Wednesday, April 6, 2011

ต้นทุนที่แท้จริงของยางรถยนต์

ต้นทุนที่แท้จริงของยางรถยนต์
ราคายางใหม่วิ่งจากช่วงราคาตำไปด้วยราคาแพงมาก ราคาอาจมีการต่อหลายประเด็นจากความสามารถในการปฏิบัติกับขนาดของยาง ยิ่งคุณรู้ว่าเกี่ยวกับปริมาณยางที่ดีกว่าที่คุณจะสามารถประมาณการหากคุณจ่ายเงินมากเกินไป

มีรูปแบบของยางที่คุณสามารถเลือกดังนี้จาก Bridgestone, BfGoodrich, Firestone, กู๊ดเยียร์และแบรนด์มากขึ้นมากในตลาด จริงๆมันไม่ได้เป็นแบรนด์ที่เป็นปัญหา แต่จะเป็นจำนวนเงิน

สิ่งที่โดยทั่วไปจะมีราคา :

ปริมาณยางจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับขนาด, ยี่ห้อ, และชนิดของยาง โดยปกติแล้วยางไม่เพียง"ราคาถูก"เพื่อให้คุณอาจต้องการที่จะมีงบประมาณเพียงพอที่จะเปลี่ยนรถของคุณด้วยยางชั้นสูงคุณสามารถจ่ายสำหรับ มีปัจจัยบางอย่างที่ต้องมีความสนใจของคุณจะถูกเมื่อซื้อยางใหม่

บางประเภทดีงามมากขึ้นของยางรถยนต์เป็นยางสมรรถนะสูง นี้เกี่ยวข้องกับการขับรถทางไกล, การแข่งรถลากและขับรถเร็ว ยาง สมรรถนะสูงเหล่านี้ไม่ได้มาในราคาต่ำพวกเขาจะงานหนักมากและสามารถต้านทาน ความไม่เหมาะสมมากขึ้นกว่ายางราคาถูกทั่วไปยางเหล่านี้สามารถช่วงที่คุณจาก $ 90 ถึง $ 180

รถยนต์ขนาดใหญ่เช่น AUVs และการกีฬายานพาหนะใช้ยูทิลิตี้ชนิดที่แตกต่างกันของยางรถยนต์ ยางเหล่านี้มักจะดีสำหรับการขับรถทางไกล ประเภทนี้ของยางรถยนต์เป็นบิตมากขึ้นในราคาที่สมเหตุสมผลเมื่อเทียบกับยางที่มีคุณภาพสูง ชนิดของยางเหล่านี้ได้ตามปกติไปจากทั่ว $ 55 ขึ้นไปถึง $ 125 อีกครั้งนี้จะแตกต่างกันในยี่ห้อและขนาดของยาง

ยางที่ผ่านมาและที่ใช้บ่อยที่สุดนั้นเป็นคนที่ถูกเรียกว่ายางทุกฤดู เหล่านี้ไม่เป็นที่แข็งแกร่งเป็นยางที่มีคุณภาพสูง แต่มีดีพอที่จะนำไปใช้ในทุกฤดูกาล เหล่า นี้โดยทั่วไปยางรถยนต์สำหรับใช้วันต่อวันเช่นช้อปปิ้งร้านขายของชำ, ขับรถไปและจากการทำงานยกขึ้นเด็กจากโรงเรียนและอื่น ๆ เหล่านี้เป็นอย่างยางส่วนใหญ่พอสมควรราคาตั้งแต่ $ 3O ถึง $ 90 ขึ้นอยู่กับ ผลิตภัณฑ์และขนาดของยาง

วิธีการบันทึกเงิน :

ข้อเสนอร้านค้าส่วนใหญ่ยางกับคุณและจะช่วยให้ลดค่าใช้จ่ายเมื่อซื้อมากกว่าหนึ่งยาง ยางรถยนต์ใช้แล้วจะสามารถหาซื้อได้ในราคาถูกที่ให้บริการเช่นใช้ยางรถยนต์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ให้ตรวจสอบร้านค้าที่คลังสินค้าใหญ่ของคุณเช่น costco

กับโชคใด ๆ ที่คุณมีความคิดที่เหนือกว่าของค่าใช้จ่ายของยางของคุณจะถูกและหวังว่าบทความนี้เป็นของบางเรา

ในที่สุดคุณจะพบว่าตราสินค้าของคุณ, รถที่คุณต้องการยางในรวมทั้งปัจจัยต่างๆอื่น ๆ เช่นที่คุณซื้อมันและอื่น ๆ จะมีผลต่อราคา ถ้าคุณกำหนดงบประมาณใดก็ได้จาก $ 80 ถึง $ 200 ต่อยางนี้ควรจะเกินพอ โทรขึ้นไปชำระเงินเว็บไซต์รวมทั้งขอให้ดีลเลอร์ คุณกำลังจะพบว่าการทำเช่นนี้คุณควรจะสามารถหาข้อตกลงที่จะไปทำงานที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home