Wednesday, February 16, 2011

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี -- Fleet BMW 2011

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี -- Fleet BMW 2011
เป็นไปได้ยากที่จะคาดหวังที่เป็นไปได้ความสุขมากขึ้นในปี 2011 ผู้สนใจรัก BMW BMW หรือผู้ถือหุ้น ประกาศ ผลกำไรที่คาดหวังดีกว่าสำหรับช่วงครึ่งปีแรกของปี 2010 หุ้นของผู้ผลิตรถยนต์เยอรมันได้เพิ่มสูงขึ้นทำให้ 2011 ดูสดใสมากสำหรับนักลงทุน อย่างไรก็ตามการประกาศรายใหญ่ที่สองจาก BMW ของปีนี้เป็นหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าของและผู้ที่ชื่นชอบหวิว

ข่าวที่ดี
ต่อไปนี้ประกาศที่หนึ่งและสองผลกำไรไตรมาส, BMW ได้ประกาศเปิดตัวครั้งแรกของคุณสมบัติใหม่บางสำหรับโมเดลปี 2011 เริ่ม ต้นที่ละเอียดเพื่อกำหนดชั้นเรียนอีกครั้งตามวิศวกรในประเทศเยอรมันเป็นแบบ จำลองใน lineup BMW ทุกคนเป็น slated ได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ

บริการแจ้งเตือนอัตโนมัติ
นอก เหนือจากประสิทธิภาพการทำงานและแกนนำหรูหราคุณลักษณะที่คาดหวังจาก BMW, ฝูงของการปรับปรุงเทคโนโลยีใหม่ที่ได้รับการบันทึกอยู่ในปี 2011 โมเดล บาง ทีน่าตื่นเต้นที่สุดและนวัตกรรมของคุณสมบัติใหม่เหล่านี้ TeleService, ยูทิลิตี้ที่ออกแบบมาเพื่อการติดต่อสื่อสารแบบไร้สายจำเป็นต้องใช้บริการไป ยังผู้มีอำนาจศูนย์บริการ BMW เป็น ครบ วงจรเข้าใหม่ลดขนาดลง V - 8 เครื่องยนต์ของ M - Series ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยให้ BMW ชิ้นเจ้าของใจเมื่อจัดการกับการบำรุงรักษายานพาหนะ ระบบ การตรวจสอบ TeleService จะได้รับการเสนอในเพียงไม่กี่ 2011 ชั้นเรียน แต่ BMW ได้ประกาศแผนการที่จะบูรณาการในทุกระบบของกองทัพเรือของตนในอนาคต

นวัตกรรม Z - Class
รูปแบบการรับนวัตกรรมก็คือการปรับรุ่น Z - ชั้นเรียน 2011 รุ่น Z - ชั้นเรียนจะประกอบไปด้วยเบรคมือปุ่มดำเนินการที่จะเข้ามาแทนที่มาตรฐานกลไกการดำเนินการแงะ ไม่เพียง แต่นี้เป็นความสำเร็จทางด้านเทคนิคจะเป็นประโยชน์กับคนขับ Z - ชั้นเรียน

การอัพเกรด
เกือบทุกรูปแบบการให้บริการอื่น ๆ BMW ยังจะเห็นประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ ตัวอย่างเช่น 2011 X5 จะเปิดตัวใหม่ระบบเสียง USB รวมทั้ง sunscreens อัตโนมัติสำหรับหน้าต่างด้านหลัง 5 ชุดนอกจากนี้ยังจะได้รับการปรับปรุงบางส่วนรวมถึงที่จอดรถช่วยควบคุมและ ACC (Active Cruise Control)

สรุป
แผนก R & D ที่ BMW อาจมี outdone เองในปีนี้ ด้วย การรวมของคุณสมบัติใหม่มากมายและเทคโนโลยีใน 2,011 บรรทัดของยานพาหนะ BMW อีกครั้งเป็นอีกอุตสาหกรรมยานยนต์ชั้นนำในการคิดค้นนวัตกรรม


Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home