Thursday, January 6, 2011

3 ขั้นตอน - VTEC

3 ขั้นตอน - VTEC

ตรวจสอบ SOHC VTEC และการใช้งาน SOHC VTEC - E วิศวกรของฮอนด้าฉลาดเห็นว่ามันเป็นขั้นตอนตรรกะที่จะผสานสองการใช้งานไว้ในที่เดียว นี้อยู่ในสาระสำคัญ 3 ขั้นตอนการดำเนินงาน VTEC 3 ขั้นตอน - VTEC สามารถนำมาใช้บนเครื่อง D15B SOHC 1.5l ที่กลไก VTEC - E เป็นพลังงานร่วมกับกลไก VTEC

ๆ ของเราอาจจะได้หัวเราะที่คนธรรมดาไม่รู้ยากจนที่กล่าวว่า"ฉันต้องการพลังงานและเศรษฐกิจจากฉันฮอนด้า" เรารู้แน่นอนว่าพลังงานและเศรษฐกิจมีการใช้งานร่วมกัน แต่เพียงผู้เดียว ฮอนด้าตัดสินใจที่จะไม่ปฏิบัติตามกฎนี้ ขณะนี้มี 3 ขั้นตอน - VTEC เราได้รับพลังงานและเศรษฐกิจ!

แผนภาพด้านล่างแสดงให้เห็นถึง 3 ขั้นตอนการดำเนินงาน VTEC แขนโยกบริโภคมีสอง VTEC กลไกการกระตุ้นขา ประกอบ การดำเนินการ VTEC - E เป็นอยู่เหนือ camshaft ในขณะที่การดำเนินการประกอบ VTEC (อำนาจ) เป็นกลีบ CAM - wild มาตรฐานและการชุมนุมคนโยก



2500rpm ด้านล่างและมีแรงดันคันเร่งอ่อนโยน, pin ไม่ได้รับการกลับทิศทาง เครื่องยนต์ทำงานในโหมด 12V มีประสิทธิภาพดีมากการเผาไหม้เชื้อเพลิง เมื่อเท้าขวาได้รับเพิ่มเติมอย่างเร่งด่วนและ / หรือสูงกว่า 2500rpm, พิตอนบนได้รับวิทช์ นี่คือกลไก VTEC - E ที่ทำงานและเครื่องยนต์มีประสิทธิภาพเข้าสู่เวทีครั้งที่ '2' ตอนนี้ทำงาน D15B 3 ขั้นตอนในโหมด 16V (ทั้งวาล์วไอดีเดียวกันผลงานจากกลีบอ่อน CAM)

ขั้นที่ 2 ดำเนินการจากทั่ว 2500rpm เพื่อ 6000rpm เมื่อรอบต่อนาทีเกิน 6000rpm, กลไก VTEC เปิดใช้งาน CAM กลีบ wild - เครื่องยนต์ผลักดันเข้าสู่เวทีถนน '3', เวทีอำนาจ ขณะนี้เครื่องยนต์จะช่วยให้เราได้รับประโยชน์เต็มศักยภาพของ 130ps!

3 ขั้นตอนเครื่อง VTEC D15B จะถูกใช้ในชุดปัจจุบัน EK - JDM Civic / Civic Ferio VTi / Vi ร่วมกับฮอนด้าใหม่ส่ง Multimatic CVT Stage - 1 12V หรือ"ลีน - เบิร์น"โหมดการทํางานจะแสดงให้คนขับโดย LED ที่แผงควบคุม cutover 2500rpm จากลีนเผาไหม้กับการดำเนิน 16V ปกติในความเป็นจริงแตกต่างกันไปตามความต้องการของโหลดและคนขับ ด้วยการขับรถสุภาพ, ลีนเผาไหม้สามารถใช้งานได้ถึง 3000rpm หรือสูงกว่า Stage - 3 อาจไม่สามารถใช้งานได้ ส่ง Multimatic มีตัวเลือกเพื่อเศรษฐกิจ, Drive, และโหมดกีฬา ในโหมดประหยัดพลังงานสำหรับเช่น ECU ทำงานกับรอบต่อนาทีสูงสุดของรอบ 4800rpm แม้ที่ตำแหน่ง Wide - Throttle เปิด

สาระสำคัญของ 3 ขั้นตอน - VTEC คืออำนาจและเศรษฐกิจนำมาใช้บนเครื่อง 1.5l SOHC PGM - Fi หลาย คน VTEC 3 ขั้นตอนความผิดพลาดเป็นวิวัฒนาการ"ดีกว่า"ของอำนาจที่มุ่งเน้นการดำเนินงาน DOHC VTEC, VTEC DOHC อธิบายเป็น"ที่มีอายุมากกว่าที่ 2 ขั้นตอน - VTEC"และ implying ความสัมพันธ์ด้อยกว่า นี่คือทั้ง หมดที่ไม่ถูกต้องเพราะเป็นแถวเรียง DOHC VTEC ปรับหมดจดสำหรับการแสดงผลลัพธ์ที่เฉพาะเจาะจงสูงและการกีฬา / แข่งความต้องการ 3 ขั้นตอน - VTEC อยู่ในความจริงวิวัฒนาการของ SOHC VTEC และ VTEC - E, การรวมสองการใช้งานไว้ในที่เดียว

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home