Wednesday, February 16, 2011

ความคิดเกี่ยวกับการซื้อใหม่ 2011 BMW 328i Sedan -- รีวิว BMW 328i รถซีดาน

ความคิดเกี่ยวกับการซื้อใหม่ 2011 BMW 328i Sedan -- รีวิว BMW 328i รถซีดาน

BMW 3 Series ได้รับรอบนานกว่าสามทศวรรษที่ผ่านมา และได้รับความชื่นชอบในหมู่ผู้บริโภคไม่เพียง แต่ยังอยู่ในหมู่สื่อขับรถยนต์เที่ยวทั่วโลก เป็นจริงรถขายดีที่สุดของ BMW มาตั้งแต่เปิดตัว ในขณะเดียวกันจะได้รับรางวัลและเกียรติในโลกยานยนต์

ทำให้ 3 Series ที่นิยมจึงเป็นอย่างไร นอก เหนือจากความมุ่งมั่นของผู้ผลิตในการสร้าง"Ultimate ขับรถ Machine", BMW ช่วยให้แน่ใจว่ารุ่นของชุดสวยทุกที่สร้างสรรค์และที่สุดของทุกอย่างมีนัย สำคัญราคาไม่แพงกว่าคู่แข่งในช่วงกลางราคารถซีดานหรู ในบางประเทศก็ยังถูกกว่าบาง outsold โมเดลในระดับเดียวกัน นั้นเราเรียกว่ารถหรูคนจนหากคุณจะ

ตอนนี้ก็เป็นปี 2011 และบีเอ็มก็ยังไม่ได้ rested บน laurels ของมันเมื่อมันมาถึงรูปแบบการขายดีที่สุดของมัน ใหม่ หรือปัจจุบัน 3 ชุดโดยมี E90 รหัสแชสซีได้รับการ reengineered ทั้งหมดจากการวนซ้ำก่อนหน้านี้ (E46) โดยมีการเปลี่ยนแปลงให้กับเครื่องมือการส่งของมันโดยสารและการสั่งพักและมาก มายมีเทคโนโลยีสูงและตัวเลือก

2011 BMW 328i Sedan ดูดียิ่งขึ้นและกล้ามเนื้อมากกว่าพี่ชายของ จากวงสัญลักษณ์ของรอบไฟหน้ารูปสี่เหลี่ยมและตะแกรงไตเพื่อแสดงเป็นเงาดำมันเงาของมันยังเป็นตัวหนา, วอนี้เป็นคมราวกับมีดโกนและกีฬา

นักเขียนนี้ยังไม่ได้เริ่มแม้แต่กล่าวถึงคุณสมบัติของรถที่ยอดเยี่ยมนี้เนื่องจากรายการจะได้รับมากนานและน่าเบื่อ แต่แล้วอีกครั้งที่คุณต้องรู้สิ่งที่คุณจ่ายค่าเมื่อคุณคิดเกี่ยวกับการซื้อหนึ่ง เพื่อขอให้มัน rundown อย่างรวดเร็ว

BMW เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการทำยานที่มีประสิทธิภาพสูงและ 328i รถซีดานไม่ได้มองข้าม เครื่องยนต์คุณลักษณะ Double VANOS สำหรับการเปลี่ยนแปลงของจังหวะเวลา smoothest วาล์วสำหรับการบริโภคทั้งในและไอเสีย cams แปลนี้ให้แรงบิดมากขึ้นและเร่งแรงเงียบและความนุ่มนวลที่ไม่ได้ใช้งาน แบบ จำลองนี้ยังมีคุณสมบัติที่ใช้งาน Steering, เทคโนโลยีที่มีความเร็วความไว, ความหมายรถเป็นพวงมาลัยอย่างรวดเร็วด้วยความเร็วต่ำเพื่อความคล่องแคล่วและ พวงมาลัยพาวดีกว่าช้าที่ความเร็วสูงเพื่อความมั่นคง รถคันนี้เป็นอุปกรณ์ที่มีความเร็วในการส่ง STEPTRONIC 6 มีสามโหมด : กีฬา, ไดรฟ์และคู่มือการใช้งาน ซึ่งทำให้การตอบสนองมากขึ้นและสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงลดลง

เครื่องยนต์มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้เครื่องยนต์ Valvetronic ให้หายใจได้ง่ายขึ้น การแปล : อำนาจมากขึ้นและการประหยัดน้ำมันที่ดีกว่า และตอนนี้ไปยังหมายเลขที่คุณได้รับการรอ : 3 ลิตร, เครื่องยนต์ 6 สูบ 230 แรงม้าผลิต หัวใจของ BMW นี้ทำจากการรวมกันมีน้ำหนักเบาของแมกนีเซียมและอลูมิเนียม

ถ้า คุณมีอาการเวียนหัวหรือเปล่าจากศัพท์แสงทางเทคนิคให้เรานำภาพรวมที่รวดเร็ว ของความบันเทิงในรถโดยมีการแปลคนธรรมดาของพวกเขาที่ : เทคโนโลยี HD Radio = ความจงรักภักดี hi - สถานี FM, iPod / iPhone ระบบ USB รวม = เล่นเพลงโปรดของคุณกับของคุณ gadget ที่ชื่นชอบ, วิทยุดาวเทียม Sirius = วิทยุการโฆษณาฟรี, Logic7 ระบบเสียง = เจ็ดช่องสัญญาณ, ระบบเสียงลำโพง 13 328i Sedan นอกจากนี้ยังมีรุ่น BMW ของระบบการป้อน keyless เรียกว่าการเข้าถึงความสะดวกสบาย เพียงแค่ใส่จากระยะไกลในกระเป๋าของคุณให้สัมผัสที่จับประตูและรถปลดล็อคโดยอัตโนมัติ คุณสามารถเริ่มต้นของเครื่องยนต์ด้วยการกดปุ่มเริ่มต้นโดยตรง

เมื่อ มาถึงด้านความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัย, BMW 328i มีสินค้า : ยาง run - แบนเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกระบบควบคุมเสถียรภาพแบบไดนามิกและเซ็นเซอร์สำรอง

เพิ่ง จะผ่านคุณลักษณะที่ทำให้คุณรู้ว่านี้ BMW 328i Sedan ทุกรางวัลที่มีค่าและให้เกียรติอย่างแน่นอนและคุ้มค่าจะได้รับเงินทุกครั้ง ที่คุณซื้อมันสำหรับ

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home