในการผลิตแต่ละห้า String และ 7 คอลเลกชันที่โรงงานใน Dingolfing, Germany), ซีดานขนาดเล็กใหญ่จริงเท่ากับพี่น้องของมันเมื่อมันมาถึงช่วงดีลักซ์และนั่ง การปลอบขวัญ ทั้งสองร่วมกันได้มากที่สุดกับโรงไฟฟ้าที่เหมือนกันและ drivelines

ใน การเปิดตัวกับห้า Collection, เราใช้เวลาหลายชั่วโมงหลังล้อจาก"รายการระดับ"ชนิดติดตั้งกับ BMW 535i 's เดียวเทอร์โบ"N55"อินไลน์ - 6 และใหม่แปดความเร็วคอมพิวเตอร์ หรือ รถบรรทุกรถคันนั้นถูกติดตั้งไว้กับตัวเลือก shifters พาย (กิจกรรมคอมพิวเตอร์) และรุ่นต่อไปไฟฟ้า Integral Active Steering (IAS ).!.! ตอนนี้ขณะนี้เรามีมือของเราในช่วงหน้า 550i 400 แรงม้าในขณะที่กำลังใช้เกียร์อัตโนมัติและพวงมาลัยไฟฟ้าปกติทั่วไป

MSRP ฐานการ 2011 BMW 550i ของคุณคือ $ 59,700 (บวก $ 875 ปลายทาง)! ยาน พาหนะตรวจสอบการสวมใส่สีเงินเมทัลลิไทเทเนี่ยมผ่านอบเชยหนังสีน้ำตาลของเรา มีการติดตั้งมีความสะดวกในการจัดการแพคเกจ (รายการการเข้าถึงความสะดวกสบาย), Dynamic การจัดการกับการจัดการแพคเกจ, แพคเกจพรีเมี่ยมจัดการ 2 (กล้องมองหลัง, sunshades หลัง, ที่นั่งทางเข้าอุ่น, iPod และ อะ แดปเตอร์ USB, วิทยุดาวเทียมและเสียง Hi - Fi Premium), กิจกรรมจัดการแพคเกจ (อัลลอยด์ 19 นิ้ว, พวงมาลัยกีฬาและที่นั่งหลายเส้น) และแยกที่นั่งด้านหลังพับลง หมายเลขตัวหนาด้านล่างของหน้าต่างสติกเกอร์ของเราอ่าน $ 70,450

เพียงพอที่น่าสนใจรถยนต์ของเราก็ไม่ optioned หนัก ใน ความเป็นจริงเราจะมีการเพิ่มเกมคอมพิวเตอร์ด้วยไม้พายกะ (เพิ่มเติมเกี่ยวกับการที่ใหม่กว่า), การจัดการสภาพภูมิอากาศสี่โซนและบูรณาการมาร์ทโฟน ถึง แม้ว่าเราจะไม่ยกโทษพฤติกรรมดังกล่าวคุณจะสามารถภาระเพิ่มเติม 5 สายของคุณด้วยวิสัยทัศน์ที่เย็นและกล้องด้านมุมมองด้านบนแสดงหัว - up, ล่องเรือเรดาร์จับและล้อ 20 นิ้วที่โรงงานผสม ที่มีมือหนักในรายการความเป็นไปได้ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ M - 2011 5 สายสามารถเติม $ 95,000 อึก * .*

ห้องโดยสารของรถทดสอบของเรามาถึงเต็มไปด้วยพรีเมี่ยมหนังดาโกต้า (ปกติบน 550i) และไม้สีเข้ม Burl เถ้ากับตัดกันตัดอลูมิเนียม ภายนอกเงินในส่วนเกินของเบาะสีน้ำตาลเพียงไม่ผสมสีที่สอนที่ศูนย์ศิลปะในพาซาดีน่า แต่ดูเหมือนคมภายในโลหะแผ่นใหม่ เครื่อง มือหลักมีการกระจายอย่างสมเหตุสมผลและง่ายต่อการอ่านภายใต้สภาวะความจริง ทั้งหมด (รุ่งโรจน์เพื่อ BMW เพื่อให้เราวัดอุณหภูมิน้ำมัน) นำ ทางด้วยดาวเทียม, มาตรฐานภายใน 550i, อัพเกรดศูนย์หน้าจอรายละเอียดที่คมราวกับมีดโกน 10.2 นิ้ว 1280 x 480 พิกเซลจอแสดงผล"transreflective", แสงจากดวงอาทิตย์มีความหมายจริงๆช่วยเพิ่มภาพไปยังหน้าจอแสดงผล (จอและอื่น ๆ ทั้งหมด แสดง, เรียนรู้ได้อย่างง่ายดายผ่านทางแว่นตากันแดดโพลาไรซ์เช่นกัน) .. ! โดยสารจะถูกตัดแต่งอย่างสวยงามทั้งเชิญและทำงานได้ แต่ข่าวใหญ่อยู่ใต้ฝากระโปรง

ใน ทางตรงกันข้ามต่อ 3.0 ลิตรเทอร์โบเดี่ยว"N55"อินไลน์หกพบอยู่ใต้ฝากระโปรงของ 535i ของคุณ (อันดับที่ 300 แรงม้าและ 300 ฟุตปอนด์ของแรงบิด), 550i มีการติดตั้งใช้โดยตรงฉีด four.4 - ลิตรเทอร์โบคู่ V8"N63"เจาะออก 400 แรงม้าและตอ - ดึง 450 ฟุตปอนด์ของแรงบิด ขณะ ที่ส่งคู่มือหกความเร็วมีให้ (ความรุ่งโรจน์มากขึ้นในการ BMW) ตรวจสอบรถของเรามาติดตั้งพร้อมกับ automaker ของใหม่เนยเรียบแปดความเร็วอัตโนมัติ (ZF 8HP70)! สอง turbochargers, ตั้งอยู่ในหุบเขาระหว่างถังที่ไม่ได้งานที่ดีของการส่งเสริมความดันบรรยากาศที่เหมาะสมออกไม่ได้ใช้งาน ความล่าช้าเล็กน้อย Throttle สามารถและมีความสามารถมีประสิทธิภาพและไม่มีรอยต่อ BMW 550i says จะตี 60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 5 วินาทีตามลำดับในทางไปสู่ผนังอิเล็กทรอนิกส์เทียมที่ 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนกระทั่ง M5 ถัดไป - Gen มาถึงนี้อาจจะเร็วที่สุด 6 คอลเลกชันสู่ตลาด

เรามีสัปดาห์บุคคลที่มีความ 550i เป็น ยานพาหนะส่วนใหญ่จะปรากฏค่อนข้างมีอำนาจใน 20 นาทีเมืองรอบระเบิดเมื่อความเร็วไม่เคยเกิน 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและที่นั่งมักจะรู้สึกว่าสดและสุขสบายเรามีสิ่งบางอย่าง ค่อนข้างอื่น ๆ อีกมากมายที่ท้าทายในความคิดสำหรับ BMW ของใหม่ 7 ลำดับ -- เราเอามันเพื่อเข้าชม เชอร์แมนปกติ มี 4 คนบนเรือรวมทั้งจำนวนเงินที่ดีของเกียร์จากลำต้น, หนึ่งวัน, ขับรถไปกลับ 600 กิโลเมตรมีส่วนร่วมหลายร้อยไมล์ของทางหลวงใจทำให้มึนงง, จำกัด ด้วยไต่ 7,000 ฟุตเพื่อเติมพลัง ภาคใต้ของภูเขาเซียร์ราเนวาด้าแตกต่างกันไป แผนคือการเปิดทุกรอบและมุ่งหน้ากลับบ้านที่เย็นอีกครั้ง

วอ Collection 4 จะพิสูจน์ให้เป็นแบบสบาย ๆ หกฟุตสองนิ้วของเราเข้าไปในกรอบลดลง 18 ทางเส้นหลายที่นั่งทางเข้าและละลาย ด้วย การพูดชัดแจ้ง backrests บนและล่างสามารถขยายเบาะที่นั่งมีสุขสบายมากขึ้นกว่าครรภ์มารดาของคุณ (และความร้อนที่พวกเขาได้อย่างเท่าเทียมกันอบอุ่นเหมือน)! ที่ นั่งด้านหลังเป็นที่ยอมรับสำหรับผู้ใหญ่ แต่พื้นที่จะในทางไม่ถือว่าเป็นมื้อใหญ่เพราะหลังของที่นั่งทางเข้าของคุณ ยังไม่ได้แกะสลักสำหรับผู้โดยสารด้านหลังหัวเข่า (ใน ความจริง, 4 บริเวณที่นั่งด้านหลังมีเพียงการเก็บรวบรวมเกี่ยวกับนิ้วในมิติรอบขนาดเล็ก สามชุด"E90"ซีดานแต่ละ.) เราได้ค้นพบปัญหาในการติดตั้งเครื่องเพิ่มกำลังเด็กจากที่นั่งด้านหลังเป็น ที่นั่งนอกเรือหนา bolsters บังคับ ที่นั่งพลาสติกภายในครอบคลุมปลายหญิงของเข็มขัดนิรภัยหัวเข็มขัด

ปีสุดท้ายของ 550i (E60) ได้รับการติดตั้งที่มี 4.8 ลิตรปกติ - aspirated V8"N62", อันดับที่ 360 แรงม้าและ 360 ฟุตปอนด์ของแรงบิด มันยากที่จะรู้สึก แต่ใหม่สี่ร้อยแรงม้าเทอร์โบคู่ 4.4 - ลิตรทำให้เครื่องยนต์ที่ส่งออกดูเหมือนจะเกี่ยวกับโรคโลหิตจาง เมืองรอบ 550i เปิดตัวที่มีอำนาจร้ายแรงจริงๆ คันเร่งลงไปและ skulls ทั้งหมดถูกกดกลับมาอีกครั้งในหมอนรองศีรษะ น่าแปลกที่เพียงพอที่มีอยู่ไม่มากทั้งของเสียงเพื่อประกอบเอา -- มันน่าขนลุก, ไฟฟ้าเกือบ แปด เกียร์ความเร็ว (535i และ 550i ไม่เปิดเผยการส่งเดียวกันมาก) ที่เลื่อนโดยวิธีการของเกียร์ได้อย่างราบรื่น แต่ไม่เป็นอย่างที่เราต้องการได้ที่คาดหวัง

บนทางหลวง, ขนาดกลางล่องเรือซีดานอย่างรวดเร็วมากและเงียบมาก ด้วย เครื่องยนต์เสียงดังเรียบร้อยแล้ว (จงใจ?) ไม่ออกเสียงมีเพียงกระซิบลมจากลมกลางแจ้ง (ลาก 550i ของค่าสัมประสิทธิ์ is.30) บวกชุบคะนองของยาง run - แบนกว้างกลิ้งรอบพื้นผิวถนนไม่สม่ำเสมอ ความเร็วเป็นเพียงไม่กังวล, เป็นห้าชุด relishes หลักสามเท่า ห้อง โดยสารอันเงียบสงบที่จะสร้างบรรยากาศพิเศษสำหรับการสนทนา (หรือฟังเพื่อเทคนิคเสียงพรีเมี่ยม) เป็นเสียงผู้โดยสารที่จะมีขึ้นในระดับพื้นที่รับประทานอาหารต่ำ เฉลี่ยเพียงมากน้อยกว่า 25 mpg ภายในถนนที่เปิดอยู่ให้ห่างล่วงเลยเร็วกว่าวันของช่วงฤดูร้อน

ปิดทางหลวงเราเริ่มปีนยาวขึ้นทางตะวันออกคิงส์แคนยอน (Hwy 180) เพียงนอกเฟรสโน เนื่องจากการเหนี่ยวนำบังคับ, 550i เป็นทั้งหมด แต่ภูมิคุ้มกันต่ออุณหภูมิโดยรอบสูงและดึงดูดความสูงอย่างรวดเร็ว เราใช้ 450 ฟุตปอนด์ของแรงบิดไปได้อย่างง่ายดายผ่านรถยนต์จำนวนมากละเอียดยิบหายใจในเส้นทางของเรา เส้นทางในที่สุดกลายเป็น Twisty แต่ BMW ไม่สะดุ้ง เนื่องจากไดนามิคการจัดการแพคเกจ, ม้วนร่างกายจะขาดจริง 3 ผู้โดยสาร"ลุง"เสียงร้องของเราเป็นเวลานานก่อนที่จะประท้วงยาง

พวงมาลัยพาวชั่งได้อย่างถูกต้องและแม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ แต่บิตชา ("แยก"น่าจะเป็นคำอธิบายที่น่าจะดี) มี การกดลบมากมายที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่พวงมาลัยไฟฟ้า แต่เราไม่ได้พบมันเบรกเกอร์จัดการเพราะดูเหมือนว่าเพื่อให้ตรงกับเสียงที่ กำหนดโดยส่วนที่เหลือของรถ กล่าวว่าเราเริ่มชินกับมันไว้ภายในชั่วโมงและไม่ได้มีปัญหาใด ๆ dodging กรวยสนแคนตาลูปขนาดภายในถนน

จับใหญ่ของเราได้ให้เป็นผู้กำกับที่ส่ง การจะมีความสมบูรณ์แบบทื่อยังไม่มีการตั้งค่าอิเล็กทรอนิเดียวที่เราชอบ เมื่อ สลับ (ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายของ shifter ส่ง) อยู่ใน"ความสบาย"หรือโหมด"ปกติ", เกียร์ดูจะมีความคิดส่วนบุคคลของ บริษัท อย่างต่อเนื่องเพราะมันเลื่อนไปยังเกียร์ที่สูงกว่าการแสวงหาการประหยัด เชื้อเพลิง (EPA เมือง mpg 17 / 25 ทางหลวง mpg) ในการค้นหาความสามารถอื่น ๆ อีกมากมายเราให้ goosing เค้นบัญชาการปฏิกิริยาตรงข้าม ภายในมือกันเมื่อใน"กีฬา"หรือ"สปอร์ต +"โหมดการส่งเป็นพิเศษที่ตอบสนองต่อ แต่จะไม่เข้าเกียร์แปด ขณะที่เรา alluded ไปก่อนหน้านี้ดูที่รถยนต์หรือรถบรรทุกของเราคือทางเลือกที่ขาดหายไป"กีฬา"โดยอัตโนมัติ, การละเลยร้ายแรง นี้ จะเพิ่มการปรับรุ่น 500 $ shifters ใบพัดที่ถูกต้องและรวดเร็ว remaps ส่งสำหรับการพลิก (บวกก็ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมพวงมาลัยและการตอบสนองเค้นโดยวิธี การขับรถ Dynamics มือจับ) .. ! มันจะสามารถดูรายการที่เหนือกว่า

ไฟหน้าเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน ประกอบแสงสีขาวส่งมอบ HID ร้อนสิ่งที่สวยงามที่ผ้าห่มอยู่หน้าในรถทุก แต่อย่างใดไม่รบกวนคนขับที่กำลังจะมาถึง เนื่อง จากการตั้งค่า bi - Xenon ปรับตัวและการขับรถบนถนนภูเขาที่มืดและไม่ทราบ (โดยทั่วไปจะผจญภัยข้อนิ้วมือสีขาว) ไม่เพิ่มชีพจรของเราเต้นเดี่ยว ระบบนำทางรวมทั้ง iDrive, สามารถใช้งานง่ายและเป็นประโยชน์ (finally!)! แผนที่จะแสดงในลักษณะทั่วไปหรือวางทับบนภาพดาวเทียมทางภูมิศาสตร์ที่ประทับใจทุกคน สุดท้ายเบรกดิสก์มีความเชื่อมั่น oversize สร้างแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะก้าวมากจะดำเนินการ, 6 หยุด Series ในลักษณะที่ควบคุมและมีพื้นที่เพื่อสำรองไม่มี

ด้วยคำถามออก, 2011 BMW 550i จะดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน แต่เป็นสิ่งที่เริ่มต้นจากสองรุ่นที่ผ่านมา บริษัท ได้เสร็จสิ้นการตั้งครรณ์ของมันในที่สุด เพียง สิบหลายปีมาแล้ว, Series 7 (E39) เป็นรถซีดานงานอดิเรกสำหรับผู้ที่มี outgrown ออกแบบรายการระดับ -- มันก็อธิบายไว้โดยปกติจะเป็นใหญ่กว่าและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 3 Series กับการนัดหมายการปรับรุ่น ในทางตรงกันข้ามสิ้นเชิงในวันนี้ของใหม่ห้าลำดับได้กลายเป็นค่าใช้จ่ายสูงมากน้อย 7 String

แม้ ว่าจะพยายามแข็งแรงของฝ่ายตรงข้ามคนที่กล้าหาญ, BMW 550i มีภาระที่มีรายชื่อยาวของฟุ่มเฟือยไม่สามารถเข้าถึงได้ก่อนที่จะเห็นใน 6 แพลตฟอร์มลำดับ นุ่ม ปิดประตูและฝากระโปรงพลังงานที่ดำเนินการอยู่ที่เห็นได้ชัดในทันที แต่คุณยังจะได้พบกับหลายร้อยปอนด์ของฉนวนแยกและฝังสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน ที่กล่าวว่าข้อเสนอแนะ 2011 BMW 550i เครื่องชั่งที่สี่, £ 376 -- ไล่สี่ร้อยกิโลกรัมมากกว่า Porsche Panamera แปดสูบ S.

มีเวลาได้เมื่อ BMW 5 สายมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกิจกรรมซีดานสี่ประตูมาตรฐาน มันเป็นอย่างรวดเร็วที่สุด, ที่เร็วที่สุดและดีที่สุดการจัดการรถเก๋งห้าสถานที่เกี่ยวกับดาวเคราะห์ โดยมีรายละเอียดเล็กน้อยต่างๆในวันนี้ ใหม่ ทั้งหมด 2011 550i, ผู้นำการปฏิบัติงานในปัจจุบันในรูปแบบ Series 5 แตกต่างกันไปดูเหมือนว่าจะกำหนดเป้าหมายแรกที่หรูหรามากและกีฬาที่สอง มัน สามารถใช้เป็นเครื่องออกแบบมาอย่างซาบซึ้งใจ, ความสุขสมบูรณ์ที่จะขับ แต่โฟกัสใหม่ที่ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงของผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึง mannerisms ของหมีน้อยกับรุ่นก่อนของ BMW ได้ไม่สูญเสียการติดต่อของมัน แต่วันนี้ 4 ตั้งดูเหมือนจะกลายเป็นไล่เป้าหมายต่างๆ คำ ถามที่เหลือคือไม่ว่าจะมุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะช่วยให้แสงสว่าง ที่เพียงพอเป็นผลมาจากหลังคาที่ดับ 5 Series'สำหรับการแข่งขันกีฬาเป็นพิเศษในการคว้าตั้งหลัก

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home