Monday, February 14, 2011

แสดง 's On with All New 2011 BMW M3

ด้วยการแสดงใน All New 2011 BMW M3

BMW เพิ่มเหรียญอีกครั้งเพื่อให้แต่งกายด้วยใหม่ทั้งหมด M3 2011 รถมีระดับการ gradations ขึ้นบางที่สำคัญที่จะทำให้น้ำมันมีประสิทธิภาพมากขึ้นและสีเขียว BMW M3 แบบผสมผสานในการประหยัดน้ำมันและสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่นของครอบครัวแบบดั้งเดิม BMW รถ มีอยู่ในตัวแปรมาตรฐานของการ Coupe, Convertible และรถซีดานซึ่งขณะนี้ติดตั้งเพิ่มเติมด้วยฟังก์ชั่น Auto Start Stop ที่ยังมีคู่มือการใส่หีบปิดคุณตัดสินใจที่จะออกจากเครื่องยนต์ที่ใช้ คุณลักษณะพิเศษนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพน้ำมันเชื้อเพลิงและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของรถยนต์ในบรรยากาศ

ประสิทธิภาพ

ผล งานดีเด่นของรถยนต์ที่ถูกส่งโดยที่มีประสิทธิภาพเครื่องยนต์ V8 4.0L ส่ง 309kW/420bhp ที่ให้การตอบสนองการเร่งความเร็วมากเหนือกว่าด้วยระบบขับเคลื่อนที่ไม่ซ้ำ กัน แม้ ว่าจะให้อำนาจที่ผิดปกติ, 8 สูบเครื่องยนต์ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการ 2011 BMW M3 เป็นเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพนอกจากนี้ยังแปลกใจ แต่ ประหยัดน้ำมันนี้เพิ่มเติมเป็นหนี้ที่ค้างชำระไปยังสวิทช์ออโต้เริ่มหยุด เพื่อป้องกันไม่ให้การบริโภคที่ไม่จำเป็นของน้ำมันเชื้อเพลิงเมื่อเครื่อง ยนต์ดับเมื่อรถมาถึงหยุด เมื่อโปรแกรมควบคุมความประสงค์ที่จะขับรถ, เครื่องยนต์ถูกนำกลับมามีชีวิตโดยไม่ชักช้า มันเป็นหนึ่งในรุ่นแรก ๆ เพื่อใช้งานคุณลักษณะนี้กับรถยนต์ใช้ระบบส่งกำลัง ทุกตัวแปรของยานพาหนะนอกจากนี้ยังจะได้พบกับการปล่อยรถบรรทัดฐาน EU5

รายละเอียดอื่น ๆ

exteriors รักษาเครื่องหมายการค้า BMW ดูที่เพิ่มเพื่อความงดงามของรถ จะถูกดัดแปลงไฟท้ายกับฝาครอบแก้วที่อยู่ในสีแดงสม่ำเสมอช่วยให้ความโดดเด่นของภาพเพิ่มเติม ทั้งสองธนาคารของหน่วยไฟ LED ที่ติดตั้งได้อย่างกลมกลืนในการสร้างรูปแบบสำหรับรถออกหากินเวลากลางคืน

BMW สามารถใช้ได้กับแพคเกจอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเสร็จ คุณสามารถเลือกระบบเสียงที่คุณเฉพาะต้องการที่จะฝังตัวอยู่ในรถ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการแท้จริงให้คุณปรับแต่งสมบูรณ์ช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจว่ารถของทุกคุณลักษณะและรายละเอียด มี retrofit ตัวเลือกสำหรับ M3 ช่วงล่างสามารถลดลงและขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางล้อและรูปแบบการพูดสามารถเปลี่ยนแปลงได้ โมเดล retrofit ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ BMW M3 จะเน้นเรื่องการทำรถที่จะให้ออกเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบไดนามิก

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home