Monday, February 14, 2011

คำแนะนำเกี่ยวกับช่วง BMW 2011


คำแนะนำเกี่ยวกับช่วง BMW 2011
BMW เป็นรถที่ถูกขอมากที่สุดหลังจากรถประสิทธิภาพหรูหราในโลก เยอรมันทำและผลิตพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีเลิศของสไตล์, หรูหรา, อำนาจและศักดิ์ศรี ขณะนี้กำลังนั่งบนภูเขาในแง่ของผู้ผลิตรถยนต์, BMW มีหลากหลายขันของรถที่ให้บริการที่หลากหลายราคา บางราคาไม่แพงกว่าคนอื่น ๆ -- บางคนเกือบจะมีราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่พวกเขากำลังทั้งหมดมูลค่ามัน

ช่วงของ BMW ของกำลังการผลิตจริงจะเรียกโทนเสียงดนตรี พวกเขามีช่วงของวินาที, 4WD/SUV'hatchbacks, coupes, sedans wagons, และ convertibles และนี่เป็นเพียงรอยขีดพื้นผิว

เริ่มต้นให้ที่จุดเริ่มต้นและให้เรา? 1 Series เป็นช่วงของขนาดเล็กสไตล์ coupes convertibles และฟัก Sport Coupe โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นสัตว์สวยงาม, รถที่มีประสิทธิภาพยังมีสไตล์ที่ถนนคำสั่งด้วยความสง่างามและความสง่างาม Sport Coupe นอกจากนี้ยังมีรูปร่างที่สง่าผ่าเผยเกือบจะเข้าสู่ร่างกายและมีความซับซ้อน, โค้งแบบดั้งเดิมที่ทำให้มันโดดเด่นออกมาจาก coupes กีฬาอื่น ๆ ของคุณบนท้องถนน แน่นอน BMW Sport Coupe เป็น kitted ออกไปกับ ABS, แอร์, พวงมาลัยพาวเวอร์, ล็อกกลางและทั้งหมด cons mod จริงขโมยที่ ~ $ 70,000!

3 Series เป็นส่วนใหญ่ขับกันอย่างแพร่หลายในราคาที่ต่ำกว่าเล็กน้อยและมีประโยชน์เทียบเท่า 3 Series เป็นรถซีดานขนาดใหญ่ที่คุณเห็นมากที่สุดบนถนนที่มีพื้นที่มากขึ้นทั้งภายใน และเครื่องยนต์ที่เงียบสงบที่ประทับใจอย่างแท้จริง บางรุ่นเช่น 320d, เป็นเพียงเกี่ยวกับรถยนต์ซีดานขนาดเล็กที่สมบูรณ์แบบ เครื่อง ยนต์ที่มีประสิทธิภาพที่จะทำงานอย่างไม่น่าเชื่ออย่างใดอย่างเงียบ ๆ ได้ภายในกว้างขวางและเป็นที่สร้างขึ้นมาเป็นร่างกายที่มีสไตล์และเงาและทำ งานบนดีเซลให้มีประสิทธิภาพมาก, 320d เป็นเครื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ผู้ เชี่ยวชาญด้านการมีการอธิบาย 320d เป็นรถยนต์ซีดานขนาดกะทัดรัดครบถ้วนกับเครื่องมือออกแบบอย่างประณีตที่ ดำเนินการได้อย่างราบรื่น -- แม้ราคาดีเซล -- 320d เป็นสุดยอดใน sedans หรูหราขนาดกะทัดรัด

เรายังไม่ได้เริ่มแม้ในวันที่ 5, 6, 7 และชุด X'! ในขณะที่คุณไปในค่าตัวเลขเพื่อให้ทำราคา นี่คือโชคร้ายเป็นรถเพียงได้รับดีกว่า ถ้าคุณมีเงิน -- และผมมั่นใจว่าคุณจะ -- ฉันวิงวอนคุณเพื่อการวิจัยสาย BMW ปัจจุบัน พูดคุยเกี่ยวกับความหรูหรา! พวกเขามีคุณสมบัติเช่นกล้องดูหลัง, เครื่องเล่นดีวีดี inbuilt และโทรทัศน์การปรับที่นั่งไฟฟ้าและระบบนำทางมืออาชีพ ที่ผมกล่าวถึงถ้าคุณมีเงินสดสำหรับสินค้าฟุ่มเฟือยที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นพวกเขาจะต้องซื้อ BMW เป็นผู้ผลิตชั้นนำศักดิ์ศรีรถในโลกในขณะนี้และยานพาหนะของพวกเขายากที่จะมองผ่านมา

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home